ปักหมุดร้านอร่อย! “เกี๊ยวซ่าเบิร์นชีส เจ้าแรกในโซนพระประแดง” ร้านเกี๊ยวซ่าทอดอร่อยเต็มสิบ ไส้แน่น ชีสเยิ้ม และมีหลากหลายหน้าให้เลือก

อยากกินเกี๊ยวซ่าจัง! ใครที่ชื่นชอบเกี๊ยวซ่าเป็นพิเศษหรือกำลังอยากกินเกี๊ยวซ่าอยู่ วันนี้เราขอชวนมาปักหมุดร้านเกี๊ยวซ่าที่อร่อยจนต้องขอบอกต่อ อย่ารอช้า…รีบพุ่งตรงมาร้านนี้กันเลย “เกี๊ยวซ่าเบิร์นชีส เจ้าแรกในโซนพระประแดง” เป็นร้านเกี๊ยวซ่าทอดที่อร่อยตะโกน รีวิวเพียบ 10/10 ถ้าใครได้ลิ้มลองต้องติดใจอย่างแน่นอน

โดยเกี๊ยวซ่าของทางร้านจะทอดใหม่ร้อนๆ สีเหลืองสวยงามน่ากิน และกรอบนอกนุ่มในกำลังดี พร้อมอัดแน่นไปด้วยไส้จุกๆ ที่ปรุงรสมาอย่างกลมกล่อม ซึ่งมีให้เลือกทั้งไส้หมู ไส้ไก่ หรือจะรวมทั้งหมูและไก่ก็มี อีกทั้งยังมีหน้าต่างๆ ให้เลือกนอกจากแบบต้นตำรับอีกด้วย ส่วนรสชาตินั้นเมื่อตัดกับซอสที่คลุกเคล้าและน้ำจิ้มแล้ว ให้รสชาติที่อร่อยลงตัวมากๆ และยังมีผักกะหล่ำซอยมาให้ด้วย

ด้านเมนูเกี๊ยวซ่าของทางร้าน บอกเลยว่าอร่อยเด็ดทุกหน้า ไม่ว่าจะเป็น เกี๊ยวซ่าต้นตำรับ แป้งกรอบ ไส้อร่อย เมื่อจิ้มกับน้ำจิ้มที่ให้มาด้วยแล้ว อร่อยจนหยุดกินไม่ได้เลย หรือใครที่ชื่นชอบรสชาติแบบเกาหลี ทางร้านก็มี เกี๊ยวซ่าหน้าซอสเกาหลี โดยจะเป็นเกี๊ยวซ่าที่นำไปคลุกกับซอสเผ็ดเกาหลีฉ่ำๆ ได้รสเผ็ดนิดๆ และหอมงาขาว ส่วนใครเป็นสายญี่ปุ่นต้องเมนูนี้เลย เกี๊ยวซ่าหน้าซอสทาโกะยากิ เกี๊ยวซ่าคลุกซอสยากิ พร้อมโรยหน้าด้วยปลาโอแห้งและสาหร่าย และยังมี เกี๊ยวซ่าราดซอสวาซาบิ สำหรับใครที่ชอบความเผ็ดแบบขึ้นจมูกเบาๆ ต้องโดน และอีกหนึ่งเมนูที่สายชีสเลิฟเวอร์ไม่ควรพลาด นั่นก็คือ เกี๊ยวซ่าหน้าชีสเบิร์น ทางร้านให้ชีสท็อปด้านบนมาแบบเน้นๆ แล้วเบิร์นชีสมาให้แบบหอมๆ ยืดสุดฟิน จะกัดกี่คำก็เจอแต่ชีส นอกจากนี้ ถ้าใครเลือกไม่ถูกอยากกินทุกหน้า ก็สามารถเลือกคละกันได้อีกด้วย

เกี๊ยวซ่าเบิร์นชีส เจ้าแรกในโซนพระประแดง ขึ้นแท่นเกี๊ยวซ่าร้านโปรดไปเลย! อร่อยคุ้มค่าคุ้มราคามาก สำหรับใครที่อยากกินเกี๊ยวซ่าทอดอร่อยๆ สามารถไปซื้อได้ที่หน้าร้าน พิกัด Maxvalu ประชาอุทิศ และ ซอยประชาอุทิศ 79 หรือหากใครไม่สะดวกไปซื้อเองก็สามารถสั่งผ่าน Delivery ได้ทั้งสองสาขา ดังนี้

สาขาที่ 1 พิกัด ประชาอุทิศ 79
- Lineman : https://lin.ee/fmCSKDm
- Robinhood : https://bit.ly/3Hlqch3
- Shopeefood : https://bit.ly/3hfPFy5
- Grab Food : https://bit.ly/33XmI6o
เวลาเปิดให้บริการ Delivery : 11:00 - 02:00 น.

สาขาที่ 2 พิกัด แม็กซ์แวลู ประชาอุทิศ
- Robinhood : https://zhort.link/FRM
- Foodpanda : https://bit.ly/3rnSYsx
- Shopeefood : https://bit.ly/3jAtfc6
เวลาเปิดให้บริการ Delivery : 11:00 - 20:00 น.

สอบถามเพิ่มเติม 084-5710601
Facebook : เกี๊ยวซ่าเบิร์นชีส เจ้าแรกในโซนพระประแดง

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100079898828868