บ้านที่คุณกำหนดได้ ตอบโจทย์ทุกความต้องการ บริการแบบครบวงจร “Dazzling Building” รับออกแบบ และก่อสร้างบ้าน ประสบการณ์ 20 ปี งานมาตรฐานสากล

        บ้านสำหรับคนยุคใหม่นอกจากสะดวกสบาย แข็งแรงแล้วจะต้องมีความสวยงาม ฟังก์ชันการใช้สอยครบครันเหมาะแก่การใช้ชีวิต ให้ “Dazzling Building” ตอบโจทย์ความต้องการของท่าน เติมเต็มจินตนาการ ก่อร่างสร้างบ้านในฝันที่เหมาะกับยุคใหม่ และเข้ากับไลฟ์สไตล์ของคุณด้วยบริการแบบครบวงจร ติดต่อที่เดียวได้บ้านแน่นอน ไม่ทิ้งไม่เท เน้นคุณภาพ แต่ราคาย่อมเยา ประสบการณ์ 20 ปี การันตีไม่มีผิดหวัง

        “Dazzling Building” เน้นการให้บริการเรื่องบ้านแบบครบวงจร เริ่มต้นตั้งแต่การรับเขียนแบบ ออกแบบบ้าน ไปจนถึงการก่อสร้าง แม้แต่บริการออกแบบตกแต่งภายในก็ดูแลให้ครบจบ บริการสร้างบ้านในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด มีการสำรวจหน้างานและประเมินราคาก่อนเพื่อให้ลูกค้าทราบงบประมาณในการสร้าง พร้อมให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการออกแบบบ้าน แบบแปลนเขียนละเอียดชัดเจน เห็นภาพตรงกัน ก่อสร้างได้จริง เพื่อให้ได้งานที่คุณภาพและตรงตามความต้องการของลูกค้ามากที่สุด

        วัสดุในการก่อสร้างทาง “Dazzling Building” เลือกใช้แต่วัสดุเกรด A มีคุณภาพสูง ทุกระเบียบนิ้วต้องมีคุณภาพโดยไม่มีการใช้ของคุณภาพต่ำในส่วนที่มองไม่เห็น มีผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านคอยดูแลอย่างใกล้ชิดทุกขั้นตอน ทั้งทีมสถาปนิกและทีมวิศวกรที่พร้อมทำงานอย่างเต็มที่ หากต้องการปรับแปลนบ้านก็สามารถทำได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย นี่ถือเป็นอีกจุดเด่นหนึ่งของ “Dazzling Building”

        ส่งงานตรงเวลา ตรงตามแบบ งบไม่บานปลาย ทำงานอย่างซื่อสัตย์ คุณภาพมาตรฐานสากล ใส่ใจในทุกขั้นตอน เพื่อให้ท่านได้บ้านในฝัน ตรวจสอบงานทุกครั้งก่อนส่งมอบบ้าน การันตีโครงสร้าง 10 ปี “Dazzling Building” ยืนหนึ่งเรื่องบริการเกี่ยวกับบ้านแบบครบวงจร สนใจใช้บริการ ต้องการบ้านที่ตรงตามสไตล์ บ้านที่คุณกำหนดได้แบบคุณภาพเน้นๆ ติดต่อได้เลยที่ช่องทางด้านล่าง พร้อมให้คำปรึกษา แนะนำบ้านที่ตรงความต้องการของคุณที่สุด ครบวงจรที่สุดต้อง “Dazzling Building”

ช่องทางติดต่อ
พิกัด: บริษัทรับสร้างบ้าน ด๊าซลิ้ง บิลดิ้ง (Dazzling Building) 489/56 ถนน ลาดกระบัง เเขวงลาดกระบัง, เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร 10520
เวลาเปิดให้บริการ: 09.00 – 17.00 น.
Tel: 02 041 1133 (สำนักงาน) / 089 188 6333 (ฝ่ายขาย) / 066 156 8661 (ผู้จัดการ) / 096 870 6333 (จัดซื้อและประสานงาน)
Line: pran6333
Gmail: dazzlingbuilding@gmail.com
Website: https://www.dazzlingbuildings.com/

Facebook : https://www.facebook.com/people/Dazzling-Building/100082954805119/