“Success Estate” คอร์สสร้างนักประมูลทรัพย์กรมบังคับคดี รู้จริง! ถูกจริง! รวยจริง! ประมูลได้ชัวร์ ทุกภาค ทุกจังหวัดทั่วประเทศไทย 100%

ครั้งแรกในรอบปีของเมืองไทย การรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ของวงการ ตำนาน นักประมูลทรัพย์บังคับคดี ด้วยประสบการณ์ประมูลทรัพย์ร่วมกันสูงสุดกว่า 40 ปี ได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ครั้งสำคัญ คอร์สสร้างนักประมูลทรัพย์กรมบังคับคดีมืออาชีพ มั่งคั่งอย่างยั่งยืนจากการโค้ชของ “โค้ชติ๊ก อาจาร์ยของอาจาร์ย” และทีมงานผู้เชี่ยวชาญ ระดับมืออาชีพ มากประสบการณ์ของวงการอสังหาริมทรัพย์ ที่เดียวจบ “Success Estate Education”

วันนี้เราจะมาแนะนำบริการขององค์กรแห่งความสำเร็จ “Success Estate” ผู้นำในการสร้างนักประมูลทรัพย์ กรมบังคดี คนเก่ง มืออาชีพให้กับประเทศไทย ประมูลทรัพย์บังคับคดีได้ชัวร์ ทุกภาค ทุกจังหวัดทั่วประเทศไทย 100% ด้วยสโลแกน “รู้จริง! ถูกจริง! รวยจริง!”

บริการของบริษัท “Success Estate”
“Success Estate” เป็นองค์กรที่มีความชำนาญ และเชี่ยวชาญทางด้านอสังหาริมทรัพย์ ไม่ว่าจะเป็นทางด้านตัวแทน,นายหน้าหรือที่ปรึกษาทางด้านการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ ในรูปแบบที่เน้นทางด้านการเพิ่มมูลค่าให้กับทรัพย์ “Success Estate” ได้สั่งสมประสบการณ์มาเป็นเวลานาน โดยเริ่มต้นจากการเป็นนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ พัฒนาองค์กรเรื่อยมาจนเป็นผู้ลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ และเปิดหลักสูตรฝึกอบรมนายหน้าอสังหาริมทรัพย์มืออาชีพ การลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ เพื่อก้าวเข้าสู่การเป็นศูนย์พัฒนา และฝึกอบรมนายหน้ามืออาชีพ และเป็นนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์ที่ประสบความสำเร็จ ทั้งนี้เพื่อจะได้เปิดโอกาสให้กับผู้ที่สนใจที่จะเริ่มต้น หรือก้าวสู่การเป็นผู้ประกอบการนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ได้อย่างมืออาชีพ

บริการ คอร์สเรียน/หลักสูตรการอบรม
ชื่อคอร์ส “สร้างนักประมูลทรัพย์บังคับคดี” เป็นคอร์สสร้างนักลงทุนที่ต้องการจะลงทุน แต่ยังไม่รู้ว่าควรจะลงทุนอะไรดี ทรัพย์บังคับคดีจะมีข้อดีคือมีทรัพย์ราคาต่ำกว่าตลาด ซึ่งนักประมูลจะได้มาในราคาที่คุ้มค่า และสามารถสร้างกำไรได้ตั้งแต่วันแรกที่ซื้อ

คอร์สเรียน Upskill ความรู้ของจริง สุดปัง!
เป็นคอร์สเรียนด้านธุรกิจอสังริมทรัพย์ ทั้งคอนโด บ้านเดี่ยว อาคารพาณิชย์ ที่ดิน และโกดัง ที่ครบวงจรภายในคอร์สเดียว จากผู้เชี่ยวชาญด้านอสังริมทรัพย์ได้ครบทุกมิติ

คอร์สเตรียมความพร้อมเป็นมืออาชีพ ค่าใช้จ่ายในแต่ละคอร์สเรียน
คอร์สเรียนสร้างประสบการณ์สำคัญมีด้วยกัน 2 คอร์ส
1. คอร์สทฤษฏี เป็นการจัดอบรมเรียนรู้ภายใน 1 วัน เริ่มต้นเพียงหลักพัน
2. คอร์สภาคสนาม – ไปดูกิจกรรมการประมูลทรัพย์ในสถานการณ์จริง เป็นการอบรมเชิง Workshop ใช้เวลา 2 วัน ราคาเพียงหมื่นต้นๆ

กลยุทธ์ เคล็ดลับที่ผู้เรียนจะได้รับจากการเรียนกับ “โค้ชติ๊ก”
มีเทคนิค และวิธีการคัดเลือก ให้ได้ทรัพย์ที่ใช่ แบบเป็นขั้นเป็นตอน จะได้เห็นทุกขั้นตอนทุกรายรายละเอียด ทำอย่างไรจึงจะสำเร็จได้ในวงการนี้ แบบเสี่ยงน้อยที่สุด และได้กำไรชัวร์

สนใจจองคิวด่วน! สมัครคอร์สเรียน ให้คำปรึกษาแนะนำฟรี!! ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมต่างๆ ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ตามข้อมูลด้านล่างนี้

Success Estate 30/101 ซ.เสรีไทย 68 แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี กทม. 10510
เวลาทำการ : เปิดให้บริการทุกวันเวลา 08:00 - 17:00 น./ เปิดออนไลน์ 24 ชั่วโมงทุกวัน
เบอร์โทร : 083-040-2737 ,063-273-3137
เว็บไซต์ : http://www.successestate.com
Facebook page: https://www.facebook.com/CoachTik1000
Line ID: https://line.me/ti/p/@coachTik
แผนที่ Google map : https://goo.gl/maps/X7asFhnRpqZiYEgu8

Facebook : https://www.facebook.com/CoachTik1000
LINE
: https://line.me/ti/p/@coachTik