Go Storage ห้องเก็บของให้เช่าส่วนตัว (Self Storage) เอาใจลูกค้ากับโปรโมชันสุดคุ้ม พร้อมบริการเสริมใหม่ล่าสุด ตัวช่วยใหม่ที่จะทำให้ธุรกิจของคุณสะดวกมากยิ่งขึ้น

      Go Storage ห้องเก็บของส่วนตัว บริการให้เช่าพื้นที่เก็บของขนาดเล็ก โกดังเก็บของขนาดเล็ก เริ่มต้นที่ 0.5 ตรม. ไปจนถึงขนาด 15 ตรม. เหมาะสำหรับเก็บของจำพวกของใช้ทั่วไป เอกสาร กล่องพัสดุสินค้า ของสะสมต่างๆ ไปจนถึงของใช้สำนักงาน เฟอร์นิเจอร์ มาพร้อมโลเคชั่นใจกลางกรุงเทพฯ ย่านธุรกิจ ติดรถไฟฟ้า BTS สถานีพระโขนง เดินทางสะดวกสบาย ปลอดภัยไร้กังวล
 
พบกับโปรโมชันพิเศษสุดคุ้ม! เพียงเช่าห้องเก็บของส่วนตัวกับ Go Storage วันนี้ - 30 เม.ย 2566
       เอาใจลูกค้าที่กำลังจะย้ายบ้าน ย้ายคอนโด ย้ายที่อยู่ และต้องการพื้นที่เก็บของชิ้นใหญ่ๆ ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ ของใช้ภายในบ้าน รถจักรยานยนต์ ของใช้สำนักงาน เป็นต้น เพียงแค่เช่า *ห้องเก็บของไซซ์ M ขึ้นไป ระยะเวลา 6 เดือน รับสิทธิพิเศษเช่า ฟรี 1 เดือน เท่านั้นยังไม่พอ Go Storage ตอกย้ำความคุ้มค่าด้วยบริการให้เช่ากล่องใส่ของ ชั้นวางของ และบริการขนย้ายเข้า-ออกฟรี! (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด)
 
       นอกจากนี้ยังมีบริการเสริมใหม่ล่าสุด เพื่อลูกค้า สายจัดงาน ออกบูธ งานอีเว้นท์ร้านขายของโดยเฉพาะ Go Storage ให้บริการขนย้ายอุปกรณ์จัดงาน ไป-กลับ พร้อมดูแลด้านการประกอบติดตั้งที่หน้างาน และจัดเก็บให้แบบครบจบในที่เดียว
ลูกค้าสายจัดงานออกบูธ งานอีเว้นท์ร้านค้าต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นที่ไหนในกรุงเทพฯ เพียงเช่าพื้นที่ห้องเก็บของกับ Go Storage ไว้เก็บอุปกรณ์ตั้งบูธร้านค้า และแจ้งล่วงหน้า 1 เดือน แค่นี้ Go Storage ก็พร้อมจัดการและอำนวยความสะดวกให้กับทุกท่าน สำหรับบริการนี้ครอบคลุมทั้งการช่วยติดตั้งบูธ จัดวางของ และพิเศษยิ่งกว่านั้น หากท่านใดต้องการคนดูแลบูธ เพียงแค่คุณแจ้งความต้องการ และคุณสมบัติตามที่ต้องการเท่านั้น ทาง Go Storage ก็ยินดีจัดหาคนให้ 

Go Storage ห้องเก็บของที่เป็นมากกว่าห้องเก็บของ ด้วยตัวช่วยใหม่ที่จะทำให้ธุรกิจของคุณสะดวกมากยิ่งขึ้น

ที่อยู่: Go Storage ยูนิต 109 ชั้น 1 เลขที่ 7 อาคารซัมเมอร์พ้อยท์ ซอยสุขุมวิท 69 แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพฯ 10110 (อาคาร Summer Point ทางออก 3 จากรถไฟฟ้า BTS สถานีพระโขนง)

ผู้ที่สนใจต้องการเช่าห้องเก็บของหรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ที่
Facebook: Go Storage
Line Official: @gostorage
Website: www.gostorage.co
หรือโทร. 095-2364514, 061-4028662

Facebook : https://www.facebook.com/GoStorageBKK