ร้านอาหารทะเลสด “JNA อาหารทะเลสด ปากน้ำ ส่งตรงถึงบ้าน By มาดามโอ๋ ” ส่งตรงความสดใหม่! เหมือนยกทะเลมาไว้ถึงหน้าบ้าน ไม่ต้องไปไกลก็กินได้!

     ใครบอกว่า...อยากกินอาหารทะเลสดๆ จะต้องไปกินถึงทะเลหรือร้านอาหารเท่านั้น บอกเลยว่าไม่จริง! แบบนั้นมันตกยุคไปแล้วล่ะค่ะ สมัยนี้แค่คุณกดเข้าแอปต่างๆ inbox เข้าไปแป๊บเดียว หรือโทร.ไปแค่กริ๊งเดียว ไม่ว่าอยู่ที่ไหนความอร่อยก็พร้อมเสิร์ฟถึงหน้าประตูบ้านแล้ว อ่ะว่าแล้วก็เตรียมจดลิสต์ไว้เลย! เพราะวันนี้เราจะมาแจกลายแทง “ร้านอาหารทะเลสด” ที่พร้อมมอบความสด ความอร่อยส่งตรงถึงบ้าน หูย... เอาเป็นว่าอย่ารอช้า เตรียมท้องให้พร้อม แล้วหยิบโทรศัพท์ขึ้นมากดสั่งเลย!

     ถ้าพูดถึงอาหารทะเลสด ก็ต้องยกให้ร้านนี้เลย “JNA อาหารทะเลสด ปากน้ำ ส่งตรงถึงบ้าน By มาดามโอ๋” เป็นอีกหนึ่งร้านยอดฮิตแถวตลาดสามย่าน! ที่พร้อมบริการจัดส่งความอร่อยส่งตรงถึงบ้าน เรียกได้ว่าเหมือนยกอาหารทะเลมาไว้ให้คุณถึงหน้าประตูบ้านเลยล่ะค่ะ ต้องบอกก่อนเลยว่า... เราเองก็เป็นคนหนึ่งที่คลั่งรักอาหารทะเลมากถึงมากที่สุด แต่ครั้นจะให้ขับรถไปกินไกลถึงทะเล ก็ไม่น่าจะไหว ฮือ.. แต่เราก็ไม่ท้อใจค่ะ อยากกินต้องได้กิน! ก็ตามหาร้านอาหารทะเลสดเดลิเวอรี่ไปเลยสิคะ จนกระทั่งได้มาเจอกับ “JNA อาหารทะเลสด ปากน้ำ ส่งตรงถึงบ้าน By มาดามโอ๋” จากคำแนะนำของพี่สาวคนสนิทที่เคลมมาว่าร้านนี้อาหารทะเลสดมาก.. ก.ไก่ล้านตัวไปเลย รับประกันเรื่องความสดใหม่ และคุณภาพเกรดพรีเมียม แค่คิดก็น้ำลายไหลแล้ว ไม่สั่งจะอดใจไหวหรอคะ!

     ดังนั้นตามประสาคนใจง่ายแบบเราก็ไม่รอช้ากดสั่งทันที! เมื่อวันที่ของมาส่งถึงเราก็ไม่รีรอเปิดกล่องที่อัดแน่นไปด้วยอาหารทะเลที่เราชอบ และได้เจอกับปลาแซลมอนเทร้าจากธารน้ำสะอาด ในแหลมฟอร์ท ประเทศนอร์เวย์ ที่ถูกเลี้ยงแบบปล่อยตามธรรมชาติ กินสาหร่าย กุ้งหอย ปู ปลา จึงได้แซลมอนที่สดฉ่ำ หวาน เนื้อสวย ลายหินอ่อน ทำให้คงความสดของเนื้อปลาเหมือนว่ายออกมาจากทะเลเลยล่ะค่า พอได้ลิ้มลองเท่านั้นแหละ โอ้โห! เนื้อแน่นมาก ฉ่ำมาก ไม่มีเละเลย กินทีนึงเหมือนละลายอยู่ในปาก พูดแล้วก็อยากกินอีก ฮ่า! และยังมีกุ้งตะกาด เป็นกุ้งทะเลธรรมชาติ ที่ให้รสสัมผัสที่กรอบ หวาน กินแล้วหยุดไม่ได้เลยค่ะ เพลินมาก.. จะซื้อมากินคนเดียว กับแก๊งเพื่อน หรือซื้อมากินกับครอบครัวก็ได้ทั้งนั้นนะคะ ส่วนปลาแซลมอนที่เหลือก็เอามาทำซาชิมิ ทอด ย่าง ฟินสุดๆ เลยล่ะค่า

     ต้องบอกก่อนเลยว่าทาง “JNA อาหารทะเลสด ปากน้ำ ส่งตรงถึงบ้าน By มาดามโอ๋” เขาไม่ได้มีอาหารทะเลให้เราเลือกแค่นี้นะคะ มีให้เราเลือกเยอะมากจนตาลาย เลือกไม่ถูกเลยค่ะว่าจะเริ่มสั่งอันไหนก่อนดี ไม่ว่าจะเป็นกุ้ง หอย ปู ปลา ล็อบสเตอร์ และอีกสารพัดอย่างที่จะมาเอาใจคนชอบอาหารทะเลสดโดยเฉพาะ ใครที่กำลังมองหาร้านอาหารทะเลสดที่มาจากธรรมชาติจริงๆ ต้องสั่งร้านนี้เท่านั้น หรือจะเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมก่อนได้ที่เพจของทางร้านเลยนะคะ สั่งเถอะค่ะรับรองเลยว่าสั่งกี่ทีไม่มีผิดหวังแน่นอน!

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม/สั่งซื้อ
ร้าน : JNA อาหารทะเลสด ปากน้ำ ส่งตรงถึงบ้าน By มาดามโอ๋
Line : @jna_fc
IG : seafood_jna
พิกัด : ตลาดสามย่าน
โทร : 086-999-6164

Facebook : https://www.facebook.com/jnafreshseafoods
LINE
: https://lin.ee/aLnkBDH