คลินิกฟื้นฟูและเสริมความงามแบบครบวงจร “The Ritzel Clinic” เรื่องความสวยความงามไว้วางใจให้เราดูแล พร้อมอัปความสวยขั้นสุดให้กับคุณ!

เริ่มต้นปี 2023 ด้วยเทรนด์ ‘สวยในแบบตัวคุณ’ ทำให้หลายคนต่างก็ลุกขึ้นมาดูแลตัวเอง ทั้งรูปร่าง ผิวพรรณและหน้าตา แต่หากทำแล้วยังเรียกคืนความมั่นใจไม่ได้ เราขอแนะนำ “The Ritzel Clinic” คลินิกฟื้นฟูและเสริมความงามแบบครบวงจร พร้อมอัปความสวยแบบสุดขีดให้กับคุณ!
.
“The Ritzel Clinic” ให้บริการศัลยกรรมความงามในระดับโรงพยาบาลชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ ทุกเคสดูแลโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ โดยให้บริการความงามที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นศัลยกรรมใบหน้า เสริมหน้าอก ดูดไขมัน แปลงเพศ ดูแลข้อเข่าเสื่อม เป็นการดูแลสุขภาพและความสวยแบบองค์รวม
.
• โปรแกรม BTX ปรับรูปหน้า : ลดการหย่อนคล้อย ลดเลือนริ้วรอย เพิ่มผิวให้เฟิร์ม เติมเต็มหน้าให้เรียวและกระชับ
• โปรแกรม Deep Pure white Laser : เป็นเลเซอร์ที่ให้แสงสีขาวนวลเหมือนไข่มุก ช่วยสลายเม็ดสีผิวบนใบหน้าได้ถึง 5 เท่า ลิขสิทธิ์หนึ่งเดียวของ ‘The Ritzel Clinic’
• โปรแกรมสารเติมเต็มปรับรูปหน้า : ใบหน้าตอบ ริ้วรอยลึก แต่ไม่อยากผ่าตัด แนะนำ ‘ฟิลเลอร์’ ช่วยเติมเต็มและแก้ไขโครงสร้างใต้ผิวหนัง ช่วยให้ร่องลึกดูตื้น และดูอวบอิ่มมากกว่าเดิม
• โปรแกรม Meso Fat : ปรับรูปหน้าให้ชัดเรียวเป๊ะ สลายไขมันส่วนเกินได้อย่างตรงจุด เห็นผลลัพธ์ชัดเจน
• โปรแกรม Slim and burn : จัดเต็มทั้งกระชับสัดส่วน สลายไขมัน ผิวเรียบเนียนกระชับ โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ
• โปรแกรม V Face Ultra 4 D : นวัตกรรมใหม่ในการยกกระชับผิวหน้าที่หย่อนคล้อย ลดเลือนริ้วรอย เป็นอีกทางเลือกหนึ่งให้กับผู้ที่ต้องการร้อยไหมโดยไม่ใช้เข็ม ให้คุณอัปความมั่นใจได้ทุกวัน
.
สำหรับสิ่งที่ทำให้ “The Ritzel Clinic” โดดเด่นและครองใจลูกค้ามาอย่างยาวนาน คือการคิดค้นนวัตกรรมด้านความงามอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการศัลยกรรมแล้วมีเคสแก้ไขที่บอกเลยว่าน้อยมาก! เรียกได้ว่าตอบโจทย์ปัญหาสุขภาพและความงามอย่างแท้จริง
.
ป้องกันความร่วงโรยจากกาลเวลา ด้วยผลิตภัณฑ์และบริการที่ดี จาก "The Ritzel Clinic" เราพร้อมมอบผลลัพธ์ที่ปลอดภัย ตรงกับความต้องการ เป็นความงามทั้งจากภายนอกและสุขภาพภายใน หากสนใจ สามารถเข้ามาปรึกษา พร้อมให้คำปรึกษาฟรี!
.
ช่องทางการติดต่อ
พิกัด : เลขที่ 92/19 ถ.ป๊อปปูล่า อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี
Facebook : The Ritzel Clinic
Line : @theritzelclinic
Tel : 02-116-9509, 064-606-9061

**ใบอนุญาตเลขที่: 12101005663

Facebook : https://www.facebook.com/RZC2323
LINE
: https://line.me/R/ti/p/@theritzelclinic