Go Storage ห้องเก็บของให้เช่าสำหรับคนย้ายที่อยู่อาศัย ย้ายสำนักงาน

ย้ายที่อยู่ครั้งนี้หมดห่วงเรื่องไม่มีที่เก็บเฟอร์นิเจอร์
       สำหรับคนที่กำลังมีแพลนจะย้ายบ้าน ย้ายสำนักงาน ปัญหาใหญ่ก็คงอยู่ที่ เฟอร์นิเจอร์ของแต่งบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีอยู่แล้ว รวมถึงเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหม่ที่ซื้อเข้ามารอไว้ แต่ไม่รู้จะเก็บไว้ที่ไหนดี เพราะมีที่เก็บไม่เพียงพอ ปัญหาชวนปวดหัวเหล่านั้นจะหมดไป เพียงคุณเลือกใช้บริการห้องเก็บของส่วนตัวให้เช่า กับ Go Storage ไม่ว่าเฟอร์นิเจอร์ของคุณจะมีจำนวนมากแค่ไหน ขนาดใหญ่เท่าไร ที่ Go Storage มีห้องเก็บของรองรับมากมายหลากหลายขนาด ให้คุณสามารถเลือกพื้นที่เก็บของได้ความต้องการ

อย่าปล่อยให้เฟอร์นิเจอร์ที่คุณรักต้องเสียหาย
       เริ่มต้นเดือนมีนาคม เข้าสู่ช่วงหน้าร้อนแบบนี้ หลายๆ คนคงกำลังนึกถึงเรื่องการย้ายที่อยู่อาศัย หรือการรีโนเวทบ้าน ในการรีโนเวทบ้านแต่ละครั้งอาจสร้างความเสียหายให้กับเฟอร์นิเจอร์ของคุณได้ ไม่ว่าจะเป็นคราบสี ฝุ่น รอยขีดข่วน ยิ่งไปกว่านั้นอาจทำให้เฟอร์นิเจอร์ที่คุณรักชำรุดหรือเสียหายได้ อย่าปล่อยให้ปัญหาเล็กน้อยเหล่านี้มากวนใจคุณ Go Storage บริการห้องเก็บของให้เช่า มาพร้อมกับบริการเสริมที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้คุณ ไม่ว่าจะเป็นบริการขนย้าย บริการถอดประกอบ และบริการห่อแพ็คของเพื่อการขนย้ายโดยผู้เชี่ยวชาญ หมดกังวลทุกๆ ปัญหาแถมยังประหยัดเวลา คุณจึงมั่นใจได้เลยว่าสิ่งของทุกชิ้นของคุณจะได้รับการดูแลและขนย้ายเป็นอย่างดี

“พิเศษกับโปรโมชั่นพิเศษเดือนมีนาคม คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม
เพียงคุณเช่าห้องเก็บของกับ Go Storage 6 เดือน
รับส่วนลดค่าเช่า 50% ใน 3 เดือนแรก วันนี้ ถึง 30 เมษายน นี้เท่านั้น”

       นอกจากจะมีพื้นที่เก็บของให้เช่าในราคาที่สมเหตุสมผล Go Storage ยังมีการดูแลความปลอดภัยของทรัพย์สินตลอด 24 ชั่วโมง เดินทางง่าย สะดวกสบาย ติดรถไฟฟ้า BTS สถานีพระโขนง

       Go Storage ยังมีบริการผู้ช่วยออกบูธงานแสดงสินค้า งานอีเว้นท์ Go Storage พร้อมดูแลและให้บริการลูกค้าทุกท่านแล้ววันนี้

ที่อยู่: Go Storage ยูนิต 109 ชั้น 1 เลขที่ 7 อาคารซัมเมอร์พ้อยท์ ซอยสุขุมวิท 69 แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพฯ 10110 (อาคาร Summer Point ทางออก 3 จากรถไฟฟ้า BTS สถานีพระโขนง)

ผู้ที่สนใจต้องการเช่าห้องเก็บของหรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ที่
Facebook: Go Storage
Line Official: @gostorage
Website: www.gostorage.co
หรือโทร. 095-2364514, 061-4028662

Facebook : https://www.facebook.com/GoStorageBKK