ไอเทมเด็ดที่สาวๆ ควรมีติดตู้! แบรนด์ “Saijai Secret” บราทรงสวย ใส่สบาย ตอบโจทย์ได้ทุกลุค!

สาวๆ รู้ไหมว่าการสวมใส่ชุดชั้นในถือเป็นสิ่งสำคัญมาก! แต่ชุดชั้นในแบบไหนจะช่วยพยุงหน้าอกของเราให้กระชับได้ทรงสวย และเพิ่มความโค้งเว้าให้รูปร่างดูสมส่วน วันนี้เราจะขอพาทุกคนไปรู้จักกับแบรนด์ “Saijai Secret” ไอเทมสุดลับที่จะช่วยให้คุณสามารถสวมใส่เสื้อผ้าได้อย่างอิสระ ตอบโจทย์ได้ทุกลุค!
.
แบรนด์ “Saijai Secret” เกิดขึ้นได้เพราะ ‘น้องแนน’ เจ้าของแบรนด์ที่เป็นคนชอบซื้อเสื้อชั้นในมากๆ ก็เลยคิดว่าเอาสิ่งที่ตัวเองชอบมาทำให้เกิดประโยชน์ให้กับเหล่าสาวๆ ก็เลยเป็นที่มาของแบรนด์ “Saijai Secret” นั่นเอง! เพื่อให้คุณได้ไอเดียในการเลือกเสื้อผ้าเพื่อแต่งตัวได้เยอะขึ้น อย่ารอช้า! ไปติดตามไอเทมเด็ดของแบรนด์กันเลย
.
ไอเทมเด็ดของ “Saijai Secret” คือ ‘ตัวบราแปะข้าง SJ003’ รุ่นฮิตที่สาวๆ ควรมีติดตู้! บอกเลยว่าเก็บทรงสวยมากเพราะเป็นบราแปะข้าง แต่ๆๆ อย่าเพิ่ง... เพราะบราติดข้างคือตอบโจทย์ กาวซิลิโคนนิ่มไม่ทำร้ายผิว ใช้ซ้ำวนไปได้เลย แต่งตัวแบบไหนก็เอาอยู่ ไร้กังวล ทนสุดไม่หลุดใดๆ ที่สำคัญ! รองรับตั้งแต่อกเล็กยันอกใหญ่ ตั้งแต่ size : AA A B C D DD DDD ในราคาเพียง 490 บาทเท่านั้น!
.
ใหม่ล่าสุด! ‘รุ่น SJ003SP’ บราแปะข้างใส ตัวบรามีฟองน้ำเสริมอก มีโครง เก็บทรงสวย กาวซิลิโคนนิ่ม ไม่ทำร้ายผิว มาพร้อมความพิเศษที่มากกว่า โดยตรงแถบกาวซิลิโคนด้านข้างแบบรีฟิลสามารถถอดเปลี่ยนได้ บอกเลยอะเมซิ่งมาก! เรียกได้ว่าเป็นบราแปะข้างเอาอยู่ เนียนเรียบ น้ำหนักเบาใช้ได้กับทุกแบบ หมดปัญหาการใส่เสื้อโชว์หลังได้เลย!
.
‘รุ่น SJ003SP’ ราคาเซตละ 690 บาท (ปกติราคา 718 บาท) โดยใน 1 เซตจะประกอบด้วย
: ตัวบราพร้อมแถบกาวยาว 1
: แถบกาวรีฟิลสั้น 1 ยาว 1
.
หรือสาวๆ ยังไม่พร้อมที่จะซื้อเป็นเซต สามารถซื้อรีฟิลแยก หรือเพิ่มไปก่อนได้!
: แบบสั้น ขนาด 3 นิ้ว ราคา 99 บาท
: แบบนาว ขนาด 5.5 นิ้ว ราคา 129 บาท
.
สาวๆ คนไหนกำลังมองหานวัตกรรมที่ช่วยให้ทรวงอกของคุณดูสวย ต้อง “Saijai Secret” บราตัวเลือกที่เพื่อนๆ ต้องมีติดตู้ไว้ ใส่สบาย แถมใส่ได้กับทุกวัน ทุกลุค สนใจสั่งซื้อติดต่อช่องทางด้านล่างนี้เลย!
.
สั่งซื้อสินค้า
Facebook : Saijai Secret บราดีต้องใส่ใจ
Line : @saijai22
Shopee : Sai.jai.secret
Shopee : sai.jai.secret
https://shopee.co.th/saijaisecret?categoryId=100017&entryPoint=ShopByPDP&itemId=17378504063

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100086407443731
LINE
: https://line.me/R/ti/p/@502zoqhp