Samaesan Marina ความสุขดีๆ ที่ซัมเมอร์นี้คุณไม่ควรพลาด! อาหารอร่อย วิวดี มุมถ่ายเต็มสิบ กับทริปท่องเที่ยวทะเลสุดปังที่ใครได้มาจะต้องติดใจ

        หาดสวย ทะเลสะอาด ดื่มด่ำกับบรรยากาศใต้ท้องทะเลสุดยอดเยี่ยม ด้วยบริการระดับพรีเมียม เพื่อให้ทุกคนได้รับแต่ประสบการณ์ที่ดี เที่ยวซัมเมอร์ไม่มีสะดุด อย่าลืมแวะมาสนุกได้ที่ Samaesan Marina ทะเลแสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

        รีบจองตั๋ว จัดกระเป๋าให้พร้อม เพราะเราจะหนีร้อนไปหาลมเย็นๆ ที่ Samaesan Marina ทะเลแสมสาร จังหวัดชลบุรีกัน! หนึ่งในทะเลใกล้กรุงเทพฯ ที่จะพาคุณสนุกสุดฟินกับทริปท้องใต้ทะเลสุดมันส์ ดำน้ำ ดูปลา และปะการัง แบบจัดหนักเต็มอิ่มไปเลย 3 ชั่วโมงเต็ม! แถมมาพร้อมบรรยากาศแสนสงบชวนคิดถึง รอคอยให้คุณมาถ่ายภาพสวยๆ อวดโซเชียลกันแบบปังๆ การันตีงานดีไม่ผิดหวังแน่นอน

        นอกจากนี้ยังมีที่พัก ร้านอาหาร และคาเฟ่ คอยบริการทุกคนหลังขึ้นมาจากการทำกิจกรรมทางน้ำ ทั้งอาหาร ขนม และเครื่องดื่มรสเลิศราคาหลักสิบ หลักร้อย แถมมาพร้อมวิวถ่ายรูปหลักล้านให้ทุกคนได้มานั่งพักผ่อนชิลๆ จิบกาแฟสวยๆ ปล่อยตัวปล่อยใจไปกับ Samaesan Marina ทะเลแสมสาร ทะเลที่จะพาคุณเปลี่ยนบรรยากาศการท่องเที่ยวแบบเดิมๆ ให้มีระดับเหนือชั้นขึ้นไป ด้วยบริการทุกระดับประทับใจ อาทิ…

  • มีบริการถ่ายรูปและวิดีโอให้ฟรีตลอดทริป
  • มีอุปกรณ์หน้ากากและชูชีฟให้ พร้อมเจ้าหน้าที่คอยดูแลและสอนใช้อุปกรณ์เบื้องต้น
  • มีห้องอาบน้ำที่ใหญ่และสะอาดให้ใช้บริการได้ฟรี
  • บนเรือมีห้องน้ำอำนวยความสะดวก
  • ราคาเหมาลำ 4,000/6 ท่าน ตกคนละ 667 บาท
    เพิ่มคน 600/ท่าน (เรือรองรับสูงสุด 21 ท่าน)

มาคนเดียวก็ได้ มากับแฟนก็ดี แต่ถ้าจะให้ดีมากันเป็นแก๊ง! ไม่ว่าเป็นกลุ่มเพื่อนหรือครอบครัว รับประกันความสนุกยกกำลังเต็ม 10 10 10 สำหรับใครที่สนใจ สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม พร้อมดูรีวิวทริปของ Samaesan Marina ได้ตามช่องทางด้านล่างนี้ได้เลย หนีร้อนมาหาความสุข เที่ยวสนุก กินอร่อย นอนสบาย พร้อมบริการสุดประทับใจที่หาจากที่ไหนไม่ได้แน่นอน ต้องห้ามพลาดที่นี่เลย!

ช่องทางการติดต่อ

Page Facebook: samaesan marina
Line@: @samaesanmarina
Tel: 0631496647