The More Grand โดดเด่นเหนือระดับเป็น The Best House ทั้งในด้านความหรูหราและคุณภาพ ที่สุดในย่านของคุณ

The More Grand บริษัทรับสร้างบ้านสไตล์ Luxury เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา ในงาน MT SPACE PRESENTED BY MODERN TAGE บริษัทรับสร้างบ้านหรูที่มีสาขามากที่สุดในประเทศ ด้วยผลงานที่พิสูจน์แล้วในการส่งมอบบ้านคุณภาพกว่า 2,000 หลัง จากความสนใจและกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม The More Grand เปิดให้บริการสาขาใหม่ย่านอโศกใจกลางกรุงเทพฯ วันที่ 1 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา พร้อมให้บริการครบวงจรแบบ One Stop Service ตั้งแต่การออกแบบและก่อสร้างไปจนถึงการให้คำปรึกษาด้านสินเชื่อและการประสานงานกับหน่วยงานราชการเพื่อขอทะเบียนบ้านและมิเตอร์สาธารณูปโภค The More Grand ใส่ใจในทุกรายละเอียดเพื่อให้บ้านของคุณพร้อมเข้าอยู่ได้ทันที อีกทั้งมาพร้อมกับโปรโมชันช่วงเปิดสาขาใหม่ ส่วนลดรวมสูงสุด 27 ล้านบาท แบบจำนวนจำกัด

The More Grand เราเชื่อว่าความงามที่แท้จริงมีรากฐานมาจากคุณภาพ จึงเลือกใช้วัสดุเกรดพรีเมียมที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจากยุโรปและการรับรองมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม ผ่านการออกแบบและควบคุมการก่อสร้างโดยทีมวิศวกร สถาปนิก และอินทีเรียมืออาชีพที่มีใบประกอบวิชาชีพทุกสาขาบริการ

เพื่อแสดงความขอบคุณสำหรับความไว้วางใจของลูกค้า The More Grand ขอเสนอบริการเสริมพิเศษฟรีมากมาย ได้แก่ งานเสาเข็ม งานสกิมโค้ท งานพรม การออกแบบ Landscape การตกแต่งภายใน พร้อมการให้คำปรึกษาด้านทิศทางลมและศาสตร์ฮวงจุ้ย

The More Grand ให้บริการลูกค้าครอบคลุมทั่วประเทศไทยรวมไปถึงกลุ่มประเทศอาเซียน โดยสามารถปรึกษาทุกการสร้างบ้านกับสถาปนิกมืออาชีพได้ที่สำนักงาน The More Grand อาคารชัยสงวน 2 (บนถนนเพชรบุรีตัดใหม่) แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี หรือชมตัวอย่างงานก่อสร้างและแบบบ้านจริงบนเฟซบุ๊กเพจ The More Grand และเว็บไซต์ https://themoregrand.com/ หรือติดต่อฝ่ายขายได้ตลอด 24 ชม. ที่เบอร์ 061 020 2111 (คุณเบิร์ด) เพื่อรับบริการดี ๆ จากเราได้ก่อนใคร The More Grand โดดเด่นเหนือระดับเป็น The Best House ที่สุดในย่านของคุณ