ไทยสนับสนุนเตาเผาขยะจาก “วันเดอร์ วิลล์” แก่ สปป.ลาว ตามโครงการพัฒนาโรงพยาบาลบ้านปากซองของ TICA ไทย-ลาว

   เนื่องด้วยกรมความร่วมมือระหว่างประเทศ Thailand International Cooperation Agency (TICA) กระทรวงการต่างประเทศ ได้ดำเนินโครงการพัฒนาโรงพยาบาลบ้านปากซอง แขวงจำปาสัก และได้สั่งซื้อเตาเผาขยะระบบควบคุมอากาศ ยี่ห้อ เอซีไอ รุ่น ACI-20 Series 2 จำนวน 1 เตา จากบริษัท วันเดอร์ วิลล์ จำกัด เพื่อนำไปติดตั้งให้โรงพยาบาลปากซอง แขวงจำปาสัก ประเทศลาว เพื่อใช้เผาขยะในโรงพยาบาลตามความต้องการของโรงพยาบาลบ้านปากซองนั้น

   เมื่อวันที่ 8 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา บริษัทวันเดอร์ วิลล์ จำกัด นำโดยประธานบริษัทฯ นายสุวิชา นนทสุวรรณ จึงได้นำส่งและติดตั้งเตาเผาขยะดังกล่าวให้กับเจ้าหน้าที่กรมความร่วมมือระหว่างประเทศ ณ โรงพยาบาลปากซอง ทั้งนี้ได้ทำการสาธิตการใช้งานเตาเผาขยะ ฝึกการใช้งานให้กับเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาล และได้มอบหนังสือคู่มือไว้เพื่อใช้ในการศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม ทั้งเรื่องการใช้งานและการดูแลรักษา เพื่อให้การใช้งานเป็นไปตามวัตถุประสงค์ของโรงพยาบาลปากซองต่อไป

   อนึ่ง เตาเผาขยะรุ่น ACI-20 Series 2 เป็นเตาเผาขยะรุ่นที่มีขนาดเล็กที่สุด เผาขยะได้ 20-40 กิโลกรัมต่อชั่วโมง โดยไม่ต้องใช้ระบบไฟฟ้า ไม่ใช้เชื้อเพลิง น้ำมัน หรือแก๊สช่วยในการเผาไหม้ การที่กรมความร่วมมือระหว่างประเทศ กระทรวงการต่างประเทศ ได้เลือกสั่งเตาเผาขยะจากบริษัทฯ ไปใช้ในโครงการนี้ จึงถือเป็นความภาคภูมิใจของทีมงานบริษัทฯ เป็นอย่างยิ่ง ที่ได้เห็นเตาเผาขยะระบบควบคุมอากาศเอซีไอนั้น ได้รับความไว้วางใจและนิยมใช้งานจำนวนมากกว่า 450 เตา ทั้งในและต่างประเทศ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Tel: 080-612-8263, 081-566-7097, 089-890-3108
E-mail : contact@wonderwill.co.th

Facebook : http://facebook.com/wonderwill.co.th/