ปัญหาขับถ่ายจบได้ในซองเดียว PRO FIH PLUS โพรไบโอติก สูตรสมุนไพร พร้อมปรับปัญหาลำไส้ให้กลับมาแข็งแรง สุขภาพดี

ปัญหาเกี่ยวกับการขับถ่าย เรียกได้ว่าเป็นปัญหาที่หาทางแก้ไขได้ยาก หลายๆ ท่านคงเคยตกอยู่ในสภาวะท้องไส้แปรปรวนระหว่างวัน ท้องอืด ปวดท้อง แบบหาสาเหตุไม่ได้ใช่ไหมคะ ปัญหาเหล่านี้หากปล่อยทิ้งไว้ จะยิ่งเป็นปัญหาสุขภาพในระยะยาว

มาแก้ไขเรื่องขับถ่ายง่ายๆ จบได้ในซองเดียว กับ PRO FIH PLUS โพรไบโอติก สูตรสมุนไพร พัฒนาโดยนักวิจัย ดร.เพ็ญศรี แนะนำเองโดยตรง

PRO FIH PLUS หรือโปรไฟเอชพลัส คือโพรไบโอติก สูตรสมุนไพร ที่ได้รวบรวมโพรไบโอติกกว่า 10 สายพันธุ์ จากประเทศฝรั่งเศสกว่า 25,000 ล้านตัวมาอัดแน่นให้แล้วในหนึ่งซอง อุดมไปด้วยแอปเปิ้ลไฟเบอร์ สารสกัดบร็อคโคลี่ สารสกัดจากมะขามป้อม ขิง ชะเอมเทศ และว่านหางจระเข้

  • ช่วยดีท๊อกซ์ลำไส้
  • ช่วยล้างสารพิษในร่างกาย
  • เพิ่มภูมิคุ้มกันให้ร่างกายด้วยวิตามินซี
  • ช่วยลดอาการท้องอืด จุกเสียด แน่นท้อง

นอกเหนือจากการช่วยปรับสมดุลระบบลำไส้ PRO FIH PLUS ยังช่วยดูแลสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง สามารถช่วยฟื้นฟู ซ่อมแซมส่วนต่างๆ ของร่างกาย และสร้างระบบภูมิคุ้มกัน ปกป้องผิวหนังจากมลภาวะ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ชะลอวัยให้ผิวสวย สุขภาพดี

พร้อมปรับสมดุลระบบลำไส้ด้วยความปลอดภัย การันตีจากงานวิจัยทั้งจากสถาบันวิจัยระดับชาติ มหาวิทยาลัย และบริษัทเอกชน ให้คุณสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก ไม่ต้องเหนื่อยซื้ออาหารเสริมหลายตัว ลอง PRO FIH PLUS แค่ซองนี้ซองเดียวก็เอาอยู่ ติดต่อสอบถามเพื่อสั่งซื้อได้ตามรายละเอียดด้านล่าง

เลขที่ อย. 101955650142

Facebook : Pn herb by ผศ.ดร. เพ็ญศรี เพ็ญประไพ

Facebook : https://www.facebook.com/penherboil