ตัวพ่อ ตัวแม่ ชาวลาดกระบังต้องจัด! Sound About พิกัดร้านนั่งชิลล์สไตล์มูจิ เปิดให้มานั่งตี้กันยาวๆ แล้วถึงตีหนึ่ง พร้อมทัพของกินแบบจุก ๆ !

ตัวพ่อ ตัวแม่ เย็นนี้ใครยังไม่มีพิกัดนั่งชิลล์ ต้องมาที่นี่! ปักหมุดให้แล้วกับร้าน Sound About สุดยอดร้านนั่งชิลล์ย่านลาดกระบัง เปิดให้มานั่งตี้กันได้ยาวๆ ถึงตีหนึ่งแล้ววันนี้

Sound About คือร้านที่สายปาร์ตี้และสายชิลล์ต้องรีบมาโดน ตัวร้านตกแต่งในสไตล์มูจิ มินิมอล จะมานั่งจิบเครื่องดื่มเย็นๆ หรือจะหาที่นั่งชิทแชทกับชาวแก๊ง หรือคนรู้ใจก็ตอบโจทย์ บรรยากาศของร้านสบายๆ เป็นกันเอง ทางร้านมีดนตรีเพราะๆ เปิดให้ฟังตลอดทั้งคืน

ในส่วนของใครที่เป็นสายกิน บอกเลยว่ามาร้านนี้ก็ไม่มีเสียเที่ยว เพราะทางร้านจัดหนักจัดเต็มเรื่องเมนูอาหารแบบเยอะมากเว่อร์ ทั้งอาหารจานเดียว ของกินเล่นหลากหลาย หรือใครเป็นสายเลิฟอาหารฟิวชั่น ทางร้านก็มีให้ลิ้มลอง

พิเศษสุดสำหรับสายโยก ทางร้านยังถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งพิกัดของการจัดคอนเสิร์ตอีกด้วย ซึ่งทางร้านจะมีนักร้องเวียนมาให้ความสนุกทุกเดือน สามารถติดตามรายชื่อศิลปินทางเพจได้เลย การันตีความมันส์ ความตื้ดแบบสะใจแน่นอน

พร้อมให้บุกร้านแล้ววันนี้ จะมานั่งชิลล์หลังเลิกงาน หรือหาที่ปาร์ตี้วันหยุดคลายเครียดก็มาได้เลยที่ Sound About พิกัดย่านลาดกระบัง มานั่งคนเดียวก็ดี มาหลายคนก็ได้ ติดต่อสำรองโต๊ะทางร้านได้เลยตามรายละเอียดด้านล่าง

Facebook : Sound About

Facebook : https://www.facebook.com/soundabout90sbar?mibextid=ZbWKwL