“นพเก้าไทยแลนด์” จัดบวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์และขอขมากรรม ณ คฤหาสน์นพเก้า นำพาความผาสุกสู่องค์กร

   เมื่อวันที่ 28 มกราคม ที่ผ่านมา “นพเก้าไทยแลนด์” สุดชื่นมื่นปิติใจได้มงคลฤกษ์จัด พิธีบวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และพิธีขอขมากรรม ณ คฤหาสน์นพเก้า โดยมี คุณธนวัฒน์ แดงวิชัย (บอสพี่อู) และคุณชนิตา แดงวิชัย (ครูพี่พร) พร้อมด้วยคณะผู้บริหารนพเก้าไทยแลนด์ทั้ง 4 ท่าน ได้แก่ คุณณิชาพัฒน์ เอ็นดู (พี่รุ่ง), คุณเจตนิพิฐ เอ็นดู (พี่หนุ่ม), คุณปานทิพย์ นาวิเศษ (พี่ป่าน) และคุณศุภชัย นาวิเศษ (พี่แดง) นำทีมครอบครัวนพเก้าไทยแลนด์ถวายเครื่องสักการะทำพิธีบวงสรวง

   ซึ่งการทำพิธีในครั้งนี้ก็ได้ถือโอกาสกราบนิมนต์ อาจารย์แดง วัดเขาลังพัฒนา พระเกจิอาจารย์ชื่อดังแห่งลพบุรี ให้ความเมตตามาทำพิธีบวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่บริษัท คณะผู้บริหาร บุคลากร และสมาชิกทุกท่าน และเป็นขวัญกำลังใจในการทำงานให้ก้าวผ่านทุกอุปสรรคไปได้ ในส่วนของเป้าหมายการบริหารงานนั้นทางบริษัทก็จะยังคงรักษาคุณภาพของผลิตภัณฑ์และจะพัฒนาให้มีมาตรฐานที่ดียิ่งๆ ขึ้น เพื่อยกระดับสินค้าสมุนไพรไทยให้ก้าวไกลสู่สากล ผ่านการตลาดแบบออนไลน์ที่ใส่ใจตัวแทนทุกท่านเสมือนครอบครัว พัฒนาทุกคนให้เป็นมืออาชีพเพื่อเติบโตไปพร้อมกัน

   อนึ่ง นพเก้าไทยแลนด์ คือแบรนด์ผลิตสินค้าที่ตอบโจทย์ความต้องการของทุกคนทั้งในด้านสุขภาพและความงาม ปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์ออกสู่ตลาดกว่า 10 รายการ และจัดจำหน่ายผ่านตัวแทนมากกว่า 60 ประเทศทั่วโลก โดยทุกผลิตภัณฑ์มีส่วนผสมจากสมุนไพรธรรมชาติ คัดสรรวัตถุดิบที่ตรวจสอบและควบคุมโดยผู้เชี่ยวชาญก่อนนำเข้าสู่กระบวนการผลิต มั่นใจไร้สิ่งปลอมปนและสารเคมี ผลิตด้วยกรรมวิธีที่ทันสมัย ได้รับการรับรองเรื่องมาตรฐานการผลิต การันตีด้วยรางวัลสะท้อนคุณภาพมากมาย สำหรับใครที่สนใจอยากมาเป็นครอบครัวเดียวกันกับนพเก้าไทยแลนด์ ติดตามไลฟ์สดครูพี่พรสอนธุรกิจออนไลน์ ฟรี! ที่เพจเปลี่ยนความคิดพิชิตเงินล้าน หรือสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่..

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Facebook : Chanita Dangvichai
Facebook Page : ชานพเก้า ชาสมุนไพร by พี่พรเจ้าของแบรนด์
Website : www.noppakaoth.com

Facebook : https://www.facebook.com/Chanoppakao?mibextid=ZbWKwL