มีงบหลักร้อย ก็อร่อยฟินไม่ต้องบินไปไกลถึงญี่ปุ่น! ‘KOKO OMAKASE’ ยกโอมากาเสะต้นตำรับญี่ปุ่นชั้นเลิศมาไว้ที่ไทยแล้ว!

จากวัฒนธรรมการกินอาหารของคนไทยที่จะเน้นอาหารที่ปรุงสุก ทำให้หลายคนอาจจะไม่คุ้นชินกับวัฒนธรรมการกินของชาวญี่ปุ่นที่ทานอาหารกึ่งสุกกึ่งดิบหรือเนื้อดิบมาอย่างยาวนาน โดยเฉพาะวิถีการกินแบบ ‘โอมากาเสะ’ อันประกอบด้วยวัตถุดิบหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเนื้อวัว เนื้อสัตว์ทะเล และเนื้อปลา ซึ่งเหล่าเนื้อปลานี้นอกจากจะมีรสชาติที่น่าลองทานแล้ว ยังมีประโยชน์ที่ช่วยเพิ่มสารอาหารให้กับร่างกายได้อีกด้วย
.
‘ปลาดิบ หรือ ซาซึมิ (さしみ)’ เป็นอาหารที่มีโปรตีนสูง แคลอรีต่ำ แถมยังให้สารอาหารที่หลากหลาย ซึ่งการเลือกทานปลาดิบให้ปลอดภัยและมีประโยชน์มากที่สุด นอกจากชนิดของปลาแล้ว กรรมวิธีในการเก็บก็สำคัญ! โดยจะต้องรักษาในอุณหภูมิที่เหมาะสมเพราะจะทำให้ปรสิตในเนื้อปลาถูกทำลาย และเมื่อผ่านขั้นตอนการเตรียมอย่างถูกวิธีแล้ว ก็ควรทานเลย เพื่อให้ได้รสชาติความสดใหม่นั่นเอง
.
อย่างเนื้อปลาที่ ‘KOKO OMAKASE’ เลือกใช้ จะเป็นเนื้อปลาเกรดที่ดีที่สุดส่งตรงจากญี่ปุ่น ผ่านกระบวนการเตรียมเนื้อปลาที่ถูกวิธี พร้อมเสิร์ฟความสดใหม่ สะอาด และอร่อยในทุกคำ! ไม่ต้องบินไปไกลถึงญี่ปุ่นก็สามารถลิ้มรสชาติโอมากาเสะต้นตำรับญี่ปุ่นชั้นเลิศ ผ่านวัตถุดิบพรีเมียมและบรรยากาศสุดฟิน ด้วยงบเริ่มต้นเพียงหลักร้อยเท่านั้น!
.
‘KOKO OMAKASE’ ร้านอาหารญี่ปุ่นโอมากาเสะ ทุกเมนูใช้วัตถุดิบสดใหม่ปั้นคำต่อคำ! ผ่านกรรมวิธีการปรุงแบบต้นตำรับโดยเชฟชาวญี่ปุ่น เน้นความสดของวัตถุดิบ รับรองว่าอร่อยอบอวลในปากสุดๆ พร้อมเปลี่ยนการทานโอมากาเสะในวันธรรมดา ให้กลายเป็นมื้อที่พิเศษมากขึ้น
.
โอมากาเสะของ ‘KOKO OMAKASE’ ราคาเริ่มต้น 999 บาท* ภายในคอร์สมีอะไรน่าลองบ้าง?
.
• Madai yusukosho คือซูซิคำโตจากเนื้อปลามะได โดยจะนำตัวหนังปลาไปสะดุ้งกับน้ำร้อน และโรยท็อปด้วย yuzu kosho เข้ากันแบบลงตัวมาก
• Hotate yaki วัตถุดิบหลักในเมนูนี้คือหอยโฮตาเตะ โดยเมนูนี้จะมีความพิเศษคือนำไปย่างกับไม้เพื่อให้ได้กลิ่นหอม แล้วตบท้ายด้วยซอสไข่แดง
• Akami คือซูซิเนื้อปลาที่พ่นด้วยทอง เป็นเมนูที่เป็นไฮไลท์ของหลายๆ คอร์ส ซึ่งความพิเศษจะอยู่ที่เนื้อปลาที่มีความสด ละมุน และยังมีวิธีการเสิร์ฟของเชฟที่น่าตื่นตาตื่นใจ
• นอกจากนี้ยังมีความอร่อยหลากหลาย texture ไม่ว่าจะเป็น Hirame Shio ปลาสีอ่อนไร้ไขมัน, Hamachi Norikoro และ Ebi Kaeasumi
.
เนื้อปลาซาซิมิละมุนลิ้น อูนิหวานคำโตๆ และลีลาการปรุงแต่ละคำไม่ธรรมดา ต้องยกให้คอร์สโอมากาเสะของ ‘KOKO OMAKASE’ เป็นอันดับ 1 จากรางวัลการันตี ‘The Winner of Rising Star Fine Dining & Omakase 2022’ หรือรางวัลร้านอาหารไฟน์ไดนิ่งและโอมากาเสะ ดาวรุ่งมาแรงปี 2022 รับรองเลยว่ามาทานที่นี่ อิ่มอร่อยและคุ้มค่าอย่างแน่นอน
-------------------------------------
เปิดให้จองทานวันละ 4 รอบ
12.00 น.| 15.00 น. | 17.00 น. | 19.00 น.
Location : Harindhorn Building, ถ.สีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ
-------------------------------------
จองคิว หรือสอบถามเพิ่มเติม
เบอร์ : 082-069-5569, 083-788-4786
Facebook : Koko Japanese Restaurant
Line : https://lin.ee/njAbSKz

**ราคานี้ยังไม่รวม NET**

Facebook : https://www.facebook.com/Koko.omakase
LINE
: https://lin.ee/njAbSKz