ก้าวไปให้สุดแรง! ADDA รองเท้าลำลองสัญชาติไทย เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ ‘นนกุล ชานน สันติธรกุล’ สะท้อนความมั่นใจในทุกย่างก้าว!

กระแสการใส่รองเท้าลำลองนั้นได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน และเมื่อพูดถึง ‘รองเท้าลำลอง’ หลายคนจะต้องนึกถึงแบรนด์ ‘ADDA’ ขึ้นมาเป็นแบรนด์อันดับต้นๆ ด้วยดีไซน์แบบใหม่ที่ออกมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ พ่วงมากับฟังก์ชันการใช้งานที่ใส่แล้วสบายเท้าด้วยเช่นกัน
.
ADDA STEP WITHOUT DOUBT ก้าวไปให้สุดแรง! ‘ADDA’ เปิดตัวพรีเซนเตอร์ คนใหม่ ‘นนกุล - ชานน สันติธรกุล’ กับการเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ให้กล้าที่จะก้าวออกไปใช้ชีวิต หลุดออกจากกรอบแบบเดิมๆ ไม่ว่าจะต้องก้าวไปเจอกับอะไรก็สามารถมั่นใจในทุกก้าว ด้วย ‘Technology 2density’ ที่ประกอบพื้นรองเท้าที่แข็งแรงทนทาน เข้ากับตัวรองเท้าที่นุ่ม มีความยืดหยุ่นสูง เข้ากับรูปเท้า สวมใส่สบาย ช่วยให้สามารถใช้ชีวิตได้อย่างคล่องตัว
.
โดยรุ่นนี้มาในแพทเทิร์นการดีไซน์ที่เรียบง่ายและโดดเด่น ด้วยวัสดุของพื้นรองเท้าที่เป็นนวัตกรรมการผลิตเฉพาะของแบรนด์ที่ช่วยรองรับแรงกระแทกและให้ความรู้สึกเนื้อสัมผัสที่สบายกับฝ่าเท้า มีคุณสมบัติในการเพิ่มความแข็งแรง ทำให้สามารถขยับและเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ ตอบโจทย์การแต่งตัวในวันสบายๆ ใส่ออกนอกบ้านก็ยังดูมีสไตล์
.
นอกจากดีไซน์ที่ตอบโจทย์ ทางแบรนด์ยังให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมในทุกขั้นตอนของการผลิต และใช้เทคโนโลยีสะอาดเพื่อพัฒนาสู่การเป็นโรงงานสีเขียวอย่างยั่งยืน ขณะเดียวกันยังได้รับตราสัญลักษณ์ Thaialnd Trusted Quality, ระบบบริหารงานคุณภาพ ISO9001:2015, ISO45001:2018, Code of Conduct ซึ่งเป็นเครื่องหมายการันตีว่ารองเท้า ‘ADDA’ ได้รับการเลือกสรรให้เป็นสินค้าชั้นเยี่ยมจากประเทศไทย
.
‘ADDA’ รองเท้าลำลองแบรนด์ไทยได้รับการยอมรับในเรื่องคุณภาพและงานดีไซน์จากลูกค้าชาวไทยและต่างชาติ ด้วยรูปลักษณ์สวยงามทันสมัย สวมใส่สบายเท้า น้ำหนักเบา แข็งแรงทนทาน มีหลายแบบ หลายสไตล์ ตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกเพศทุกวัยได้อย่างครบครัน!
.
ช่องทางการติดต่อ
Facebook : ADDA Thailand
IG : addathailand
Twitter : @Addathailand

Facebook : https://www.facebook.com/Addathailand Twitter : https://twitter.com/Addathailand Instagram : https://www.instagram.com/addathailand/