ร้านชานมไข่มุก Kiko Cha เคี้ยวนุ่มหนึบหนับ ความอร่อยคับแก้ว ยิ่งดูดยิ่งเลิฟจนวางไม่ลง!

     ฮายซิส! ใครที่มูฟออนจาก ชานมไข่มุก ไม่ได้ยกมือขึ้นมารัวๆ เลยค่า~ ตั้งแต่ที่มีกระแสชานมไข่มุกฟีเวอร์ขึ้นมา เราก็ไม่สามารถหยุดกินได้อีกเลย เพราะไม่ว่าจะมองไปทางไหน หรือเดินไปที่ไหนก็มีแต่คนเดินถือแก้วชานมไข่มุกเต็มไปหมด ฮ่า! แบบนี้จะอดใจยังไงไหว จริงไหมคะ? ยิ่งได้กลิ่นชาหอมๆ รสหวานคู่กับไข่มุกเนื้อหนึบหนับที่ชวนให้เคี้ยวจนเกินห้ามใจ เจอแบบนี้ทีไรต้องวิ่งไปซื้อมากินทุกครั้ง! วันนี้เราจึงจะมาเอาใจสายชานมไข่มุกเลิฟเวอร์กันค่า เป็นร้านโปรดในดวงใจของเราเลย บอกเลยว่ารสชาติอร่อยขั้นเทพ ยิ่งดื่มยิ่งติดใจ จนอยากเบิ้ลสอง! ถ้าพร้อมแล้วตามมาเพิ่มน้ำตาลให้ร่างกายกันเล้ย..

     หากคิดถึงชานมไข่มุก ต้องร้าน Kiko Cha เลยค่ะ เป็นอีกหนึ่งร้านสุดฮอตที่ใครไม่ได้ไปกินถือว่าพลาดมาก ถึงแม้ว่ากระแสชานมไข่มุกจะแรง แต่ราคาไม่แรงตามนะเออ เรียกได้ว่าอร่อยจัดเต็ม ราคาถูกใจ! ความอร่อยก็ไม่แพ้กันเข้มข้นทุกเมนู ส่วนไข่มุกจะมีความนุ่มหนึบหนับ หวานลงตัวสุดๆ และเมนูที่เราชอบมากเป็นพิเศษเลยก็คือ บราวชูก้า รสนมสดเข้มข้น ที่ถือว่าเป็น Signature ของร้านเลยก็ว่าได้ หูยย แค่คิดถึง น้ำลายก็จะไหลอีกแล้วล่ะค่า เมนูนี้จะอบอวลไปด้วยกลิ่นน้ำตาลทรายแดงไหม้ ที่ทำให้รสชาติของเมนูนี้พิเศษมากยิ่งขึ้น รับรองเลยว่าใครที่ได้ลิ้มลองต้องติดใจกันทุกคนแน่นอน

     นอกจากนี้ ที่ Kiko Cha เขายังมีเมนูเครื่องดื่มให้เราเลือกอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นชานมไต้หวัน ที่ไม่ต้องไปไกลถึงไต้หวันก็กินได้ แค่มา Kiko Cha เท่านั้น ฮ่า! หรือจะเป็นนมสดสตรอว์เบอร์รี่ โกโก้ รวมไปถึงกาแฟต่างๆ ก็มีให้เลือกกิน ถูกใจคอกาแฟแน่นอน~ เพิ่ม Topping อีกฉ่ำๆ เมนูเริ่มต้นเพียงแค่ 19 บาทเท่านั้น โอ้ยดีต่อใจมาก! และในตอนนี้นับว่าโอกาสทองมาถึงสำหรับคนที่ต้องการหารายได้เสริม หรืออยากเป็นนายตัวเอง เป็นเจ้าของธุรกิจ วันนี้ทาง Kiko Cha เขามีขายแฟรนไชส์ให้อีกด้วย! ขายง่าย กำไรงาม ต้อง Kiko Cha เลยค่ะ ใครที่สนใจติดต่อแฟรนไชส์สามารถ Inbox มาได้ที่ line : @kikocha หรือโทร.089-099-4950 แล้วมาลิ้มลองความอร่อยขั้นเทพกันนะคะ พลาดแล้วจะเสียใจนะขอบอก

ช่องทางการติดต่อ
Facebook Page : Kiko cha
Line official : @kikocha
Tel : 089-099-4950, 098-894-6168

Facebook : https://www.facebook.com/kikochathailand
LINE
: https://line.me/R/ti/p/%40kikocha