เตรียมความพร้อมสำหรับว่าที่คุณแม่ในช่วงตั้งครรภ์ กับการเปิดไดอารี่การตั้งครรภ์ฉบับคุณแม่ Lydia

       หลายๆ คนคงจะคุ้นเคยกับคุณลีเดียในบทบาทของคุณแม่ที่มีแต่ความแฮปปี้ เฮลตี้ และสตรอง ซึ่งเธอได้ถ่ายทอดความเป็นตัวเองและแชร์สิ่งดีๆ สำหรับเหล่าคุณแม่ด้วยกัน เพื่อให้ผู้หญิงที่เป็นคุณแม่ทุกคนสามารถมีความสุขในการใช้ชีวิตได้ในแบบของตัวเอง ผ่านแบรนด์ Bunne & Mamalade

       คุณลีเดีย ดีน ได้เผยว่า ช่วงตั้งครรภ์ลูกคนแรก เธอมีความตั้งใจว่าจะบาลานซ์ชีวิตให้ดีที่สุด เพื่อตัวเธอเองและลูกในท้องด้วย เธอพยายามมองหาชุด สรรหาสิ่งของที่จะช่วยให้ตัวเองสามารถใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบายและมั่นใจในทุกๆ วัน เพราะยังคงใช้ชีวิตประจำวันแบบเดิม คือออกไปทำงาน ไปอีเวนต์ รวมถึงออกกำลังกาย เธออยากได้ชุดนอนที่ใส่แล้วรู้สึกสบายตัวในช่วงที่ตั้งครรภ์ และชุดชั้นในสำหรับให้นมที่ใช้งานได้ดี แต่ยังคงความสวย ใส่แล้วให้ความรู้สึกมั่นใจ

       Bunne & Mamalade จึงถือกำเนิดขึ้นจากประสบการณ์และความต้องการส่วนตัวของคุณลีเดีย ที่อยากออกแบบชุดที่สวยมั่นใจให้กับคุณแม่ทุกคน ในขณะเดียวกันก็ยังสามารถใช้งานต่างๆ ได้ดีและสวมใส่ได้อย่างสบายตัว เธอรู้ว่าไม่ใช่เธอคนเดียวที่กำลังตามหาชุดสำหรับคุณแม่ที่ใส่แล้วสวย เธอจึงสร้างแบรนด์ Bunne & Mamalade ขึ้นเพื่อให้ผู้หญิงทุกคนทั่วโลก ได้มั่นใจและฉายความสวยของตัวเองออกมาได้ในทุกๆ ช่วงเวลาของการเป็น "คุณแม่"

ปัจจุบันแบรนด์ Bunne & Mamalade มีสินค้าสำหรับคุณแม่ช่วงมีครรภ์และหลังคลอดมากมาย ไม่ว่าจะเป็น

  • ครีมบำรุงผิว ป้องกันรอยแตกลายขณะตั้งครรภ์
  • แผ่นมาส์กบำรุงผิวสำหรับหน้าท้อง
  • ชุดชั้นในให้นม
  • กางเกงในคนท้อง
  • ชุดนอนสำหรับคุณแม่

       รวมไปถึง LYDIA DIARY ที่ได้รวบรวมสิ่งที่น่าจะมีประโยชน์สำหรับผู้ที่กำลังตั้งครรภ์หรือวางแผนมีครรภ์ ไม่ว่าจะเป็น

  • ท่าออกกำลังกายสำหรับคนท้อง + วิดีโอ
  • สูตรอาหารสุขภาพสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์
  • คำแนะนำด้านไลฟ์สไตล์และแฟชั่น

* ซึ่งข้อมูลต่างๆ ที่ได้นำเสนอไปล้วนถูกต้อง ผ่านการตรวจสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

สุดท้ายนี้คุณลีเดียได้ฝากถึงแม่ๆ ทั้งหลายไว้ว่า
“เดียอยากให้ผู้หญิงทุกคนที่วางแผนว่าจะมีน้องได้เปิดใจรับความเชื่อใหม่ๆ จากสมัยก่อนที่คิดว่าท้องปุ๊บชีวิตเปลี่ยน จริงๆ แล้วเรายังสามารถใช้ชีวิตตามปกติได้เหมือนเดิม แค่ต้องปรับนิดหน่อย ให้เหมาะกับการแบกท้องที่ใหญ่มากกว่าปกติแค่นั้น แต่การแต่งตัว แฟชั่น การเดินทาง กินอยู่ ฯลฯ เรายังสามารถท้องด้วยก็สวยได้ ยิ่งไปกว่านั้นการออกกำลังกายสม่ำเสมอ และการรับประทานอาหารดีมีประโยชน์ ยังเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้ชีวิตของคุณแม่ช่วงตั้งครรภ์มีความสุขมากขึ้น“

สนใจสอบถามสั่งซื้อสินค้าได้ที่
Facebook : Bunne & Mamalade - ผลิตภัณฑ์สำหรับคุณแม่
Instagram : bunnemamalade
Line ID : @bunnemamalade
Website : http://www.bunnemamalade.com/
เลขที่ใบอนุญาต : 11-1-24162-5-0013