"ซูชิแชมป์เปี้ยน" พร้อมขยายความปัง ส่งต่อความสุข เปิดรับแฟรนไชส์ทั่วประเทศ รับประกันความอร่อย ด้วยเมนูที่หลากหลาย ชูจุดขายเครื่องหมาย "ฮาลาล"

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า "ซูชิแชมป์เปี้ยน" ร้านอาหารญี่ปุ่นสุดพรีเมียมที่กำลังมาแรงในขณะนี้ พร้อมขยายความปัง ส่งต่อความสุข เปิดรับแฟรนไชส์ทั่วประเทศ ที่รับประกันความอร่อย สด ใหม่ ทุกวัน ด้วยเมนูที่หลากหลาย แถมชูจุดขายเครื่องหมาย "ฮาลาล" สำหรับใครที่อยากเป็นเจ้าของร้านธุรกิจอาหารญี่ปุ่นต้องห้ามพลาด! 

"ซูชิแชมเปี้ยน" พร้อมส่งต่อความอร่อยสำหรับผู้ที่ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่น ด้วยการเปิดรับแฟรนไชส์ทั่วประเทศ โดยจุดเริ่มต้นของแฟรนไชส์นี้มาจาก การทำธุรกิจร้านซูชิมาเป็นระยะเวลา 5 ปี ด้วยความชอบทานอาหารญี่ปุ่น ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และได้รับการตอบรับจากลูกค้าจำนวนมาก จากกระแสตอบรับทำให้ลูกค้าหลายท่านเกิดแนวคิดอยากขยายธุรกิจสู่แฟรนไชส์มากขึ้น

ด้วยเมนูสุดอร่อยที่หลากหลาย จึงทำให้ลูกค้าหลายท่านต่างชื่นชอบและบอกต่อจนทำให้ที่นี่เป็นอีกหนึ่งร้านความอร่อยของภาคใต้ มาพร้อมเมนูแนะนำ อาทิ ยำแซลมอน เนื้อแซลมอนเน้นๆ ได้รสชาติและความสดแบบเต็มๆ ผสมผสานกับเครื่องยำสุดเข้มข้น อร่อยจนต้องซี้ดกันเลยทีเดียว ต่อด้วยเซตกุ้งดองซีอิ๊ว เนื้อกุ้งฉ่ำๆ ดองด้วยซีอิ๊วสูตรพิเศษของทางร้าน หรือจะเป็นหัวปลาแซลมอนต้มซีอิ๊ว ซดน้ำซุปร้อนๆ ให้จุใจ และยังมีเมนูสลัดอโวคาโด้, แซลมอนซาชิมิ, ข้าวแกงกะหรี่กุ้งเทมปุระ, กุ้งดองซีอิ๊ว  ซึ่งแต่ละเมนูจะมีความพิเศษคือ ความสด ใหม่ สะอาด และรสชาติที่เป็นสูตรเฉพาะของทางร้านอีกด้วย

สำหรับรูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์ ราคาเริ่มต้นที่ 850,000 บาท (รูปแบบร้าน) ทางแฟรนไชส์จะมีโมเดลรูปแบบร้านให้สำหรับเป็นแนวทางการออกแบบตกแต่งร้าน นอกจากนี้จะมีการฝึกอบรมให้ผู้ลงทุน ส่งเชฟมาเรียนรู้วิธีการทำอาหารหรือการปรุงเมนูต่างๆ เป็นระยะเวลา 1 เดือน รวมไปถึงการฝึกอบรมพนักงาน ผู้จัดการร้าน แคชเชียร์ เป็นต้น”

นอกจากนี้ทางร้านอาหารญี่ปุ่น "ซูชิแชมป์เปี้ยน" ยังอยู่คู่จังหวัดสงขลามากว่า 5 ปี การันตีความอร่อย ถูกใจ สบายกระเป๋า มีทั้งลูกค้าประจำและลูกค้าใหม่ที่เข้ามาแวะเวียนร้านอยู่เสมอ โดยในปัจจุบันทางร้านมีทั้งหมด 3 สาขาหลัก คือ สาขาสามชัย หาดใหญ่ สาขาจะนะ และสาขามหาสารคาม อีกทั้งยังมีสาขาย่อย ได้แก่ สาขาแมคโครหาดใหญ่ และศูนย์อาหารคณะแพทย์ มหาวิทยาลัยหาดใหญ่อีกด้วย หรือใครอยากฟินแบบจุใจ ก็สามารถสั่งแบบออนไลน์ ได้ที่ช่องทางสั่งกลับของทางร้าน มีทั้ง Grabfood, Foodpanda, Lineman และ Shopeefood สำหรับใครที่กำลังลังเลว่าจะเปิดแฟรนไชส์สักร้านหนึ่ง ทางเราเซตระบบไว้ครบหมดเรียบร้อยแล้ว รับประกันคุณภาพและมาตรฐานระดับพรีเมียมที่คุณไม่ควรพลาด!

ติดต่อสอบถามรายละเอียดแฟรนไชส์ได้ทาง
เบอร์โทร : 087-391-5117 (คุณแอน)

ช่องทางการติดต่อสาขาสามชัย 
พิกัด : ติดกับเส้นถนนใหญ่สามชัย ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา
เวลาเปิด - ปิด : เปิดให้บริการ 11.00 - 21.00 น. หยุดทุกวันพุธ
เบอร์โทร : 097-3450868
Facebook : ร้านอาหารญี่ปุ่นซูชิแชมเปี้ยน หาดใหญ่
Line : @jbr7869c

ช่องทางการติดต่อสาขาจะนะ
พิกัด : ติดปั๊มปตท. ฝั่งขาเข้าหาดใหญ่ บริเวณกรงนกจะนะ ต.บ้านนา อ.จะนะ จ.สงขลา
เวลาเปิด - ปิด : เปิดให้บริการ 11.00-21.00 น. หยุดทุกวันพุธ
เบอร์โทร : 085-5708749
Facebook : ร้านอาหารญี่ปุ่นซูชิแชมเปี้ยน จะนะ
Line : @jbr7869c

ช่องทางการติดต่อสาขามหาสารคาม
พิกัด : ตั้งอยู่ในปั้ม ปตท. ใหม่ ตรงข้ามเสริมไทยคอมเพล็กซ์ ต.ตลาด อ.เมืองมหาสารคาม จ.มหาสารคาม
เวลาเปิด - ปิด : เปิดบริการทุกวัน เวลา 11.00-21.00 น.
เบอร์โทร : 061-9359353
Facebook : ซูชิแชมป์เปี้ยน สาขามหาสารคาม