ห้ามพลาด! 'Demore Interior Design' ตัวช่วยอันดับหนึ่งในการตกแต่งห้องของคุณให้ลงตัวอย่างมืออาชีพ

      เมื่อการอยู่บ้านเป็นหนึ่งในการพักผ่อนที่ดีที่สุด การอยู่บ้านจะมีความหมายมากขึ้น ถ้าคุณได้ใส่ความเป็นตัวเองเข้าไป ควบคู่กับฟังก์ชั่นการใช้งานและการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว ให้การตกแต่งบ้านของคุณกลายเป็นเรื่องง่ายดายไปกับ 𝐃𝐞𝐦𝐨𝐫𝐞 𝐈𝐧𝐭𝐞𝐫𝐢𝐨𝐫 บริษัทรับออกแบบบ้านทางเลือกอันดับต้นๆ ที่ใครๆ ก็ต่างไว้วางใจให้ดูแล ก่อนหน้านี้ทางเราได้มีโอกาสสัมภาษณ์ทาง 𝐃𝐞𝐦𝐨𝐫𝐞 𝐈𝐧𝐭𝐞𝐫𝐢𝐨𝐫 ได้ทราบว่าจุดเริ่มต้นของการก่อตั้งคือ อยากทำให้บ้านของทุกคนกลายเป็นเซฟโซน สถานที่พักผ่อนที่ได้ใส่ความชอบของตัวเองลงไปดังนั้นทางบริษัทจึงเต็มใจที่จะช่วยออกแบบบ้านของคุณให้กลายเป็นที่ที่คุณรู้สึกผ่อนคลายมากกว่าเดิม!

𝐃𝐞𝐦𝐨𝐫𝐞 𝐈𝐧𝐭𝐞𝐫𝐢𝐨𝐫 บริษัทผู้ชำนาญมากประสบการ์ณด้าน การตกแต่งบ้าน พร้อมออกแบบบ้านให้มีฟังก์ชันครบครันแบ่งพื้นที่เป็นสัดส่วนสวยงามสอดคล้องกับการใช้งานจริง  โดดเด่น ไม่ซ้ำใคร โดยคำนึงถึงความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ พร้อมปรับแต่งแบบตามที่ลูกค้าแนะนำเพื่อให้ตอบโจทย์ลูกค้ามากที่สุด โดยนำเอาเอกลักษณ์ของลูกค้ามาผสานกับอัตลักษณ์ของตัวบ้านให้เกิดเป็นความสวยงาม สบายตา และผ่อนคลายในเวลาเดียวกัน นอกจากนี้ค่าบริการทั้งหมดของทางDemore Interior เป็นราคาที่สมเหตุสมผลที่ใครๆก็สามารถจ่ายได้ แถมดูหน้างานฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายอีกด้วย

ทาง Demore Interior  มีบริการอย่างครับครันตั้งแต่รับออกแบบตกแต่งภายในบ้าน รวมทั้งบ้านพักและตึกแถว ในราคาเริ่มต้นเพียง 900 บ. /ตร.ม ไปจนถึงรับแต่งบ้านแบบ built-in โดยทีมช่างระดับมืออาชีพ ที่มีประสบการณ์ด้านนี้กว่า 10 ปี บริการรับติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ และวอลล์เปเปอร์ ทางเราใช้ของที่มีคุณภาพดีให้ลูกค้าอย่างเช่นอุปกรณ์ฟิตติ้งค์เกรดดี จาก HEFELE และวัสดุโครงไม้จริง มั่นใจงานออกมาดีมีคุณภาพด้วยทีมช่างใส่ใจทุกขั้นตอน พร้อมทาน้ำยากันปลวกอย่างดี มีการรับประกันคุณภาพประเภทงานไม้ที่ประกอบและติดตั้งเป็นระยะเวลา 1 ปี และรับประกันคุณภาพชุดอุปกรณ์ฟิตติ้งค์เป็นระยะเวลา 6 เดือน และสำหรับท่านใดที่สนใจให้ทาง Demore Interior ประเมินราคาสามารถส่งรายละเอียดดังนี้

  • แบบแปลนขนาดสัดส่วนของบ้าน หรือ พื้นที่ที่จะออกแบบอย่างชัดเจน
  • ชื่อโครงการ พร้อมแจ้งรายละเอียดพื้นที่ ที่ต้องการตกแต่ง เช่น ฟังก์ชั่นการใช้งาน
  • ชื่อและเบอร์ติดต่อกลับ
  • รูปสไตล์ที่ชื่นชอบ (3-4 ภาพ)

ทั้งหมดนี้ย้ำว่า! ทางบริษัทไม่มีค่าใช้จ่ายในกรณีไปดูหน้างานทั้งสิ้น!

สำหรับใครก็ตามที่กำลังมองหาบริษัทที่รับออกแบบตกแต่งภายในบ้าน ห้องพักและตึกแถว ที่มีคุณภาพ นอกจากนี้ยังมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษากับลูกค้าตลอดก่อนและหลังใช้บริการ สามารถติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางด้านล่างได้เลย

Contact
Facebook Page : Demore Interior Co.,Ltd รับออกแบบตกแต่งภายใน
Instagram : demore_studio1
Line Id : dmore1
Tel : 081-982-8649 , 098-975-8397 (คุณปัตย์)
E-Mail : dmorestudio1@gmail.com

Facebook : https://web.facebook.com/DmoreStudio1 Instagram : https://www.instagram.com/demore_studio1/