ฉีดลดไขมัน มีอันตรายไหม ฉีดส่วนไหนได้บ้าง “About skin clinic” มีคำตอบ ดูแลโดยแพทย์ผู้ชำนาญการ ประสบการณ์แน่นดูแลมากกว่า 1,000 เคส

        ศัลยกรรมเสริมความงามไม่ใช่เรื่องแปลกอีกต่อไป แต่ความปลอดภัยคือเรื่องสำคัญ ทำที่ไหนถึงดี แบบไหนถึงปลอดภัย ยิ่งเกี่ยวกับการฉีดลดไขมัน หลายคนกังวลว่าจะอันตราย ควรทำดีไหม และทำที่ไหน วันนี้ “About skin clinic” มีคำตอบ

        การฉีดลดไขมันคือหนึ่งในทางลัดหุ่นสวย หุ่นดี ที่จะลดไขมันส่วนที่ไม่ต้องการออกไปโดยการใช้ตัวยาที่มีส่วนช่วยให้ไขมันแตกตัว(สลายตัว) และขับออกทางปัสสาวะ ซึ่งทุกกระบวนการควรอยู่ในความดูแลของแพทย์ผู้ชำนาญการเฉพาะทาง คลินิกที่มีมาตรฐาน ได้รับการอนุญาต ใช้ผลิตภัณฑ์ยามีคุณภาพ สถานที่สะอาด เครื่องมือทันสมัย ผ่านการตรวจสอบเสมอเพื่อให้มั่นใจว่าจะดูแลให้ปลอดภัย ส่วนที่ฉีดได้มีอยู่หลายจุดด้วยกัน ที่นิยมคือ บริเวณใบหน้า แก้ม ใต้คาง เหนียง ช่วยในการปรับรูปหน้าให้เรียวขึ้น และส่วนต้นแขน ต้นขา น่อง ปีกรักแร้ สะโพก หน้าท้อง ให้ขนาดเล็กลง ดูกระชับ

        สำหรับสาวๆ หนุ่มๆ ที่ต้องการฉีดลดไขมัน “About skin clinic” มีบริการสุดพิเศษให้กับท่าน เพราะทางคลินิกให้ความสำคัญกับความปลอดภัย ผลิตภัณฑ์ยามีคุณภาพ มีแพทย์ผู้ชำนาญการและมีประสบการณ์คอยดูแลแต่ละเคสอย่างใกล้ชิด นำโดยแพทย์หญิง ณัฐชา จารุเรืองพงศ์ และแพทย์หญิง วิชญา จันทร์คำ คอยให้คำปรึกษาแนะนำในแต่ละเคส คุณภาพเชื่อถือได้มีประสบการณ์ยาวนานเป็นเครื่องการันตี ทำหัตถการโดยแพทย์ผู้ชำนาญการ ชั่วโมงบินสูง ประสบการณ์ดูแลเคสมากกว่า 1,000 เคส ยาวนานเกือบ 10 ปี พร้อมแนะนำวิธีที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกท่าน ท่านจะได้ผลลัพธ์ที่ตรงตามใจปรารถนาอย่างปลอดภัย

        นอกจากบริการฉีดลดไขมันแล้ว “About skin clinic” ยังมีบริการเติมหน้าผาก ดูแลรูปหน้า ผิวพรรณ รูปร่าง และบริการต่าง ๆ อีกมากมาย สำหรับคนที่ดูแลตัวเองถือว่าห้ามพลาด หมดกังวลเรื่องความปลอดภัย “About skin clinic” ดูแลให้ครบจบ สวย ดูดี ถูกใจ ราคาจับต้องได้ ปลอดภัย แพทย์ตัวจริงดูแลเอง พร้อมให้คำปรึกษาอย่างจริงใจ สนใจใช้บริการกับทางคลินิกสามารถติดต่อได้เลยที่ช่องทางด้านล่าง


ช่องทางติดต่อ
พิกัดร้าน: 21/8 ถนนมาเจริญ แขวงหนองแขม เขตหนองแขม กรุงเทพ 10160
Tel: 061 664 6962
เวลาเปิดให้บริการ: ทุกวัน เวลา 11.00 น. - 20.00 น.
Line: @aboutskinclinic
Facebook: About Skin Clinic - สาระน่ารู้เกี่ยวกับความงาม รูปร่าง ผม และสุขภาพ
Instagram: aboutskinclinic81
YouTube: @Aboutskinclinic
TikTok: aboutskinclinic
เลขที่ใบอนุญาต: 10101016058

Facebook : https://www.facebook.com/aboutskinclinicofficial/
LINE
: https://lin.ee/9PXHrlt
Instagram : https://instagram.com/aboutskinclinic81?igshid=YmMyMTA2M2Y=
Youtube
: https://www.youtube.com/channel/UC1HWU1qc2mK3dYYvJo9RrCw
TikTok
: https://www.tiktok.com/@aboutskinclinic?_t=8Vre4eCYiyP&_r=1