สาวกความงามห้ามพลาด! 5 คลินิกเสริมความงามชื่อดังในกรุงเทพฯ และปริมณฑลที่เหล่าดารา เซเลป ไว้วางใจเลือกใช้บริการ!

   เดินทางมาถึงปี 2023 กันแล้ว! หวังว่าปีนี้จะเป็นปีแห่งการเริ่มต้นใหม่ที่ดีของใครหลายคน แต่ถ้าใครยังไม่รู้จะเริ่มเปลี่ยนแปลงจากตรงไหน วันนี้เราก็เลยจะมาชวนทุกท่านมาเริ่มต้นต้อนรับศักราชใหม่ ด้วยการหันมาใส่ใจดูแลตนเองให้ดูดี สวยหล่อ เยาว์วัย กับท็อป 5 คลินิกเสริมความงาม ที่ได้รับความไว้วางใจอย่างล้นหลามจนต้องบอกต่อ ที่สำคัญแต่ละคลินิกอยู่ไม่ไกล! เอาใจคนกรุงเทพฯ และชาวปริมณฑลโดยเฉพาะ ถ้าอยากรู้แล้วตามเรามาเลยค่ะ

   “B Clinic” บีคลินิกเวชกรรม คลินิกเสริมความงามที่เชี่ยวชาญด้านผิวหนังเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งถ้าใครอยากมีผิวหน้าฉ่ำวาวก็ต้องที่นี่เลย! โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและการปรับรูปหน้า ฟิลเลอร์ (Filler) โบท็อก (Botox) เลเซอร์ (Laser) ใจกลางเมืองทอง ศูนย์รวมบริการด้านความสวยความงามแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น การปรับเปลี่ยน ปรับปรุงรูปหน้า และรูปทรง ซึ่งเปิดให้บริการทุกขั้นตอนด้วยมาตรฐานและคุณภาพที่ปลอดภัย พร้อมเครื่องมือนวัตกรรมทางการเเพทย์นำเข้าใหม่ล่าสุดที่ได้รับมาตรฐานจากสากล ครอบคลุมทุกปัญหาผิวและรูปร่าง ผู้เข้ารับบริการทุกท่านจึงสามารถมั่นใจว่าจะได้รับการบริการที่มีมาตรฐานสูงที่สุดและปลอดภัยอย่างแน่นอนโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ได้แก่

  1. แพทย์หญิง ญธัญชนก พรรณรานด์ (คุณหมอแตง) : แพทย์ผู้เชี่ยวชาญโดยตรงเกี่ยวกับเรื่องความสวยความงาม
  2. แพทย์หญิง พัชนันท์ เชื้อเย็น (คุณหมอใบหม่อน) : แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ หนึ่งในแพทย์มือดีที่มีประสบการณ์ในการดูแลเรื่องการฟื้นฟู บำรุงผิวมาอย่างยาวนาน
  3. แพทย์หญิง บุษรินทร์ สุทธิภิบาล (คุณหมอบิ้ว) : แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ หนึ่งในหมอมากประสบการณ์อีกหนึ่งคน ที่คลุกคลีอยู่ในวงการความสวยความงามมาอย่างยาวนาน ซึ่งจะทำการดูแลและลงมือดูแลเองทุกขั้นตอน รวมไปถึงบุคลากรต่างๆ ที่มีความชำนาญเฉพาะทางมากกว่า 10 ปี ที่จะส่งผลให้การเข้ารับบริการในแต่ละครั้งได้รับการดูแลที่ดีที่สุด จึงทำให้เหล่าดารา เซเลบริตี้ส่วนใหญ่ต่างไว้วางใจเลือกใช้บริการกับทางบีคลินิก ฉะนั้นหากใครกังวลเรื่องผิวหน้าหรือรูปหน้ายังไม่เป๊ะอย่ารอช้านะคะ!

Facebook : B Clinic - บีคลินิก เวชกรรม
โทร : 096-596-9665 **เลขที่ใบอนุญาต : 12101006765** 

   “Ve’anna Clinic” คลินิกเสริมความงาม เชี่ยวชาญด้านการปรับรูปหน้าและศัลยกรรมความงาม สร้างสรรค์และรับประกันคุณภาพโดย นายแพทย์ปรีดี ตีรบุลกุล (คุณหมอป๊อป) ผู้มีประสบการณ์ด้านความงามมากฝีมือ โดยผลงานที่ได้รับการตอบรับอย่างดีมาก นั่นก็คือการศัลยกรรมคางสามารถแก้ได้ทุกทรงพร้อมให้คำแนะนำอย่างดีรับรองว่าไม่มีใครที่ผิดหวังกับฝีมือหมอป๊อปแน่นอน
Facebook : Ve’anna clinic by หมอป๊อป
โทร : 064-696-9693 **เลขที่ใบอนุญาต : 10101000362**

   “24th Wellness Clinic” ศูนย์รวมของนวัตกรรมที่ทันสมัยล้ำหน้าที่สุด ให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดแด่คุณลูกค้าทุกท่าน ไม่ว่าจะมาด้วยปัญหาไหนจัดการได้หมด ทั้งลบรอยสัก ฝ้า กระ จุดด่างดำ รูขุมขนกว้าง หลุมสิว หรือรอยแผลเป็น รวมถึงการทำให้ผิวขาวกระจ่างใส เพราะที่นี่คือ ศูนย์ลบรอยสักด้วย Pico Laser อันดับ 1 ของประเทศไทย และศูนย์ความงามผิวพรรณและเวชศาสตร์ชะลอวัย ซึ่งนำทีมโดย แพทย์หญิงชนิศากาญจน์ ณัฐกิตติ์โภคิน (คุณหมอหยิน) ผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ด้านผิวหนังโดยเฉพาะมากกว่า 10 ปี จบคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล และจบผิวหนังจากมหาวิทยาลัยคาร์ดิฟฟ์ ประเทศอังกฤษ กำเนิดผิวใหม่ในใบหน้าเดิมกับคุณหมอหยิน พบกันได้ที่ในโครงการพรีเมียมเพลส เกษตร นวมินทร์ ถนนสุคนธสวัสดิ์ 11 (ตัดแยกเกษตร นวมินทร์ตรงซอยข้าวผัดปูเมืองทอง)

Facebook : 24th Wellness Clinic
โทร : 064-4293-2424 **เลขที่ใบอนุญาต : 10101012663**

   “Dr.Nop Clinic” คลินิกสริมความงามเกี่ยวกับจมูก โดยนายแพทย์ นพรัตน์ ลอดวิชัย หรือคุณหมอนพ ที่ขึ้นชื่อเรื่องการเสริมจมูกเป็นอย่างมาก มีผลงานมากกว่า 2 หมื่นเคส ที่ได้รับความพึงพอใจ และตรงตามเทรนด์และความต้องการของคนไข้มากที่สุด โดยคุณหมอจะเหลาซิลิโคนด้วยตนเองทุกเคส เพื่อดีไซน์ทรงจมูกให้เหมาะกับรูปหน้า สัดส่วนของแต่ละคน และความต้องการของคนไข้มากที่สุด
Facebook : Dr.Nop Clinic
โทร : 02 102 4236 **เลขที่ใบอนุญาต : 10101022863**

   “Asaya Clinic” คลินิกเสริมความงาม โดย คุณหมอโอ๋ อาศยา สืบสุข แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมตกแต่ง ที่มีเทคนิคการทำศัลยกรรมเสริมจมูกโดยไม่ใช้ซิลิโคน เนื่องจากหมอโอ๋ให้ความสำคัญกับการแก้ไขปัญหาอย่างยั่งยืน เข้าถึงต้นตอของปัญหา และให้ความสำคัญกับความพึงพอใจของคนไข้เป็นสำคัญ หมอโอ๋จึงใช้เวลาในการพูดคุยและปรึกษาค่อนข้างนาน เพื่อวิเคราะห์หาทางแก้ไขอย่างตรงจุด และสร้างความพึงพอใจให้กับคนไข้ทุกราย
Facebook : Asaya clinic เสริมจมูก แก้จมูก เสริมหน้าอก เสริมคาง ตา2ชั้น by หมออาศยา
โทร : 062-816-0606, 082-001-5888 **เลขที่ใบอนุญาต : 10102001560**

   เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับ 5 คลินิกเสริมความงามในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ที่เรานำมาแชร์ในวันนี้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าข้อมูลนี้จะเป็นแนวทางประกอบการตัดสินใจให้กับเพื่อน ๆ ได้ไม่น้อย สำหรับใครที่ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดต่อสอบถามกับถามคลินิกได้เลย แล้วมาเริ่มต้นเปลี่ยนแปลงตัวเองง่ายๆ ด้วยการหันกลับมาดูแลตัวเองกันนะคะ 

Facebook : https://www.facebook.com/Bclinic.Bclinic.official