“Success Estate Education” ศูนย์พัฒนาศักยภาพนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ By “โค้ชติ๊ก อาจารย์ของอาจารย์” การันตีความสำเร็จผลจริงแท้แน่นอน

“โค้ชติ๊ก อาจารย์ของอาจารย์” ฉายา “เบอร์ 1 นักค้าทรัพย์บังคับคดี” เจ้าของ “Success Estate Education” ศูนย์พัฒนาศักยภาพนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ ผู้ที่พิสูจน์ความสำเร็จด้วยผลงานของตัวเอง มีลูกศิษย์อาชีพนายหน้าอสังหาริมทรัพย์, นักลงทุน, นักธุรกิจ และลูกค้าที่เริ่มลงทุน ทำกำไรตั้งแต่เริ่มแรก เปิดโอกาสสร้างรายได้อย่างยั่งยืน ได้พบประสบความสำเร็จมากมายจากการโค้ชของ “โค้ชติ๊ก”

วันนี้เรามาทำรู้จัก ฉายา เบอร์ 1 นักค้าทรัพย์บังคับคดี By “โค้ชติ๊ก อาจารย์ของอาจารย์” กันครับ

แนะนำเจ้าของธุรกิจ “Success Estate Education”
ชื่อ-สกุล : นายวิชาญ สมัครพงค์ (โค้ชติ๊ก มือทองอสังหา)
การศึกษา : กำลังศึกษาต่อ ระดับปริญญาตรี คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ปริญญาตรี สาขาวิศวกรรมเครื่องกล มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์

ประสบการณ์การทำงาน
ปี 2545 ถึง ปัจจุบัน โค้ชนายหน้าอสังหา, โค้ชสอนการลงทุน, Trainer, Speaker และนักเก็งกำไรธุรกิจอสังหา
ปี 2543-2545 ทำธุรกิจประกันชีวิต ตำแหน่งผู้จัดการภาค
ปี 2538-2542 ทำธุรกิจเครือข่าย
ปี 2537 วิศวกรโรงงานปูนซีเมนต์ วิศวกรไซต์งานก่อสร้าง
ปี 2536 วิศวกรโรงงาน

“โค้ชติ๊ก” เป็นคนสงขลา จบตรีจากสงขลา คณะวิศวะ เรียนจบเข้ามาหางานทำในกทม. ช่วงแรกประกอบอาชีพวิศวกร ทำไปทำมาเริ่มรู้สึกว่าลักษณะการทำงานเริ่มไม่ตอบโจทย์กับชีวิต โดนขีดกรอบ รู้สึกกดดัน จุดที่ทำให้รู้ว่าจะลาออก คือ ได้เห็นเซลที่เข้ามาขายของ แต่งตัวดี บุคลิกดี และเห็นพนักงานที่จงรักภักดี ถูกเชิญให้ออก จึงเริ่มรู้สึกเกิดความไม่มั่นคงในหน้าที่การงาน และเริ่มค้นหาตัวเองต่อไป ด้วยการทำอาชีพขายตรง ทำประมาณ 4-5 ปี ก็เจอพิษเศรษฐกิจ บริษัทขาดทุน ปิดกิจการ จากนั้นโค้ชจึงมาทำอาชีพขายประกันต่อ ทำมาได้ประมาณ 10 ปี จนได้เป็นผู้จัดการภาค แต่ก็รู้สึกว่ายังไม่ค่อยตอบโจทย์อยู่ดี

ประวัติความเป็นมา และแรงบันดาลใจในการเปิดธุรกิจ “Success Estate Education”
ตอนเป็นผู้บริหารระดับสูงของบริษัทประกัน กำลังจะไปหาลูกค้า เจอโบรชัวร์การอบรมนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ น่าสนใจดี เลยไปอบรม เริ่มทำไปได้ 6 เดือน เริ่มรู้สึกอยากวางแผนการทำงานเอง ต้องการเดินเกมการทำงาน อยากใช้วิธีการทำงานของตัวเอง จึงออกมาทำเป็นนายหน้าอสังหาแบบฟรีแลนซ์แทน พร้อมกับทำควบคู่การดำรงตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงของบริษัทประกันไปด้วย
จนอยู่มาวันหนึ่งภรรยาใช้ให้ไปจ่ายประกันสังคม แล้วเจอกิจกรรมการประมูลขายบ้านจากกรมบังคับคดี รู้สึกว่าน่าสนใจมาก จึงคอยอัปเดตไปดูการประมูลอยู่เสมอเนื่องจากใกล้ที่ทำงาน พอไปเรื่อยๆ เริ่มเห็นโอกาส และตั้งโจทย์/มองหาเป้าหมายว่าจะทำอย่างไรให้มาถึงจุดที่สามารถประมูลทรัพย์อสังหาได้ โดยที่ยังไม่ต้องมีทุน จึงเริ่มมาเป็นนายหน้าหาคนเข้าประมูลซื้อทรัพย์กรมบังคดี ตั้งแต่เมื่อ 20 กว่าปีก่อน จนกลายมาเป็น “Success Estate” จนถึงทุกวันนี้
คำว่า “Success Estate” มาจากการที่ตั้งปณิธานกับตัวเองว่า หากจะทำอะไร ต้องทำให้สำเร็จเท่านั้น /กลยุทธ์ที่ตั้งขึ้นมาเพื่อสื่อสารกับตัวเองตลอดเวลา เป็นการสร้างความมั่นใจให้ตนเอง และองค์กรว่าทุกอย่างที่เราทำมันต้องสำเร็จ

เอกลักษณ์ประจำตัวโดดเด่นไม่เหมือนใครของ “โค้ชติ๊ก”
ความขยัน และความจริงใจที่ให้ลูกค้า มีความยืดหยุ่นให้ลูกค้าได้ มีการทำงานที่คล่องตัว สามารถให้คำตอบกับลูกค้าได้ทันที / มีความกล้าคิดกล้าทำ มองหาโอกาสการทำงานที่สอดรับกับบุคลิกตัวเอง และเป็นคนถือสัจจะ

การันตีรางวัลแห่งความสำเร็จ สมบูรณ์แบบตามเป้าหมาย
- ปี 2018 ได้รับรางวัล ASEAN PLUS AWARDS 2018 สาขา ธุรกิจดีเด่น
- การติดอันดับระดับประเทศในการประมูลอสังหาริมทรัพย์

บริการลูกค้าคนสำคัญ สำเร็จไปด้วยกัน
ลูกค้าที่มาซื้ออสังหาริมทรัพย์,นักธุรกิจ และเจ้าของทุนมาจับมือบริหารร่วมกันกับทาง (Success Estate)

แผนธุรกิจในอนาคต ความสำเร็จไม่ต้องรอ
การขยายกิจการโดยการหาเจ้าของทุนมาร่วมบริการ และการเปิดคอร์สอบรมแบบส่วนตัว เพื่อสร้างความสำเร็จผลแน่นอนจากโค้ชของ “โค้ชติ๊ก” ให้กับทุกๆ คน

สนใจฝากซื้อขายอสังหาริมทรัพย์, เจ้าของทุน, นักธุรกิจต้องการร่วมทุน, สมัครคอร์สเรียน ให้คำปรึกษาแนะนำฟรี!! ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมต่างๆ ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ตามข้อมูลด้านล่างนี้

Success Estate 30/101 ซ.เสรีไทย 68 แขวงมีนบุรี กทม. 10510
เวลาทำการ : เปิดให้บริการทุกวันเวลา 08:00 - 17:00 น./ เปิดออนไลน์ 24 ชั่วโมงทุกวัน
เบอร์โทร : 083-040-2737 ,063-273-3137
เว็บไซต์ : http://www.successestate.com
Facebook page: https://www.facebook.com/CoachTik1000
Line ID: 0830402737 หรือ https://line.me/ti/p/@coachTik
แผนที่ Google map : https://goo.gl/maps/X7asFhnRpqZiYEgu8

Facebook : https://www.facebook.com/CoachTik1000
LINE
: https://line.me/ti/p/@coachTik