ปรับคุณภาพการนอนหลับ ด้วย "Absolute Z3" วิตามินเพื่อการนอนหลับที่ดียิ่งขึ้น ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 9 ชนิด การันตีหลับจริงตั้งแต่กล่องแรก!

หากพูดถึงปัญหาการนอนไม่หลับ เรียกได้ว่าเป็นปัญหาใหญ่ที่ปัจจุบันพบเห็นได้ทุกช่วงวัย ซึ่งเป็นปัญหาที่ใครหลายคนไม่สามารถจัดการได้ ทำให้เกิดปัญหาในการใช้ชีวิตในแต่ละวัน เช่น รู้สึกง่วง อ่อนเพลียระหว่างวัน ไม่มีสมาธิทำงานหรือเรียนหนังสือ ความดันขึ้น คิดอะไรได้ช้ากว่าปกติ จนการนอนไม่หลับบ่อย ๆ กลายเป็นปัญหาเรื้อรังที่รบกวนจิตใจและกระบวนการทำงานของร่างกาย ส่งผลกระทบต่อสุขภาพเป็นอย่างยิ่ง

สำหรับใครที่กำลังเผชิญปัญหานอนไม่หลับ นอนไม่เต็มอิ่ม หรือหลับๆ ตื่นๆ ตลอดคืน ปัญหาเหล่านี้อาจจะหมดไปได้ถ้าคุณได้ลอง "Absolute Z3" วิตามินเพื่อคุณภาพการนอนหลับที่ดียิ่งขึ้น ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 9 ชนิด การันตีหลับจริงตั้งแต่กล่องแรก!

หลับง่าย หลับสบาย หลับคุณภาพ ด้วย "Absolute Z3" วิตามินเพื่อคุณภาพการนอนหลับที่ดียิ่งขึ้น ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่มีปัญหานอนไม่หลับ หรือ นอนหลับยาก ด้วย แอสทรากาลัส (Astragalus) สมุนไพรพิเศษ 1,000 ปี ที่ช่วยเพิ่มปริมาณออกซิเจนให้กับสมอง ซึ่งจำเป็นสำหรับการนอนหลับ ตื่นมาไม่มึน ไม่เบลอ สมองสดชื่น ทำงานร่วมกับส่วนประกอบอื่นๆ ที่ช่วยกระตุ้นการสร้างเมลาโทนิน ทำให้หลับง่าย หลับลึก หลับสบายขึ้น แถมยังมีจุดเด่นที่แตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ อย่างเรื่องการปรับสมดุลสมอง ช่วยคลายเครียด เพิ่มสารสื่อประสาทที่ช่วยให้การนอนหลับมีคุณภาพมากขึ้นในระยะยาว สามารถทานต่อเนื่องจนสามารถนอนหลับเองได้เป็นปกติ และหากไม่ต้องการทาน หรือถ้าหลับได้เป็นปกติแล้วก็สามารถหยุดทานได้ เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ที่สกัดมาจากธรรมชาติ ไม่ทำให้ติดอีกด้วย

ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่ทำงานร่วมกัน 9 สารสกัด ยังมีส่วนช่วยในการสร้างสารทริปโตเฟน (Tryptophan) กรดอะมิโนที่จำเป็นในการสร้างสารสื่อประสาทเซโรโทนิน (Serotonin) และยังมี Folic acid และ Vitamin D3 ที่จำเป็นในการสร้างเมลาโทนิน (Melatonin) โดยตรงซึ่งจำเป็นต่อการนอนหลับ รวมไปถึงยังมี GABA สารสกัดจากจมูกข้าว ทำหน้าที่เป็นสารสื่อประสาท ช่วยรักษาสมดุลเพิ่มคลื่นสมอง Alpha และลด Beta ทำให้สมองผ่อนคลาย หลับสนิทยิ่งขึ้น

อีกทั้งยังมีสารสกัดจาก Green Tea Extract ที่ให้สารสำคัญอย่าง "L-theanine" ลดการปล่อยคลื่นสมอง Beta ช่วยให้สมองสงบ และผ่อนคลาย หลับยาวนานขึ้น ที่สำคัญมีงานวิจัยรองรับว่า เมื่อทาน GABA กับ L-theanine พร้อมกันจะช่วยเพิ่มช่วงหลับฝัน (REM) ได้ถึง 99.6% (ข้อมูลจากงานวิจัย Synergistic Effect ของ GABA/L-Theanine) จากสารเหล่านี้การันตีช่วยทำให้การนอนหลับมีคุณภาพมากขึ้นอย่างแน่นอน

"Absolute Z3" ยังเหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ต้องการใช้ยานอนหลับ ผู้ที่มีปัญหานอนไม่หลับเรื้อรัง ผู้ที่มีความเครียดเป็นประจำ ผู้ที่รู้สึกนอนหลับไม่เต็มอิ่ม รวมไปถึงคนที่ต้องการปรับเวลาการนอน เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่นอนดึก แล้วอยากปรับเวลานอนให้ไวขึ้น นอกจากนี้ยังลดโอกาสหลับๆ ตื่นๆ ขณะนอนหลับ เพิ่มระยะเวลาหลับลึก ช่วยให้การนอนหลับมีคุณภาพมากขึ้น รวมไปถึงคนวัยทำงานที่มีเวลาพักผ่อนน้อย มีความเครียดสูง แต่ต้องการคุณภาพของการนอนหลับที่ดี นอกเหนือจากนี้ก็ยังเหมาะกับผู้ที่ต้องการดูแลผิวพรรณอีกด้วย เพราะถ้านอนหลับได้อย่างมีคุณภาพ ผิวพรรณก็จะเปล่งปลั่งดูสุขภาพดี

การันตีหลับจริง ตั้งแต่กล่องแรก! โดยทางแบรนด์ "LIP" ผู้ผลิต "Absolute Z3" ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญและปัญหาของการนอนไม่หลับ เพราะการนอนไม่หลับ นอกจากจะสร้างผลเสียต่อพฤติกรรมการใช้ชีวิตประจำวัน ยังเสี่ยงต่อการเป็นโรคต่าง ๆ เพิ่มมากขึ้นอีกด้วย ทางแบรนด์จึงส่งเสริมการนอนหลับที่มีคุณภาพ เพื่อให้ทุกคนได้หยุดทรมานจากการนอนไม่หลับ หรือการติดยานอนหลับ ด้วยทางเลือกใหม่จากธรรมชาติ ที่เห็นผล และทำงานได้เหมือนยาจริงๆ แต่ไม่มีผลข้างเคียง แถมยังได้บำรุงร่างกาย ดั่งสโลแกน “ปรับสมดุล หลับสมบูรณ์”

นอกจากนี้ยังผ่านการจดทะเบียน อย. (เลขทะเบียน 14-1-16056-5-0019) และมาตรฐานการผลิต GMP การันตีคุณภาพและมาตรฐาน ปลอดภัยอย่างแน่นอน โดยวิธีรับประทานเพียงวันละ 1-2 แคปซูล ก่อนนอนประมาณ 30 นาทีถึง 1 ชั่วโมง ที่สำคัญมี 2 ขนาดให้เลือกทาน ขนาดทดลองบรรจุ 12 แคปซูล ราคาเริ่มต้นเพียง 190.- (ปกติ 210.-) และขนาดบรรจุ 60 แคปซูล ราคาเพียง 750.- (ปกติ 1,050.-) คุ้มค่าเกินราคาที่คนรักสุขภาพต้องไม่ควรพลาด!

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสนใจติดต่อสั่งซื้อได้ทาง :
Facebook : LIP - Absolute Z3 
Line : @absolutez3
YouTube : LIP
TikTok : loxy.homate
Lazada : LOXY Homate
Shopee : LOXY Homate
Tel : 063-142-9617 

Facebook : https://www.facebook.com/LIPBeBalance
LINE
: https://lin.ee/ihq9a3R
Youtube
: https://www.youtube.com/@LIPBeBalance
TikTok
: https://www.tiktok.com/@loxy.homate?lang=th