“ธัญญาสุตรา คลินิกกัญชาทางการแพทย์” ดูแล รักษาโรค และฟื้นฟูร่างกายด้วยตำรับยากัญชา นวัตกรรมที่ช่วยผู้ป่วยบรรเทาอาการเจ็บป่วย ทนทุกข์ทรมาน

ข่าวด่วน!! ข่าวดีจริงสำหรับผู้ป่วยที่เจ็บป่วยทุกข์ทรมาน พบกับนวัตกรรมทางการแพทย์ที่ช่วยบรรเทาอาการเจ็บป่วยทรมานจากโรคร้ายแรง เรื้อรัง และไม่ตอบสนอง จากคลินิกกัญชาแพทย์แผนไทย ถูกต้องตามฎหมาย บริการ รวดเร็ว สะอาด ปลอดภัย ไม่ต้องรอนานอีกต่อไปแล้ว สวรรค์ใกล้แค่เอื้อม รีบมารักษาด่วน!! ที่นี่เลย “ธัญญาสุตรา คลินิกกัญชาทางการแพทย์”

“ธัญญาสุตรา คลินิกกัญชาทางการแพทย์” ดูแล รักษาโรค และฟื้นฟูร่างกายด้วยตำรับยากัญชา เราเป็นคลินิกกัญชาแพทย์แผนไทย ภายใต้กรมการแพทย์แผนไทย และการแพทย์ทางเลือก กระทรวงสาธารณสุข ให้บริการคำปรึกษาเฉพาะทางด้านการแพทย์แผนไทย เน้นการรักษาด้วยตำรับยากัญชา หรือผลิตภัณฑ์สมุนไพรที่มีวัตถุดิบกัญชาเป็นส่วนผสม รวมไปถึงน้ำมันกัญชา ผลิตจากวัตถุดิบกัญชาที่มีคุณภาพจากโรงเรือนวิสาหกิจชุมชนสมุนไพรธัญญาสุตรา มาตรฐานสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) เพื่อรักษาหรือบรรเทาอาการของโรคต่างๆ และอาการที่กัญชาสามารถช่วยในการรักษาได้ เช่น

- โรคไมเกรน
- โรคพาร์กินสัน
- โรคอัลไซเมอร์
- โรคลมชักที่รักษายาก และโรคลมชักที่ดื้อต่อยารักษา
- อาการนอนไม่หลับ
- อาการเบื่ออาหาร
- อาการปวด ที่ใช้วิธีรักษาอื่นๆ แล้วไม่ได้ผล
- อาการคลื่นไส้อาเจียน
แพทย์แผนไทยประจำคลินิกของเราผ่านการอบรมหลักสูตรกัญชาของกระทรวงสาธารณสุข เพื่อเป็นมาตรฐานความสะอาด ปลอดภัย และคุณภาพการบริการ ในการเพิ่มคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของผู้ป่วย

“ธัญญาสุตรา คลินิกกัญชาทางการแพทย์” มาตรฐาน การบริการ รวดเร็ว สะอาด ปลอดภัย เชื่อมั่น ไว้ใจได้
คลินิกของเราให้บริการรักษาผู้ป่วยด้วยตำรับยากัญชามีสรรพคุณการรักษา และมีราคามิตรภาพ ผสมผสานเทคโนโลยี และนวัตกรรมใหม่ๆ ทางการแพทย์ ในการช่วยผู้ป่วยไม่ต้องทนทุกข์ทรมานอีกต่อไป ได้ทั้งสุขภาพกาย และจิตใจที่ดีขึ้น ครอบครัวกลับมามีความสุขอีกครั้ง ที่สำคัญคลินิกของเราถูกต้องตามกฎหมาย ได้มาตรฐาน พร้อมคุณภาพ และใบอนุญาตต่างๆ รับรองแบบครบวงจรตัวจริง ดังนี้
- ใบอนุญาตให้ประกอบกิจการสถานพยาบาล เลขที่ 10108002264
- ใบอนุญาตจำหน่ายยาเสพติดให้โทษในประเภท 5 เฉพาะกัญชา (เพื่อใช้ในการบำบัดรักษาโรค) เลขที่ กท 8/2565 (จพ)
- ใบอนุญาตแปลนสถานที่ผลิตสมุนไพร บริษัทธัญญา สุตรา จำกัด สอดคล้องตามที่กำหนดในกฎกระทรวงการขออนุญาต และการออกใบอนุญาตผลิต นำเข้า หรือขายผลิตภัณฑ์สมุนไพร พ.ศ.2563
- ใบอนุญาตให้จำหน่าย หรือแปรรูปสมุนไพรควบคุมเพื่อการค้า ตามพระราชบัญญัติคุ้มครองและส่งเสริมภูมิปัญญาการแพทย์แผนไทย พ.ศ.2542
- ใบอนุญาตให้ส่งออกสมุนไพรควบคุมเพื่อการค้า ตามพระราชบัญญัติคุ้มครองและส่งเสริมภูมิปัญญาการแพทย์แผนไทย พ.ศ.2542
- ใบอนุญาตสถานที่ผลิตเครื่องสำอางเลขที่ 10-6420072
- ใบอนุญาตสถานที่ผลิตอาหารและเครื่องดื่มเลขที่ 10-1-10865

“ธัญญาสุตรา คลินิกกัญชาทางการแพทย์” นวัตกรรมทางการแพทย์เน้นการรักษาด้วยตำรับยากัญชา
การดูแลรักษาโรคด้วยกัญชา จะมีวิธีการรักษาที่แตกต่างกัน เช่น โรคไมเกรน ปกติร่างกายสร้างสารที่ทำงานคล้ายกัญชา คือ Endocannabinoid System (ECS) มีหน้าที่ในการปรับสมดุลร่างกาย ลดอาการปวด ปรับสมดุลระบบต่อมไร้ท่อ และฮอร์โมนต่างๆ โดยร่างกายจะสร้าง ผลิตขึ้นมา ทำลายทิ้ง ในผู้ป่วยบางรายจะมีการทำลายสาร Endocannabinoid ที่มากเกินไป และสร้างสาร Endocannabinoid จนทำให้ร่างกายขาดสมดุล แต่มีสารในกัญชาหรือ Phytocannabinoid มาช่วยยับยั้งการทำลายสารกัญชาภายในให้ช้าลง ซึ่งมาปรับสมดุลของร่างกายให้ทำงานตามปกติ

หากท่านสนใจเข้ามารับการรักษา จองคิว สอบถาม หรือการใช้บริการได้ที่ ธัญญาสุตรา คลินิกกัญชาทางการแพทย์ตามช่องทางต่างๆ ตามข้อมูลด้านล่างนี้ ใครที่ไม่สะดวกเข้ามาที่คลินิก สามารถใช้บริการพบแพทย์ออนไลน์ สามารถติดต่อมาที่ LINE : @MOPG หรือ https://line.me/R/ti/p/@037ekfyw 

ธัญญาสุตรา คลินิกกัญชาทางการแพทย์ 666 ถนนสุขาภิบาล 5 แขวงออเงิน เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร 10220 (ใกล้กับสำนักงานเขตสายไหม)
เวลาทำการ : เปิดให้บริการทุกวันอังคาร-อาทิตย์ เวลา 09:00 น. - 18:00 น. หยุดทุกวันจันทร์
เบอร์โทร : 089-811-4554 หรือ 02-532-2118-9
เว็บไซต์ : www.กัญชาทางการแพทย์.com
YouTube : https://youtu.be/FyfwBURF1sw
Facebook page: https://www.facebook.com/ThanyaSutra
Line ID: @MOPG หรือ https://line.me/R/ti/p/@037ekfyw
Twitter: https://twitter.com/thanyasutra
แผนที่ Google map : https://goo.gl/maps/4kfTsDkf7SBNuT6HA

Facebook : https://www.facebook.com/ThanyaSutra Twitter : https://twitter.com/thanyasutra
LINE
: https://line.me/R/ti/p/@037ekfyw
Youtube
: https://youtu.be/FyfwBURF1sw