หากกำลังวางแผนที่จะรีโนเวทคอนโดหรือห้องเก่า แต่ไม่รู้จะเริ่มตรงไหน? Tanghouse Studio สามารถช่วยคุณได้ ให้ทุกแบบในฝันเป็นจริง

Tanghouse Studio บริษัทออกแบบตกแต่งภายใน ออกแบบงานสถาปัตย์ ออกแบบงานโครงสร้าง และออกแบบงานระบบ ระดับมืออาชีพที่ให้บริการออกแบบและตกแต่งที่หลากหลายสำหรับพื้นที่พักอาศัยและพื้นที่เชิงพาณิชย์ พร้อมแพ็กเกจส่วนลดสำหรับผู้ที่ใช้บริการออกแบบพร้อมตกแต่งก่อสร้าง ทำให้ Tanghouse Studio เป็นโซลูชันที่คุ้มค่าสำหรับทุกงบประมาณที่คุณต้องการ

Tanghouse Studio ให้บริการออกแบบตกแต่งภายในสำหรับที่พักหลากหลายประเภท ทั้งบ้าน คอนโด ทาวน์เฮาส์ และหอพักนักศึกษา ให้บริการออกแบบอาคารพาณิชย์ ร้านค้าภายนอกหรือในห้างสรรพสินค้า ห้องประชุม ห้องพักในสถานศึกษา หากคุณมีสัตว์เลี้ยง Tanghouse Studio ยังสามารถออกแบบบ้านสุนัขหรือแมว สำหรับเพื่อนขนปุยของคุณที่สามารถเข้ากันได้อย่างลงตัวกับที่อยู่อาศัย จุดแข็งอย่างหนึ่งของ Tanghouse Studio คือการให้คำปรึกษากับลูกค้าทุกท่านได้อย่างตรงจุดและเสนอแนวคิดการออกแบบเบื้องต้นที่ตรงกับงบประมาณที่ต้องการ จึงไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการใช้จ่ายที่มากเกินไปหรือยอมลดค่าใช้จ่ายเพื่อแลกกับคุณภาพ

Tanghouse Studio สามารถช่วยคุณปรับเปลี่ยนพื้นที่บางส่วนเพื่อให้พอดีกับงบประมาณของคุณขณะที่ยังคงสไตล์และรูปแบบที่ต้องการ นอกจากนี้ Tanghouse Studio ยังให้บริการออกแบบสถาปัตยกรรมและโครงสร้างสำหรับที่อยู่อาศัยและอาคารพาณิชย์ ช่วยคุณออกแบบบ้าน ทาวน์เฮาส์ หรืออะพาร์ตเมนต์ในฝันของคุณ ตลอดจนการออกแบบโครงสร้างสำหรับโรงงานและธุรกิจการค้าอื่น ๆ นอกจากนี้ยังอำนวยความสะดวกในการขออนุญาตสำหรับการออกแบบโครงสร้างและงานออกแบบระบบทุกประเภท

ท่านที่สนใจออกแบบพร้อมตกแต่งก่อสร้าง ตกแต่งคอนโด หรือปรับปรุงห้องเก่าให้เปลี่ยนโฉม
สามารถติดต่อ Tanghouse Studio ได้ที่ เลขที่ 2 หมู่บ้านเศรษฐกิจ ซอย 16 ถนนเพชรเกษม แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กรุงเทพมหานคร เปิดให้บริการทุกวัน และสามารถติดต่อทางออนไลน์ได้ที่

Line: nellie.supt
IG: @tanghouse_studio
Email: tanghousestudio@gmail.com
Website: www.tanghouse-studio.com