ตอบโจทย์ทุกเรื่องของการสร้างบ้าน กับ "KNP Construction and Design" บริการออกแบบก่อสร้าง ตกแต่ง ต่อเติม บ้าน สำนักงาน โรงงาน โดยทีมงานวิศวกรและสถาปนิกผู้เชี่ยวชาญ

เมื่อพูดถึงบริษัทออกแบบ ก่อสร้างบ้าน ปฏิเสธไม่ได้ว่า "KNP Construction and Design" บริษัทรับสร้างบ้านที่ครบวงจรที่สุด มาพร้อมบริการแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น บริการรับออกแบบ รับต่อเติมอาคาร รับปรับภูมิทัศน์ รับเขียนแบบก่อสร้าง 3D แบบขออนุญาตก่อสร้าง รับเขียนแบบกู้ธนาคาร แบบประมาณ รวมไปถึงแบบราคา ที่สำคัญใส่ใจทุกคุณภาพงาน โดยยึดถือความพึงพอใจสูงสุด ของลูกค้าต้องมาก่อนสิ่งอื่นใด ที่พร้อมให้เนรมิตบ้านในฝันของคุณให้เป็นจริง!

"KNP Construction and Design" พร้อมตอบโจทย์ทุกเรื่องของการสร้างบ้าน ด้วยบริการออกแบบก่อสร้าง ตกแต่ง ต่อเติม บ้าน อาคาร โรงงาน ทั้งยังมีบริการจัดสวนและปรับภูมิทัศน์ ในราคาย่อมเยา นำทีมโดยทีมงานวิศวกรที่พร้อมเข้าตรวจหน้างาน และติดตามงานทุกครั้ง ให้ความรู้เกี่ยวกับบ้านได้อย่างครอบคลุม รวมไปถึงยังมีทีมสถาปนิก และทีมงานออกแบบเป็นของตัวเอง ออกวัดหน้างานโดยตรง และยังมีทีมงานช่างผู้เชี่ยวชาญและครอบคลุมทุกสายงาน

อีกทั้งทางบริษัทยังเลือกใช้วัสดุมาตรฐานที่สูง เพื่อให้คุณได้บ้านที่ดีที่สุด และสวยงาม ตามที่ฝันไว้ ด้วยคุณภาพและมาตรฐานในการบริการตั้งแต่ขั้นตอนการให้คำปรึกษา จนถึงขั้นตอนการตรวจรับมอบงาน โดยทางบริษัทยังมีการตรวจสอบคุณภาพอย่างละเอียดทุกขั้นตอน จึงมั่นใจได้ว่าบ้านของคุณจะออกมาดูดีและมีคุณภาพที่สุดอีกด้วย

นอกจากนี้ทาง "KNP Construction and Design" ยังให้คำปรึกษาได้อย่างเป็นกันเอง ใส่ใจรายละเอียดทุกขั้นตอนอย่างใกล้ชิด รวดเร็ว ทันใจ พร้อมทั้งยังมีบริการตรวจหน้างาน ประเมินราคา สำหรับเขตกรุงเทพฯ ปริมณฑล จังหวัดชลบุรี จังหวัดระยอง และพื้นที่ใกล้เคียง เหมาะสำหรับคนงบน้อย แต่ต้องการบ้านในฝัน บอกได้เลยคุ้มค่าเกินราคาอย่างแน่นอน!

KNP Construction and Design เปิดให้บริการทุกวันจันทร์ - วันเสาร์ (หยุดวันอาทิตย์) ตั้งแต่เวลา 08.00 - 17.00 น.
ที่อยู่ : 79/314 ม.5 ต.บ้านเซิด อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี

สนใจติดต่อปรึกษาหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook :KNP construction and design
Website : https://knpconstructionanddesign.business.site/
Email : knpconstructiondesign@gmail.com
Tel : 0982865392 

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100088066351557