ไอเทมคู่ใจสำหรับคนรักสุขภาพผิว กับ “CIELO” ผลิตภัณฑ์ครีมกันแดดยุคใหม่ กันน้ำ คุมมันได้ถึง 9 เท่า การันตีความปัง โดยคุณแอน ทองประสม เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง!

เมื่อพูดถึงแสงแดดในเมืองไทยที่ร้อนระอุเป็นอันดับต้นๆ ของโลก ปฏิเสธไม่ได้ว่า หากไม่ทาครีมกันแดดเพื่อปกป้องผิว ก็จะทำให้ผิวคล้ำเสีย มีริ้วรอย ดูแก่ก่อนวัย และมีโอกาสเสี่ยงที่จะเกิดมะเร็งผิวหนังได้อีกด้วย สำหรับใครกำลังมองหาตัวช่วยดีๆ ขอแนะนำ ครีมกันแดดสำหรับผิวหน้าน้องใหม่มาแรง "Cielo Sunscreen SPF50 PA+++ (เซียโล่ ซันสกรีน เอสพีเอฟ 50 พีเอ สามบวก)" ไอเทมสำหรับคนรักสุขภาพผิวแห่งปี ที่บอกต่อโดยผู้ใช้จริง ดารา บล็อกเกอร์ และเมคอัพอาร์ติสแถวหน้าของเมืองไทย พร้อมการันตีคุณภาพด้วยรางวัลบิวตี้ระดับเอเชีย ที่คนรักสุขภาพผิวไม่ควรพลาด!

ไม่พูดถึงไม่ได้เลย กับไอเทมคู่ใจสำหรับคนรักสุขภาพผิวยุคใหม่ ด้วย "Cielo Sunscreen SPF50 PA+++" ผลิตภัณฑ์ครีมกันแดดที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนไทย และคนเอเชียอย่างแท้จริง เพราะทาง "Cielo" มี SPF 50 PA+++ ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV ได้ถึง 98% เพราะมี Titanium Dioxide และ Zinc Oxide ทำหน้าที่ช่วยสะท้อนรังสี UVA และ UVB ตัวการสำคัญที่ทำให้ผิวหน้าหมองคล้ำ เป็นฝ้า กระ จุดด่างดำ หรือริ้วรอยต่างๆ และมีส่วนผสมของสารสกัดโอลีฟ (Olive) ซึ่งมีคุณสมบัติ เป็นเกราะปกป้องผิวจากแสงสีฟ้า (Blue Light) และมีสารสกัดมอริงก้า (Moringa) จากสเปน ตัวช่วยทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกันผิวจากฝุ่นละออง และมลภาวะในอากาศด้วย

อีกทั้งทางแบรนด์ยังโดดเด่นด้วยเทคโนโลยี Sunsphere (ซันสเฟียร์) หรือนวัตกรรมที่ใส่เม็ดซิลิกา (Silica) ที่มีรูพรุนระดับนาโน กับคุณสมบัติเด่นที่สามารถช่วยดูดซับน้ำมันได้มากสุดถึง 9 เท่า! (900 ml/100 g) เป็นตัวช่วยปรับเนื้อสัมผัสของ Cielo ให้ไม่เหนอะหนะ ดูดซับความมัน และเหงื่อ มาพร้อมคุณสมบัติ Water Resistant (วอเตอร์ รีซิสแทนต์) ให้ความกันน้ำ ทำให้ไม่เป็นคราบระหว่างวัน ไม่เลอะแมสก์ ทำให้ผิวหายใจได้ดีกว่าครีมกันแดดแบบ Waterproof (วอเตอร์พรูฟ) สามารถใช้ได้กับทุกสีผิว ทุกสภาพผิวอีกด้วย

"คุณแอน ทองประสม" หรือชื่อในวงการ "เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง" ที่มีผลงานต่างๆ มากมาย ทั้งบทบาทนักแสดง ผู้จัดละคร ต่างมาตอกย้ำความปัง พร้อมยกให้ "Cielo" เป็นผลิตภัณฑ์กันแดดสุดปัง ด้วยตลอดระยะเวลา 30 ปีที่อยู่ในวงการบันเทิง นี่คือการเป็นพรีเซนเตอร์ครีมกันแดดครั้งแรก ที่การันตีคุณภาพ สามารถคุมมัน กันเหงื่อ ไม่เหนียวเหนอะหนะ เพื่อสุขภาพผิวที่ดี และยังสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนไทย และคนเอเชียอย่างแท้จริง!

โดยคุณแอนได้กล่าวว่า "แอนเป็นคนที่มีฝ้า มีกระ ตั้งแต่เด็กๆ ซึ่งตอนนี้ก็ยังมีอยู่บ้าง เพราะว่าเม็ดสีผิวแอนเป็นลูกครึ่ง ทุกครั้งที่เราไปหาคุณหมอผิวหนัง ก็จะพูดเสมอว่าครีมกันแดด คือ สิ่งที่สำคัญที่สุด แต่คนไทยไม่ค่อยให้ความสำคัญ ที่ผ่านมาแอนสู้รบกับครีมกันแดดมาเยอะ พยายามหาสิ่งที่ลงตัวกับเรา จนมาเจอครีมกันแดด Cielo ที่ตอบโจทย์มาก"

อีกทั้งคุณแอนยังมีความชอบที่ผลิตภัณฑ์แบรนด์นี้สามารถคุมมัน กันเหงื่อ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ที่การันตีได้เลยว่าหลอดเดียวก็เอาอยู่ "แอนชอบ Cielo ที่คุมมัน กันเหงื่อ ไม่เหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยง่ายมาก แป๊บเดียวซึม เนียนไปกับผิวเลยค่ะ หลอดเดียวเอาอยู่ทั้ง UVA, UVB และ Blue Light แอนต้องอยู่หน้าจอ อ่านบทตั้งแต่ 8 โมงเช้าถึง 2 ทุ่ม อยู่กับแสงตลอดเวลา แอนว่าแสงเป็นตัวทำให้ผิวกร้านและแห้ง เป็นเหมือนตัวทำร้ายผิว ดังนั้นเราต้องดูแลตัวเองหลายๆ เลเยอร์ โดยเฉพาะขั้นตอนการป้องกันผิวด้วยครีมกันแดด Cielo นั่นเอง"

นอกจากนี้ทางผลิตภัณฑ์ "Cielo Sunscreen SPF50 PA+++" ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดี และตอบโจทย์กับทุกกิจกรรม ด้วยเนื้อครีมมีความบางเบา สามารถเกลี่ยได้ง่าย และซึมซาบลงสู่ผิวหน้าได้รวดเร็ว ปรับผิวหน้าให้เรียบเนียน พร้อมมอบความกระจ่างใสขึ้นหนึ่งระดับ ด้วยคุณภาพและมาตรฐานยังผ่านการทดสอบ และได้ใบรับรองจาก Green Leaf ว่าปลอดภัย ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง จึงเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ซึ่งสำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้แบบไม่ต้องกังวล และยังปราศจาก Alcohol (แอลกอฮอล์) และ Paraben (พาราเบน) ต้นเหตุการเกิดสิว และผิวอุดตันอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์กันแดดสำหรับคนรักผิวได้อย่างแท้จริง

สนใจสามารถติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Line OA: @cielo
Website: www.cielothailand.com หรือ
หรือสั่งซื้อผ่านออนไลน์สโตร์ ทั้งใน Shopee และ Lazada
เลขที่จดแจ้ง 11-1-640001365