หากคุณต้องการเคลื่อนย้ายยานพาหนะทุกประเภท ไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ T-Rex Transport ช่วยคุณได้ ระบบความปลอดภัยสูง บริการตลอด 24 ชั่วโมง

T-Rex Transport บริการเคลื่อนย้ายรถยนต์ 4 ล้อ เหมาะสำหรับรถขนาดเล็กถึงขนาดกลาง พร้อมบริการที่รวดเร็วและว่องไวตลอด 24 ชั่วโมง รถสไลด์ติดตั้งระบบติดตาม GPS และกล้อง CCTV สี่ตัว รับประกันความปลอดภัยของรถคุณตลอดกระบวนการขนส่ง สำหรับรถหรูระดับพรีเมียมเรามี รถสไลด์ 6 ล้อ ตู้ปิดแบบใส ที่หรูหราและมีสไตล์ ซึ่งช่วยให้คุณมองเห็นรถของคุณภายในได้ เหมือนได้รับของขวัญชิ้นยักษ์! ด้วยระบบ GPS TRACKER และกล้อง CCTV ถึงสี่ตัว คุณจึงมั่นใจได้ในความปลอดภัยของรถคุณตลอดกระบวนการขนส่ง

T-Rex Transport ยังมีบริการ รถสไลด์ 6 ล้อบรรทุก ที่เหมาะสำหรับรถและเครื่องจักรทุกประเภท ติดตั้งระบบติดตาม GPS และกล้องวงจรปิดสี่ตัวเช่นเดียวกับ รถสไลด์ 6 ล้อ ตู้ปิดแบบใส ด้วยประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมและระบบความปลอดภัยสูง เครื่องจักรและอุปกรณ์หนักต่าง ๆ ของคุณจึงอยู่ในการดูแลที่ดี T-Rex Transport มีเครือข่ายพร้อมให้บริการทั่วประเทศและพร้อมให้บริการลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง เรามีความภาคภูมิใจในงานของเราและมุ่งมั่นที่จะทำให้กระบวนการขนส่งเป็นเรื่องง่ายและไร้กังวลมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้สำหรับลูกค้า ทุกบริการขนย้าย ของ T-Rex Transport ดำเนินการโดยทีมงานมืออาชีพที่มีความรู้ความสามารถเข้าใจกระบวนการขนย้ายเป็นอย่างดี สุภาพ ใส่ใจ และให้เกียรติลูกค้า

"คิดจะขนย้าย คิดถึงทีเรกซ์" บริการรถยก รถสไลด์ทุกรูปแบบ สมรรถนะดีเยี่ยม ระบบความปลอดภัยสูง!
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม จองคิว หรือต้องการใช้บริการสามารถติดต่อ T-Rex Transport ได้ที่
Tel: 084-832-6666
Line: @trex6666

LINE
: https://lin.ee/CUDBFjp