YA clinic ดูดีทุกองศาพร้อมสะกดสายตา ปรับรูปหน้าให้เป๊ะ มองมุมไหนก็มั่น ล็อกความสวยให้กับใบหน้าของคุณ

          สาวๆ หลายคนอยากจะมีใบหน้าที่ทั้งเป๊ะและปังแบบตัวแม่ แต่ยังไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรดี บางคนตัดสินใจไม่ได้ว่าจะฉีดโบท็อกซ์ หรือฟิลเลอร์ดี เพราะไม่รู้ว่าทั้ง 2 อย่างต่างกันอย่างไร รู้เพียงแค่สามารถช่วยปรับรูปหน้าได้เท่านั้น อ่านๆ ดูแล้วก็ดูผลลัพท์คล้ายๆ กันไปหมด วันนี้ YA clinic จะมาไขทุกข้อสงสัยเพื่อช่วยคุณตัดสินใจเองค่ะ..........

โบท็อกซ์ คืออะไร ?
         โบท็อกซ์ (Botox) เป็นโปรตีนชนิดหนึ่งที่สกัดได้จากการสร้างของแบคทีเรียสายพันธุ์เฉพาะ คุณสมบัติพิเศษช่วยให้กล้ามเนื้อคลายตัว ในวงการเสริมความงามนิยมนำ Botox มาใช้ในการลดริ้วรอย กระชับผิว และปรับรูปหน้าบริเวณกราม หรือกรอบหน้า

         YA clinic ใช้โบท็อกซ์ของ HUGEL TOXIN เป็น Botox เกรด Premium ที่ดีที่สุดสัญชาติเกาหลี คุณภาพของตัวยาเทียบเท่ามาตรฐาน USA ผลิตในโรงงานที่ใช้ Robot ได้มาตรฐาน ปลอดสารปนเปื้อน Purify 99.51% ป้องกันการดื้อยา และยังได้รับ อย.ประเทศไทย (FDA ไทย) สวย ดูดี ปลอดภัย ชัวร์ ในราคาเพียง 2,999 บาทไม่จำกัด U หรือ ฉีด 2 จุด เพียง 5,000 บาท

ข้อดีของการฉีดโบท็อกซ์
         - เห็นผลไวภายใน 3-4 สัปดาห์หลังฉีด ใช้เวลาไม่นาน และไม่ต้องพักฟื้น
         - ช่วยยกกระชับผิว ลดริ้วรอยเหี่ยวย่นต่างๆ ปรับรูปหน้าให้ได้รูปมากยิ่งขึ้น
         - ราคาไม่สูงมาก เพราะในปัจจุบันมีโบท็อกซ์ออกมาให้เลือกหลายเกรด หลายยี่ห้อ
         - มีความปลอดภัยสูง เนื่องจากมีการรับรองจากองค์การอาหารและยาของไทยและต่างประเทศ จึงมั่นใจได้ว่าไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ และไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย

ฟิลเลอร์ คืออะไร ?
         คือ สารไฮยาลูโรนิกแอซิด (Hyaluronic Acid หรือ HA) ที่มีความคงตัวสูง มีคุณสมบัติในการดูดซึมของเหลว และเป็นสารที่มีอยู่ในร่างกายของเราอยู่แล้ว เมื่อฉีดเข้าไปสาวๆ จึงมั่นใจได้ว่าจะไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ หรือเป็นอันตรายต่อร่างกาย ที่สำคัญสามารถสลายไปเองได้โดยไม่ตกค้าง สำหรับฟิลเลอร์นิยมฉีดที่บริเวณ สันจมูก, คาง, หน้าผาก, ริมฝีปาก, หลุมสิว, ใต้ตา และบริเวณที่มีริ้วรอย เพื่อเติมเต็มให้เป็นทรงสวยหรือให้ผิวบริเวณนั้นดูตื้นขึ้น

         YA clinic ใช้ฟิลเลอร์ของนิวรามิส (Neuramis) จากประเทศเกาหลี เป็นสารเติมเต็มจากกลุ่ม Hyaluronic Acid (HA) ที่สามารถสลายได้เองตามธรรมชาติ ไม่มีการตกค้าง นำเข้าโดยบริษัท Medyceles ประเทศไทย และผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยจากองค์การอาหารและยาของประเทศไทย (THFDA) ว่าเป็นฟิลเลอร์ที่ได้มาตรฐาน มีประสิทธิภาพและมีความปลอดภัย ฟิลเลอร์แบรนด์นี้จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการปรับโครงหน้าให้ดูสวยงาม เรียบเนียนกระชับอย่างเป็นธรรมชาติ ปลอดภัย เป๊ะทุกมุมมอง ในราคาเพียง CC ละ 3,999 บาท เฉพาะ ริมฝีปาก CC ละ 2,999 บาท เท่านั้น

ข้อดีของการฉีดฟิลเลอร์
         - เห็นผลชัดเจนตั้งแต่ครั้งแรก ใช้เวลาน้อยและไม่ต้องพักฟื้น
         - ช่วยปรับโครงหน้าของสาวๆ ให้ได้รูปสวยเป๊ะทุกมุมมอง และปรับผิวพรรณให้ดูอ่อนเยาว์ ผิวดูเรียบเนียน กระชับขึ้นทันทีหลังฉีด
         - การฉีดฟิลเลอร์ที่ได้รับการรับรองความปลอดภัยจากองค์การอาหารและยาของไทยและต่างประเทศ สามารถสลายไปเองได้หมดโดยไม่ตกค้างในร่างกาย รวมถึงไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ และเป็นอันตรายต่อร่างกาย

ฟิลเลอร์ กับโบท็อกซ์ ต่างกันอย่างไร ?
ฟิลเลอร์ ใช้ฉีดผิวบริเวณร่องลึกให้ตื้นขึ้น หรือเติมบริเวณที่ต้องการให้ได้รูปสวย เช่น หน้าผาก, สันจมูก, คางและริ้วรอยต่างๆ บนใบหน้า ส่วนโบท็อกซ์ จะทำหน้าที่ตรงกันข้าม โดยจะช่วยคลายกล้ามเนื้อ ลดกรอบหน้า ลดขนาดกราม และปรับผิวหน้าที่หย่อนคล้อยให้ตึงกระชับมากขึ้นนั่นเอง

ข้อควรระวัง
         - หากผลิตภัณฑ์ที่ฉีดไม่ได้มาตรฐาน อาจก่อให้เกิดการติดเชื้อ และเป็นอันตรายต่อร่างกายได้
         - การฉีดสารกับหมอ พยาบาล รวมถึงหมอกระเป๋าที่ไม่มีความเชี่ยวชาญทางด้านนี้โดยตรง อาจฉีดผิดตำแหน่ง ซึ่งนอกจากจะไม่เห็นผลแล้ว ยังอาจเกิดผลข้างเคียง และอันตรายต่อร่างกายได้
         - การฉีดสารเติมเต็มแบบถาวร เช่น ซิลิโคนเหลว น้ำมันพาราฟิน และฟิลเลอร์ปลอมที่ไม่ได้มาตรฐาน อาจส่งผลให้เกิดเป็นพังผืดเกาะบริเวณที่ฉีด อักเสบ และเป็นหนอง ซึ่งต้องให้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญแก้ไขเท่านั้น

         หากไม่รู้ว่าจะเลือกฉีดที่ไหนดี ขอให้ YA clinic เป็นอีกตัวเลือกในการตัดสินใจของคุณ เพราะคลินิกของเราปลอดภัยและได้มาตรฐานทั้งเครื่องมือและตัวยา สอนคุณดูของแท้-ปลอมไม่มีปิดบัง ดึงตัวยาให้ดูกันต่อหน้า ตัวยาส่งตรงจากบริษัทด้วยการควบคุมอุณหภูมิทำให้เห็นผลชัดเจนและอยู่ได้นาน การันตีผลลัพธ์ สามารถขอกล่องกลับไปตรวจเช็คที่บ้านได้ แถมยัง!! ปลอดภัยสุดๆ หากฉีดแล้วไม่ลงสามารถเติมฟรีไปเลย 1 ครั้ง! สามารถสอบถามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ฟรีที่.........

พิกัด : คลินิกตั้งอยู่ที่ตลาดชัชวาล คลอง 7
เบอร์โทร : 095 635 5444
ID Line : @Yaclinic (มี @ นำหน้า)
เปิดบริการทุกวัน : 10.00 - 20.00 น.
ใบอนุญาตเลขที่ : 13101004665