"88 Beauty Bar" ร้านซาลอนพรีเมียม โดยช่างทำผมมากประสบการณ์ กับความสวยที่เนรมิตได้

   ช่วงปีใหม่แบบนี้เป็นเวลาสำหรับการเริ่มต้นใหม่ เทรนด์แฟชั่นต่างๆ ก็มาจ่อให้เราแต่งสวยกันแล้ว ทั้งเทรนด์เสื้อผ้า แต่งหน้า ทรงผม รวมไปถึงสีผมด้วย ซึ่งเรื่องสีผมนี่แหละที่สาวๆ เลิฟมาก ไม่ว่าจะแค่รีเฟรชลุคให้ดูสดใสขึ้น หรือจะเปลี่ยนลุคไปเลย การทำสีผมก็ช่วยได้ทั้งนั้น วันนี้เลยจะพาไปส่อง เทรนด์สีผม 2023 มาดูกันค่ะว่า สีไหนมาแรง แล้วเตรียมไปทำสวยรับปีกระต่ายทองกันเลย

   สำหรับผู้หญิงแล้ว เทรนด์แฟชั่นเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เราให้ความสนใจค่ะ โดยเฉพาะเทรนด์สีมาแรง ซึ่งปีนี้เทรนด์สีมีความหลากหลายมาก Pantone 2023 ได้ประกาศสีประจำปีออกมาแล้ว คือสีม่วงอมแดง หรือ "Viva Magenta" เป็นสีที่ผสมกันระหว่างโทนเย็นและโทนร้อนได้อย่างลงตัว สะท้อนถึงพลังความกล้าหาญและความแข็งแกร่ง ด้วยความที่เราเพิ่งผ่านวิกฤติและความตึงเครียดกันมาหลายปี สีในปีนี้จึงสื่อสารออกมากระตุ้นให้มีชีวิตชีวา ให้ความรู้สึกเร้าใจ มีความหวังมากขึ้น ให้ความรู้สึกเหมือนกับว่าถูกปลุกเอเนอร์จีให้มีพลัง สดใส หลุดจากความเหนื่อยล้า เทรนด์สีปีนี้ทำให้เรานึกถึงยุค 80s-90s ซึ่งเป็นยุคที่สนุกสนาน มีสีสันให้เล่นค่อนข้างเยอะ เป็นแฟชั่นแบบเรโทร ที่สามารถแต่งตัวได้หลากหลายสไตล์ ซึ่งช่วงที่ผ่านมาก็มีดาราหลายคนเลือกทำสีผมโทนนี้กันแล้ว และลูกค้าหลายคนก็เริ่มทำไฮไลท์เส้นใหญ่ๆ กันมากขึ้น ดังนั้นถ้าอยากเก๋ก็ต้องไม่พลาดสีนี้ เรียกว่าทำแล้วสวยฉ่ำ ออร่าจับแน่นอนค่ะ

   แต่เดี๋ยวก่อนนะคะสาวๆ ถึงแม้เทรนด์สีผมจะถูกกำหนดมา แต่ก็ไม่ได้แปลว่าจะเหมาะกับทุกคนเสมอไป ดังนั้นต้องเลือกสีผมที่เข้ากับสีผิวเราด้วยค่ะว่าทำสีไหนแล้วสวย ขับให้หน้าสว่าง ลองเช็กกันไว้ จะได้นำไปปรับให้เข้ากับตัวเองกันมากขึ้น ซึ่งวันนี้เราก็มีการเลือกสีผมให้เหมาะกับโทนสีผิวมาฝากกันค่ะ
1.ผิวขาวอมชมพู
เหมาะกับ : บลอนด์หม่น /น้ำตาลอ่อน/น้ำตาลส้ม
ควรเลี่ยง : สีดำ หรือสีเข้มมากๆ เพราะจะทำให้ดูมีอายุ
2.ผิวขาวเหลือง
เหมาะกับ : น้ำตาลโทนร้อน /น้ำตาลแดง /น้ำตาลประกายม่วง /สีมะฮอกกานี จะทำให้หน้าสว่าง สดใส
ควรเลี่ยง : สีโทนหม่น สีทอง หรือบลอนด์อ่อนมากๆ จะทำให้ดู ซีด ดูเหมือนคนป่วย
3.ผิวสองสี
เหมาะกับ : สีน้ำตาลอ่อน หรือ น้ำตาลประกายทอง
ควรเลี่ยง : สีดำ สีเข้ม เพราะจะทำให้ดูหน้าดุ
4.สีน้ำผึ้ง หรือผิวเข้ม
เหมาะกับ : สีช็อคโกแลต หรือน้ำตาลธรรมชาติ
ควรเลี่ยง : สีบลอนด์ สีที่ออกทอง หรือสีสว่างมากๆ เพราะจะยิ่งทำให้ผิวดูคล้ำ

   เมื่อรู้เทคนิคการเลือกสีผมให้เหมาะกับสีผิวกันแล้ว และอยากไปทำสีผมใหม่แบบปังๆแต่ยังไม่รู้จะไปที่ไหน เราขอแนะนำร้าน "88 Beauty Bar" ร้านเสริมสวยที่ใหญ่ที่สุดในย่านสุขุมวิท ศูนย์รวมความงามครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นทำผม ทำเล็บ สปา ต่อขนตา โดยร้านแห่งนี้มีจุดเด่นเรื่องความพิถีพิถัน และประสบการณ์ของช่างมากกว่า 15 ปี ใส่ใจทุกรายละเอียดทุกขั้นตอน ดูแลคุณภาพของทุกบริการอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะเรื่องของสีผม เพราะที่นี่เขาจะโด่งดังมากๆในเรื่องการทำสีผม ไม่ว่าจะเป็นสีแฟชั่นจากต่างประเทศ ทั้งแบบไทย เกาหลี ก็สามารถสร้างสรรค์ผลงานที่คุณต้องการได้ ทางร้านเลือกใช้ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ดังอันดับต้นๆ ของโลก คัดสรรสิ่งดีๆ นำเข้าทั้งจากอเมริกาและเกาหลี นอกจากนี้ทางร้านยังออกแบบทรงผมให้เข้ากับสีผมและรูปหน้าของลูกค้า ให้ผมลูกค้าสวยพริ้วเป็นธรรมชาติจนต้องหยุดมองกันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าทรงดี สีน่ารักกันอย่างแน่นอน

   วิธีการเดินทางมาร้านนี้ก็แสนจะสะดวกเพราะร้านตั้งอยู่ตั้งอยู่ปากซอยสุขุมวิท 103/2 อยู่ห่างจากบีทีเอสอุดมสุขเพียง 300 เมตร เท่านั้น และสำหรับใครที่ขับรถมาเองก็สบายสุดๆเพราะทางร้านมีที่จอดรถสำหรับลูกค้าที่นำรถยนต์ส่วนตัวมาด้วย

   อย่าลืมนะคะ ใครที่กำลังมองหาร้านทำสีผมระดับพรีเมียม ที่งานดี งานเปรี้ยงปัง ต้องที่ร้าน "88 Beauty Bar" บริการดีเลิศแต่ราคาย่อมเยา ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์รับรองว่าสวย ครบ จบที่นี่แน่นอน ดีงามขนาดนี้ไม่ไปไม่ได้แล้ว

FACEBOOK : 88BeautyBar
IG : 88BeautyBar
LINE: @Lawis88
โทร : 061-5085108 / 082-2211336
เวลาเปิด - ปิด : 09:30 - 20:00 น.
เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้เลยค่ะ

Facebook : https://www.facebook.com/88beautybar?mibextid=LQQJ4d Instagram : https://instagram.com/88beautybar?igshid=YmMyMTA2M2Y=