ทุเรียนนั่งกิน By เทพเทอร่า

      ทุเรียนนั่งกิน คือ ธุรกิจที่เปิดขายทุเรียนที่สามารถนั่งทานหน้าร้านได้เลย อารมณ์อยากรับประทานตอนนั้น ก็สามารถซื้อทานตอนนั้นได้ทันที ไม่จำเป็นต้องซื้อกลับบ้าน ในปัจจุบันมีการต่อยอดมาเป็นทุเรียนนั่งกินออนไลน์ ซึ่งเป็นทุเรียนที่สั่งแขวนให้แก่จัด ผ่านการคัดเลือกเองกับมือ ทำให้ได้ทุเรียนที่อร่อยที่สุด 

      ทุเรียนนั่งกิน By เทอเทอร่า คือแบรนด์ธุรกิจที่ต่อยอดจากทุเรียนนั่งกินปกติ นำทุเรียนเข้าสู่โลกออนไลน์ เพื่อให้ผู้บริโภคได้เลือกสรรทุเรียนที่อยากกินจากหน้าจอมือถือด้วยความสะดวกสบาย ทุเรียนแต่ละลูกผ่านการคัดสรรมาอย่างดี โดยที่ทุเรียนแก่จัด, ทุเรียนสุกคาต้น หรือเรียกว่าสุกคาปลิง หลายๆ คนอาจจะยังไม่มีโอกาสได้รับประทาน เนื่องจากในท้องตลาดทั่วไปนั้นหาได้ยาก หรือใช้คำว่าหาไม่ได้เลยก็ได้ ทุเรียนนั่งกิน By เทอเทอร่า จึงเป็น 1 ในแบรนด์ที่จำหน่ายทุเรียนเกรดพรีเมียมในโลกออนไลน์ที่เข้าถึงได้ง่าย

       ทุเรียนที่จัดจำหน่ายไม่ว่าจะเป็นสายพันธุ์ใดจะมีอายุ 120 วันโดยประมาณ นั่นถึงจะเป็นทุเรียนที่สุกคาต้น เป็นทุเรียนที่รสชาติอร่อยมาก รส กลิ่น ผิวสัมผัสมาเต็ม สำหรับคนที่ชอบทานทุเรียนแล้ว หากไม่เคยได้ชิมทุเรียนสุกคาต้น จะใช้คำว่า "พลาด" เลยก็ว่าได้ ต้องบอกเลยว่าเวลาซื้อทุเรียน ถ้าซื้อไป 10 ครั้ง จะมีแบบที่ถูกใจจริงๆ แค่ 2 ถึง 3 ครั้ง เท่านั้น สำหรับบางคนไม่ถูกใจสักครั้งก็มี

      ทุเรียนนั่งกิน By เทอเทอร่า มีการสั่งแขวนทุเรียนด้วยการเหมาทั้งสวน ผ่านการดูแลด้วยเทคโนโลยีสารอาหารบำรุงต้นทุเรียนแบบออแกนิค ด้วยเทอร์ร่าเทพดิน และเทอร์ร่ายาฟู่ ซึ่งเป็นเจ้าแรกในไทย ที่มีการดูแลตั้งแต่ทุเรียนเริ่มออกดอก ไปจนถึงผลทุเรียนมีอายุ 120 วัน ลูกค้าทุกท่านมั่นใจได้เลยว่า รสชาติอร่อย น่าลิ้มลอง คนรักทุเรียนไม่ควรพลาด 

      ทุเรียนนั่งกิน By เทพเทอร่า มีไลฟ์สดติดตามได้ที่หน้าเพจ ทุเรียนนั่งกิน by เทพเทอร่า หรือคลิกที่ลิงก์ด้านล่างได้เลย

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100090051550087