พาสายเนื้อตะลุยกินร้านสเต็ก ร้านลับย่านรามอินทรา

     วันนี้สายเนื้ออย่างเราพามาร้านสเต็กสุดลับ ย่านรามอินทรา 14 ร้านจะอยู่ติดกับถนนเลยหาไม่ยาก ด้านหน้าจะมีโลโก้เขียนว่าร้าน MR. RIBEYE พอเราเดินเข้าไปในร้าน อย่างแรกเลยเรารู้สึกว่าร้านนี้เต็มไปด้วยความรักความอบอุ่น จุดเด่นอยู่ที่ wall of kiss กำแพงที่ประดับไปด้วยภาพคู่รักแสดงให้เห็นถึงความประทับใจ โดยแสดงออกมาผ่านรอยยิ้มของลูกค้าที่ได้มาทานอาหารที่ร้าน

     ร้านนี้เขาเด็ดมากๆ เรื่องเนื้อ วันนี้เราสั่งเมนูเด็ดๆ ของทางร้านมาเลย เมนูที่ทุกคนต้องสั่งถ้ามาร้าน MR. RIBEYE คือ สเต็กเนื้อออสเตรเลียน แองกัส ริบอาย (Australian Angus Ribeye) อย่างแรกเรารู้สึกว้าวกับราคาก่อน ราคาจับต้องได้กับเนื้อคุณภาพขนาดนี้ และพอได้ชิมคำแรกสมคำร่ำลือเขาจริงๆ เนื้อสัมผัสนุ่ม เคี้ยวแล้วละมุนลิ้น เนื้อเกรดพรีเมียมระดับนี้กับราคาที่เข้าถึงได้ทุกวัยหาได้ยากมาก อร่อยแบบที่สายเนื้อทุกคนต้องได้ลอง เชฟเขาใส่ใจรายละเอียดมากสอบถามระดับความสุกที่เราต้องการ ใครสายไหนก็สั่งได้ตามใจชอบ อีกเมนูที่แปลกด้วยความคิดรังสรรค์ทางเจ้าของร้าน นั่นคือเมนูซอยจุ๊เนื้อออส เมนูเด็ดที่น้ำจิ้มแจ่วเป็นสูตรเด็ดของร้านโดยเฉพาะ พอกินด้วยกันกับน้ำจิ้มแจ่วยิ่งทำให้เนื้ออร่อยเข้ากันได้ดีมากๆ

     ทางร้านไม่ได้มีแค่สเต็กเท่านั้น ยังมีเมนูหลากหลายทั้ง พิซซ่า สปาเก็ตตี้ อีกเมนูแนะนำของทางร้านคือ สปาเก็ตตี้ครีมเห็ดทรัฟเฟิลกุ้ง ไข่กุ้ง ที่ร้านเสิร์ฟกุ้งตัวโตๆ พร้อมกับเส้นที่อยู่ในความสุกระดับ อัลเดนเต้ พอคลุกให้เข้ากันกับครีมเห็ดทรัฟเฟิลแล้วกินภายในคำเดียว อร่อยแบบฟินมาก ความหอมของครีมเห็ดทรัฟเฟิลขึ้นจมูก ความนุ่มเด้งของกุ้งตัวโตๆ ช่างเข้ากันดีเหลือเกิน วันนี้เรามาค่อนข้างเย็น ปกติที่ร้านจะมีของหวานด้วย ต้องจองไว้ล่วงหน้าถึงจะได้ทานคือทีรามิสุ ครั้งหน้าต้องไม่พลาดกับเมนูของหวานเด็ดขาด เพราะรีวิวปากต่อปากจากลูกค้าประจำเยอะมาก ถ้าลูกค้าท่านไหนอยากไปตามร้านสเต็กสุดลับแต่ความอร่อยไม่ลับย่านรามอินทรา ทางเราแนะนำเลยค่า ร้าน MR. RIBEYE

ช่องทางการติดต่อ
ที่อยู่ร้าน : 99/14 รามอินทรา 14 แยก 11 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม. 10220
เวลาทำการ : ร้านหยุดทุกวันจันทร์ เปิด 11.30-22.00 น. ครัวปิด 21.30 น.
เบอร์ติดต่อร้าน : 099 327 4848
Facebook : Mr. Ribeye
instagram : mr.ribeye2022

Facebook : https://www.facebook.com/mr.ribeye?_rdc=1&_rdr Instagram : https://www.instagram.com/mr.ribeye2022/?igshid=YmMyMTA2M2Y%3D