LE MONG RAMEN เลอมง ราเมง เริ่มต้นเป็นเจ้าของธุรกิจของคุณเองกับแพ็กเกจแฟรนไชส์ราเมงคุณภาพแบบครบวงจร

LE MONG เลอมง ราเมง แฟรนไชส์ร้านอาหารสตรีทฟู้ดสไตล์ญี่ปุ่นที่นำเสนอราเมงคุณภาพระดับพรีเมียมให้คนไทยทุกคนได้ทานราเมงอร่อยๆ ในราคาสบายกระเป๋าไม่ต้องเดินทางไปห้างสรรพสินค้าหรือไปร้านราเมงหรูๆ ก็สามารถชิมราเมงคุณภาพพรีเมียมรสชาติอร่อยอย่างแท้จริงจากต้นตำรับ ปรุงจากวัตถุดิบสดใหม่ ผ่านการสร้างสรรค์เมนูอย่างพิถีพิถันพร้อมนำเสนอให้ทุกคนได้ลิ้มลองแล้ว

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับแฟรนไชส์ เลอมง ราเมง คุณไม่จำเป็นต้องเป็นเชฟหรือมีประสบการณ์ในการทำอาหารมาก่อน บริษัทมีโปรแกรมการฝึกอบรมที่ครอบคลุมทุกเนื้อหาที่จำเป็นสำหรับการทำราเมงครบทุกสูตรพร้อมสำหรับการเปิดร้านราเมงแสนอร่อย แม้ว่าคุณจะไม่มั่นใจในฝีมือการทำอาหารคุณก็ยังสามารถเปิดแฟรนไชส์ เลอมง ราเมง และประสบความสำเร็จได้อย่างแน่นอน

เริ่มต้นเป็นเจ้าของแฟรนไชส์ เลอมง ราเมง ด้วยแพ็กเกจการลงทุนเพียงแค่ 89,999 บาท เป็นตัวเลือกที่มีความคุ้มค่าสำหรับผู้ที่ต้องการเริ่มต้นธุรกิจของตนเอง สามารถตอบโจทย์คนอยากเริ่มต้นทำธุรกิจส่วนตัวได้เป็นอย่างดี เลอมง ราเมง การันตีความอร่อย ขายง่าย โดยมีระยะเวลาเฉลี่ยที่สามารถคืนทุนได้ใน 4-6 เดือน

สำหรับแพ็กเกจแฟรนไชส์ เลอมง ราเมง คุณจะได้รับวัตถุดิบฟรีสำหรับราเมง 200 ชามแรก งบโปรโมตสาขามูลค่า 1,500 บาท ฟรีคอร์สเรียนการทำราเมงมูลค่า 4,999 บาท และชุดอุปกรณ์พร้อมเปิดร้านมากถึง 39 รายการ นอกจากนี้เรายังมีบริการให้คำปรึกษาอย่างต่อเนื่องตลอดการขาย

หากคุณพร้อมที่จะก้าวสู่การเป็นเจ้าของธุรกิจและนำเสนอรสชาติราเมงแสนอร่อยของ เลอมง ราเมง สามารถติดต่อเราเพื่อรับคำปรึกษาฟรี ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ประกอบการที่มีประสบการณ์หรือเพิ่งเริ่มต้น เลอมง ราเมง มั่นใจว่าจะสามารถช่วยให้คุณบรรลุความฝันในการเป็นเจ้าของธุรกิจได้อย่างแน่นอน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่


Tel: 096-979-8246
Line: @Lemon.ramen