"A SOLAR" ตอกย้ำความสำเร็จ ก้าวสู่ผู้นำแถวหน้าของธุรกิจโซลาร์เซลล์ประเทศไทย!

บริษัท เอโซลาร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าโซลาร์เซลล์ทั้งในส่วนการใช้งานในบ้านและอุตสาหกรรม ตอกย้ำความสำเร็จก้าวสู่ความเป็นผู้นำต้นๆ ของประเทศไทย

โดย "A SOLAR" ได้รับความนิยมจากกลุ่มลูกค้ามาเป็นระยะเวลาอย่างยาวนานกว่า 10 ปี! เนื่องจากมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญในทุกๆ ด้าน อีกทั้งยังได้รับการสนับสนุนอย่างดีจาก Partner ทางธุรกิจชั้นนำทางเทคโนโลยีมากมาย เช่น

"A SOLAR" ได้รับรางวัลเป็นพันธมิตรกับ HUAWEI ผู้ผลิตและจำหน่ายอินเวอร์เตอร์ HUAWEI ที่มีการรับประกันศูนย์ไทย 10 ปี หากลูกค้าพบปัญหาหรือเครื่องเสียสามารถเปลี่ยนใหม่ได้ทันที โดยไม่ต้องซ่อม และไม่ต้องรอนาน

นอกจากนี้เอโซลาร์ยังเป็นพันธมิตรกับ JA SOLAR ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายแผงโซลาร์ ระดับโลก โดยลูกค้าของทางเอโซลาร์ จะได้รับประกันทุกไซต์ใช้แผงจาก JA SOLAR ซึ่งมีประสิทธิภาพในการผลิตไฟฟ้าได้เป็นอย่างดี โดยทางเอโซลาร์ยังเป็นพันธมิตรกับ Interlink สายไฟที่ได้รับมาตรฐานและคุณภาพสูง

ดังนั้นลูกค้าของเอโซลาร์จะไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับปัญหาการใช้งานหรือการเคลมอินเวอร์เตอร์, แผงโซลาร์เซลล์และสายไฟที่ใช้ในการติดตั้งเพราะ "A SOLAR" เป็นจุด One Stop Service ที่บริการลูกค้าทั่วประเทศ

สำหรับผู้ที่มีความสนใจและอยากสอบถามรายละเอียดต่างๆ เกี่ยวกับระบบโซลาร์เซลล์จากเอโซลาร์ ซึ่งมีการคำนวณการใช้ไฟ ออกแบบระบบเพื่อช่วยประหยัดค่าไฟให้ตรงต่อการใช้งานของลูกค้า และพร้อมสำรวจหน้างานให้แบบไม่คิดค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด

สนใจสามารถติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Tel. : 02-1088599
Website: www.asolar.co.th
Line: @asolar หรือโฮมโปรทั่วประเทศ
Youtube : A Solar ศูนย์รวมสินค้าโซลาร์เซลล์
Facebook : A Solar ศูนย์รวมสินค้าโซลาร์เซลล์

Facebook : https://www.facebook.com/store.asolar
LINE
: https://page.line.me/tfd5584l?openQrModal=true
Youtube
: https://www.youtube.com/channel/UC-6ufqlbCtHsORa3zh9sKcg/videos