CHORES Q10 คลอเรสคิวเท็น ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและวิตามินสำหรับหัวใจและหลอดเลือด ควบคุมไขมัน เผาผลาญสารอาหารประเภทแป้งและน้ำตาล สร้างพลังงานให้ร่างกาย ต่อต้านการอักเสบ

     CHORES Q10 คลอเรสคิวเท็น โดยผู้เชี่ยวชาญหัวใจและหลอดเลือด ไม่ใช่เพียงผลิตภัณฑ์ที่ควบคุมไขมันได้อย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังถูกคิดค้นรวบรวมสารเสริมอาหารที่ช่วยดูแลหัวใจและหลอดเลือด เพื่อลดความเสี่ยงต่อการเกิดภาวะหลอดเลือดหัวใจและสมองตีบตัน ให้หัวใจได้สารอาหารที่มีประโยชน์เสริมสร้างพลังงาน ช่วยต่อต้านการอักเสบและอนุมูลอิสระที่จะทำลายเส้นเลือด ไม่เพียงสำหรับคนที่ห่วงใยสุขภาพต้องการห่างไกลความเสี่ยงของโรคเท่านั้น ยังสามารถรับประทานเสริมในคนที่มีโรคประจำตัวเช่นโรคหลอดเลือดหัวใจตีบ สมองตีบ กล้ามเนื้อหัวใจอ่อนแรง หัวใจโต ไขมันเกาะตับ ไขมันในเลือดสูง ร่วมกับยาที่รักษาโรคประจำตัวได้ และหากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการรับประทานผลิตภัณฑ์ ยังสามารถติดต่อสอบถามได้โดยตรงจากผู้เชี่ยวชาญ

​     CHORES Q10 คลอเรสคิวเท็น ประกอบด้วยสารสกัดดังต่อไปนี้ คือ

1.โคเอนไซม์คิวเท็น (Coenzyme Q10) เพิ่มพลังงานระดับเซลล์ ช่วยยับยั้งคอเลสเตอรอลไม่ให้จับตัวอยู่ตามผนังหลอดเลือด ลดการเกิดปัญหาเส้นเลือดอุดตัน โดยปกติแล้ว โคเอนไซม์คิวเท็น ทั่วไปจะมีขนาดใหญ่ ทำให้ไม่สามารถดูดซึมผ่านเข้าสู่เซลล์ได้ ต้องผ่านกระบวนการย่อยก่อนดูดซึม แต่โคเอนไซม์ คิวเท็น 40% มีขนาดเล็ก ซึ่งอยู่ในผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร CHORES Q10 ทำให้สามารถผ่านเข้าสู่เซลล์ได้ จึงทำให้มีการดูดซึมที่มากกว่าและเร็วกว่าโคเอนไซม์คิวเท็นทั่วไป รวมถึงยาลดไขมันกลุ่มสเตตินที่เป็นยารักษาโรคไขมันในเลือดสูงยังยับยั้งการทำงานของโคเอนไซม์คิวเท็นอีกด้วย จึงแนะนำให้ทานเสริมได้หากทานยากลุ่มสเตติน

2.ไฟโตสเตอรอล(Phytosterol)หรือแพลนท์สตานอล (Plant stanol) ที่ช่วยลดคอเลสเตอรอลและไขมันเลวโดยลดการดูดซึมที่ลำไส้ ให้ขับออกไปกับอุจจาระ สามารถทานร่วมกับยาลดไขมันกลุ่มสเตติน(statin)ที่แพทย์จ่ายให้เพื่อลดไขมันในเส้นเลือด หรือทานในมื้ออาหารที่ไขมันสูง เช่น ชาบู หมูกระทะ ของทอด เนื้อติดมัน เพื่อลดการดูดซึมไขมันเข้าสู่ร่างกาย

3.สารสกัดเรดไวน์ (Red wine powder) สารสกัดจากองุ่น ผงไวน์แดงมีองค์ประกอบของ Trans-Resveratrol,Trans-e-Viniferin สารที่ค้นพบว่าช่วยควบคุมระดับคอเลสเตอรอล ระดับไขมันเลว สมดุลระดับน้ำตาล และเพิ่มการเผาผลาญ เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่สามารถทำลายอนุมูลอิสระในร่างกาย ช่วยต้านการอักเสบ และช่วยปกป้องตับ ผงไวน์แดงช่วยเพิ่มกิจกรรมของ SOD โดย SOD นั้นถูกจัดว่าเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูงที่สามารถทำลายอนุมูลอิสระต่างๆ ได้ ซึ่งอนุมูลอิสระเป็นตัวที่อันตรายต่อร่างกายเป็นอย่างมาก สามารถทำลายเซลล์ในร่างกาย ซึ่งก่อให้เกิดโรคอื่นๆ ตามมาด้วย โดยผงไวน์แดงจะเพิ่มการสร้างและเพิ่มการทำงานของโปรตีน sirtuins (sirtuin เป็นโปรตีนที่ปกป้องเชลล์จากการอักเสบ) และ SIRT1(SIRT1 คือยีนที่ผลิต sirtuins) ซึ่งทำให้มี sirtuins มีเพียงพอต่อการซ่อมแซมและป้องกัน DNA SIRT1 นั้นเกี่ยวข้องกับการชะลอวัย โดยกระบวนการชะลอวัยจะถูกกระตุ้นโดยการอดอาหารและการจำกัดแคลอรี่ ทำให้ SIRT1 Activity สูงขึ้น โดยผงไวน์แดงมีส่วนช่วยให้ร่างกายเกิดกระบวนการชะลอวัยจากการเพิ่มการสร้าง SIRT1

4.วิตามิน B1 (Thiamine Hydrochloride) มีส่วนในการช่วยเผาผลาญสารอาหารประเภทคาร์โบไฮเดรต ให้เป็นพลังงานได้เร็วขึ้น ช่วยส่งเสริมการทำงานระบบประสาท

5.วิตามิน E (DL-Alpha tocopheryl acetate) ที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ชะลอความเสื่อมสภาพของเซลล์ ลดการอักเสบ ต่อต้านอนุมูลอิสระ

​     1 ใน 10 โรคร้ายที่คร่าชีวิตคนไทยมากที่สุด คือ โรคหลอดเลือดหัวใจ และโรคหลอดเลือดอุดตันซึ่งทำให้เกิดสมองขาดเลือด อัมพฤกษ์ อัมพาตได้ โดยหนึ่งในสาเหตุของภาวะดังกล่าวคือไขมันในเลือดสูง เราจึงแนะนำให้เลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคลอเรสคิวเท็นที่ช่วยควบคุมระดับไขมันในเส้นเลือดและเสริมการทำงานหัวใจให้เป็นปกติ รับประทานได้ตั้งแต่วัยรุ่นวัยทำงานจนสูงอายุ เพื่อลดความเสี่ยงต่อภาวะหลอดเลือดตีบตัน

ช่องทางการสั่งซื้อ/ติดต่อ
Facebook : Chores Q10-คลอเรสคิวเท็น [https://www.facebook.com/profile.php?id=100089605696126]
Instragram : CHORES Q10
[https://instagram.com/chores_q10?igshid=ZDdkNTZiNTM=]
Line Official : CHORES Q10
Line ID : @637skxyg
[https://lin.ee/u6QgrrA]
TikTok : CHORESQ10
[https://www.tiktok.com/@choresq10?_t=8ZjGsGc2gR0&_r=1]
Shopee : CHORES Q10 
[https://shopee.co.th/CHORES-Q10-..Vitamin..-i.943235852.22820128233?sp_atk=214548df-1238-4dd0-866f-a82ee252d724]
Telephone : 098-8228239
Email : choresq10@gmail.com

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100089605696126
LINE
: https://lin.ee/u6QgrrA
Instagram : https://instagram.com/chores_q10?igshid=ZDdkNTZiNTM=
TikTok
: https://www.tiktok.com/@choresq10?_t=8ZjGsGc2gR0&_r=1