ทำความรู้จัก คุณปอย เจ้าของแฟรนไชส์ Crepes A day ที่ใฝ่ฝันอยากส่งต่อร้านเครปสไตล์น่ารัก คาวาอี้ ให้มีความแตกต่างอย่างไม่เหมือนใคร!

หากจะพูดถึงร้านเครปเจ้าดังสักร้าน แน่นอนว่า Crepes A day จะต้องเป็นหนึ่งในคำตอบที่คุณจะต้องได้ยินจากวัยรุ่นหลายๆ คน ด้วยรสชาติของแป้ง พร้อมด้วยวิปปิ้งครีมนมสดฮอกไกโดที่ให้ความอร่อยไม่เหมือนเครปร้านไหนๆ จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงได้กลายเป็นร้านที่ฮอตฮิตที่สุดในเวลานี้

วันนี้เราจึงอยากจะชวนสายหวาน และเหล่าคนรักเครปทุกท่าน ได้มาทำความรู้จักกับ คุณปอย สุปรียา เจ้าของแฟรนไชส์ Crepes A day ที่จะมาบอกเล่าเรื่องราว และมุมมองต่อการเปิดร้านเครปที่ตั้งใจส่งต่อความอร่อยให้เป็นมากกว่าการทำธุรกิจ!

Crepes A day มีจุดเริ่มต้นมาจากการที่คุณปอยนั้นได้คลุกคลีอยู่ในครอบครัวที่ประกอบธุรกิจเกี่ยวกับเบเกอรี่มามากกว่า 10 ปี ทำให้คุณปอยคุ้นเคยกับการทำขนมเค้ก คุกกี้ และเมนูของหวานมากมายกว่า 100 ชนิด แน่นอนว่าหลังจากเรียนจบปริญญาตรี คุณปอยมีความคิดที่อยากจะต่อยอดธุรกิจของที่บ้าน แต่อยากจะแตกไลน์ธุรกิจออกมาให้มีความน่าสนใจ และมีความเป็นตัวเองอยู่ในนั้น จึงได้ถือกำเนิดเป็นร้านเครปสุดคิ้วท์นี้ขึ้นมา

สำหรับไอเดียในการทำร้านเครปนั้น เกิดจากการที่คุณปอยได้มีความหลงใหล และความชอบจากการได้ไปตามล่าชิมของหวานในประเทศญี่ปุ่น ทั้งเมนูเครปเย็นขึ้นชื่อ และเมนูขนมอื่นๆ อีกมากมายที่มีความน่ารักคาวาอี้ทั้งตัวขนม และการตกแต่งร้าน จุดนี้เองที่ทำให้คุณปอยปิ๊งไอเดียอยากจะนำกลับมาต่อยอดธุรกิจที่เมืองไทย

เมื่อตัดสินใจเปิดร้าน Crepes A day แล้ว สิ่งที่คุณปอยให้ความสำคัญมากที่สุด ก็คือเรื่องของ ‘แป้งเครปเย็น’ สูตรแป้งของทางร้านจะมีความนุ่มละมุน หอมนมฮอกไกโด รวมถึงวิปปิ้งครีมเนื้อนุ่ม ทั้งหมดนี้ผ่านการคิดค้น และพัฒนากว่าหลายเดือนกว่าจะลงตัว คุณปอยจีงได้เริ่มเปิด Crepes A day ที่ออกแบบร้านให้มีความน่ารักคาวาอี้สไตล์ญี่ปุ่น มีมุมถ่ายรูปน่ารักๆ สร้างประสบการณ์ให้ลูกค้าได้สนุกอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นวัยรุ่น หรือกลุ่มครอบครัวก็สามารถเข้ามาได้

“สำหรับความสำเร็จของ Crepes A day ถือว่าไกลเกินฝันมากๆ” โดยคุณปอยเล่าไว้ว่าตั้งใจที่จะขยายสาขาเพื่อให้คนไทยได้รู้จักขนมประเภทนี้มากขึ้นเท่านั้น แค่มีคนเปิดใจลองทาน 1 คนก็ดีใจมากแล้ว แต่ก็ได้รับการตอบรับอย่างดีจนในปัจจุบันขยายแฟรนไชส์ไปได้แล้วกว่า 30 สาขา ยิ่งตอกย้ำว่า Crepes A day ไม่ได้เป็นเพียงร้านเครปชื่อดังเท่านั้น แต่ยังเป็นธุรกิจที่ช่วยให้หลายๆ คนสร้างรายได้ สร้างอาชีพได้จริงๆ

ปัจจุบัน Crepes A day เปิดให้บริการมาแล้วกว่า 5 ปี คุณปอยยังคงพัฒนาสูตร และมีความตั้งใจที่จะส่งต่อความอร่อยนี้ออกไปเรื่อยๆ ด้วยความมุ่งมั่นที่มีมาตลอดคือหากคิดจะทำอะไรก็ต้องทำให้สุดกำลัง สิ่งสำคัญคือการรับฟังความเห็นลูกค้า และนำมาปรับปรุงให้ดีขึ้นไป Crepes A day จึงกลายเป็น Crepes A day ที่ลูกค้ารักมากที่สุดในทุกวันนี้

สนใจติดต่อสอบถามแฟรนไชส์ ติดต่อได้เลยที่
Facebook : Crepes A day เครปเย็น นมสด ฮอกไกโด

Facebook : https://www.facebook.com/crepesaday/