เปิดพิกัดร้านทำผมอันดับ 1 ย่านแพรกษา Ammy Hair Studio มาดัดผมสไตล์เกาหลี เปลี่ยนสีผมใหม่ แบบออร์แกนิก สวยชิค แบบธรรมชาติ

วันนี้ Ammy Hair Studio ชวนมาอัพเดทเทรนด์ทรงผมสุดฮิตปี 2023 กับทรงผมสุดเก๋อย่าง "Butterfly Haircut" ผมสวย สยายปีกพร้อมโบยบิน รับรองว่าตัดตามแล้วสวยปังแบบสุดๆ หรือเทรนด์สีผมประจำปีอย่างสี "Viva Magenta" โทนแดงเข้มหรือม่วงอมแดง ปลุกความมีชีวิตชีวาในตัวคุณ พร้อมเฉิดฉายอย่างมั่นใจ

หรือสาวๆคนไหนที่อยากมีผมสวยตรงดูพริ้วไหวเป็นธรรมชาติ Ammy Hair Studio ขอแนะนำบริการสุดปังที่ใครๆ ก็ติดใจนั่นคือ "ยืดดัดวอลลุ่มผมสวยไม่ง้อไดร์" เพียงเป่าเบาๆ ก็สวยได้ เท่านั้นยังไม่พอเอาใจลูกค้าที่มีปัญหาผมขาว ด้วยบริการ "ไฮไลท์ปิดผมขาวแฟชั่น" บอกเลยว่าปิดผมขาวได้อย่างแนบเนียน ดูมีมิติ สวยสะบัดไม่แคร์ผมขาว บริการดังกล่าวจัดเป็นซิกเนเจอร์สุดว้าวของทางร้านที่พลาดไม่ได้เลย เรารับประกันทั้งเรื่องคุณภาพ ด้วยราคาที่จับต้องได้และช่างผมมืออาชีพที่มีประสบการณ์มากกว่า 15 ปี Ammy Hair Studio ยังมีการตกแต่งร้านที่ดูหรูหรา สวยงาม อีกทั้งมีเครื่องมือที่ทันสมัย พร้อมรังสรรค์ความงามของคุณอย่างพิถีพิถันมากที่สุด

นอกจากนี้ Ammy Hair Studio ยังมีบริการใหม่ ดัดผมสไตล์เกาหลีทั้งชายและหญิง รวมถึงทำสีผมออร์แกนิก จากผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ ที่จะช่วยดูแลเส้นผมคุณอย่างอ่อนโยน หมดห่วง หมดกังวลเรื่องผมเสียกันได้เลย เรียกได้ว่า Ammy Hair Studio เป็นซาลอนระดับพรีเมียมให้บริการครบวงจร ผมสวยครบจบในที่เดียว

ที่อยู่ : 998/123 โครงการ เจ.เอส.พี พร็อพเพอร์ตี้ หมู่.6
ถนนแพรกษา ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ (มีที่จอดรถหน้าร้าน)
เวลาเปิด : 09.00 - 19.00 น.

สนใจติดต่อสอบถามได้ทาง
Facebook: Ammy Hair Studio
Tel: 081-6582980
ID Line : @ammyhairstudio

Facebook : https://www.facebook.com/AmmyHairstudio
LINE
: https://lin.ee/rxk3vdl
TikTok
: https://vt.tiktok.com/ZSdYX7Gxp