ผ้าขนหนูใยไผ่ Bambio สุดยอดไอเทมที่ควรมีติดบ้าน พร้อมปลอบประโลมผิวด้วยใยผ้านุ่มฟู ลดการระคายเคือง

เคยไหม…? กับปัญหาผ้าขนหนูมีกลิ่นอับ ซับน้ำไม่แห้ง แถมใช้เช็ดตัว เช็ดหน้าก็ยังไม่สบายผิว รู้ไหมว่าปัญหาเล็กน้อยเหล่านี้อาจทำให้คุณเสี่ยงต่อการเป็นโรคผิวหนังได้ง่าย! การเลือกใช้ผ้าขนหนูที่มีคุณภาพ จึงถือเป็นสิ่งจำเป็นที่ควรใส่ใจ

ทิ้งผ้าขนหนูผืนเน่านั้นทิ้งไป แล้วหันมาเลือกใช้ผ้าขนหนูผืนใหม่จาก Bambio กันดู! พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ให้คุณได้สัมผัสความนุ่ม ละมุน ในแบบที่ไม่เคยได้รับจากที่ไหน ท้าให้พิสูจน์แล้ววันนี้!

ผ้าขนหนูจากแบรนด์ Bambio คือผ้าขนหนูที่ผลิตจากเส้นใยไผ่ เรียกได้ว่าเป็นผ้าขนหนูสุดออร์แกนิค ตอบโจทย์คนทุกช่วงวัย แม้แต่คนที่แพ้ง่ายก็ยังสามารถใช้ได้ เพราะคุณสมบัติของผ้าขนหนูใยไผ่ตัวนี้ สามารถช่วยต้านเชื้อแบคทีเรียตามธรรมชาติ ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดกลิ่นอับได้ ตอบโจทย์เมืองมรสุมอย่างประเทศไทย ไม่ว่าจะแดดน้อย หรือฝนตกชุกแค่ไหน ผ้าขนหนู Bambio ก็ยังจะคงกลิ่นหอม ไม่มีกลิ่นอับกวนใจแน่นอน

ผ้าขนหนูจาก Bambio สามารถเลือกแพ็กเกจ มีให้เลือกหลากสีสัน และปักชื่อตามความต้องการได้ ใครที่หมดไอเดียมองหาของขวัญ ลองให้ผ้าขนหนูใยไผ่ตัวนี้ดูก็เข้าท่า

ท้าให้พิสูจน์ความนุ่มฟูของผ้าขนหนูเส้นใยไผ่ธรรมชาติแล้ววันนี้ กับผ้าขนหนู Bambio ไร้กลิ่นอับกวนใจ ไร้การสะสมของแบคทีเรีย ซับน้ำได้อย่างดีเยี่ยม สนใจสั่งซื้อสินค้า หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

Facebook : Bambio
Instagram : cozy.bambio
TikTok : cozy.bambio
@line : @svkpremium

Facebook : https://www.facebook.com/bamboobambio