"Canvas Marketing" พัฒนากลยุทธ์ สู่การเป็น Marketing Solve Agency พร้อมยกระดับ Canvas Media Group

เมื่อการแข่งขันเรื่องการตลาดในปัจจุบันเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง จากยุคที่โฆษณาอยู่แต่หน้าจอทีวี ต้องมาอยู่บนโลกของอินเตอร์เน็ต และ Social Media หลากหลายแบรนด์จึงเริ่มหันมาใช้เครื่องที่เรียกว่า“Digital Marketing” หรือ “การตลาดออนไลน์” เพื่อสร้างการรับรู้และโปรโมทผ่านมากขึ้น

และด้วยสถานการณ์โควิด-19 การตลาดบนโลกออนไลน์เข้ามามีบทบาทหลักในการขับเคลื่อนการค้าขายแบบ E-commerce เป็นเรื่องที่ท้าทายว่า จะมี Solution อะไรใหม่ๆ ที่จะทำให้แบรนด์ของเราแข็งแกร่ง พร้อมแก้ไขปัญหาและยืนหนึ่งในการตลาดแบบนี้ หลายๆ เจ้า เริ่มมองหา Digital Agency ที่ตอบโจทย์แบรนด์มากที่สุด เพื่อมาทำการตลาดออนไลน์ สร้างยอดขาย เพิ่มการมีส่วนร่วมกับแบรนด์ผ่าน Social Platform ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Instagram, Twitter, Line, Youtube หรือ ที่กำลังมาแรงอย่าง TikTok "Canvas Marketing Agency" คือหนึ่งทางเลือกที่พร้อมจะทำการตลาดออนไลน์ให้แบรนด์ของคุณ สามารถเป็นที่รู้จักและรับรู้ได้ ด้วยเครื่องของ Social Media เราสร้างภาพลักษณ์หรือทิศทางของแบรนด์ต่างๆ ทั้งบนโลกออฟไลน์และออนไลน์ผ่าน Marketing strategy ที่คิดอย่างเป็นระบบ พร้อมเปิดกลยุทธ์เด็ดที่พร้อมจะขึ้นแท่นเป็น Digital Agency เบอร์ต้นๆ ของเชียงใหม่

Canvas Marketing Agency ช่วยวางแผนการตลาดและวัดผลลัพธ์ พร้อมเป็นที่ปรึกษาเรื่องการตลาดออนไลน์ เพื่อนำสู่การเพิ่มโอกาสทางธุรกิจของแบรนด์ เพราะมีทีมที่จะช่วยวิเคราะห์ข้อมูลและวางแผนอย่างเป็นขั้นตอน ตั้งแต่กระบวนการทำแผนการตลาดและวางกลยุทธ์ให้กับทางแบรนด์เป็นหลัก เจาะกลุ่มหากลุ่มเป้าหมายได้อย่างชำนาญ เข้าใจในสิ่งที่แบรนด์ต้องการจะสื่อสารเพื่อให้ทันกับโลกของ Digital Marketing

Marketing Solve คือหัวใจหลักที่เรายึดถือในการทำงานการตลาดออนไลน์ เพราะหลากหลายธุรกิจในเชียงใหม่ตอนนี้ซบเซา ขาดการวางแผนกลยุทธ์การตลาด เราจึงอยากเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยลูกค้าแก้ไขปัญหา และแนะแนวเรื่องการตลาดให้ลูกค้า ชี้เป้าให้ถูกจุดและทำการตลาดให้ถูก Platform ของมัน

กลยุทธ์สำคัญที่ Canvas Marketing Agency มองขาดเรื่องการตลาดออนไลน์และพร้อมบริการในทุก ๆ ด้าน

"Canvas Marketing Agency" เราให้ความสำคัญในเรื่อง Digital Data Research เพราะมีทีมการตลาดที่คอยเก็บรวบรวมข้อมูลในอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้อง / กลุ่มเป้าหมาย / คู่แข่ง เพื่อพัฒนาแผนการตลาดให้ตรงจุดและตอบสนองวัตถุประสงค์ของแบรนด์ที่มีต่อผู้บริโภค

ทีม Canvas Production มีการผลิตสื่อเคลื่อนไหวเพื่อนำมาประกอบใช้บนสื่อออนไลน์เป็นหลักในรูปแบบต่างๆ เช่น Motion Graphic, Reels และ Short Video

ทีม Canvas Developer LINE lift Booking System ทีมจัดทำระบบคำสั่งหรือระบบการจองที่ง่ายต่อการใช้งานโดยผลิตมาเพื่อแก้ไข human error หรือลดการใช้คนเพื่อให้เครื่องมือทำหน้าที่แทนได้ง่ายซึ่งเป็นการเขียนระบบการจองหรือสั่งซื้อขึ้นมาเพื่อเชื่อมกับ LINE ของแบรนด์ Website coding

ทีม Canvas Offline Artwork Design for out of home media ช่วยออกแบบสื่อ out of home เช่น ป้ายบิลบอร์ด x-stand j-flag ใบปลิว Organizer การจัดงานออกบูธหรืองาน on ground ให้แบรนด์ลูกค้าที่ต้องการเข้าถึงแบบเชิงรุกครอบคลุม


เปิดวิสัยทัศน์ที่จะพา Canvas Marketing Agency ก้าวเข้าสู่ Agency แถวหน้า

1.เราต้องการให้ทุกคนมองว่าเราเป็น Marketing Solve หรือการทำการตลาดเพื่อแก้ปัญหา

2.เราต้องการยกระดับเรื่องการตลาดให้กับเมืองเชียงใหม่ผ่านแบรนด์ลูกค้าของเรา ทำแคมเปญใหม่ๆ ที่ต่างไปจากเดิม หาวิธีการใหม่ๆ

3.เราต้องการให้นักธุรกิจส่วนใหญ่มองเห็นคุณค่าเรื่องของการตลาดเพิ่มมากขึ้นเนื่องจากในสภาวะปัจจุบันเรื่องของสื่อเข้ามามีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าเป็นอย่างมาก และการทำการตลาดในยุคปัจจุบันก็ต่างไปจากเดิมมากๆ

 เป้าหมายหลักคือ เพิ่มขีดความสามารถ เป้าหมายต่อไปคือ ขยายความสำเร็จไปสู่จังหวัดอื่นๆ

เป้าหมายของ "Canvas Marketing Agency" ในปีนี้คือ การขยายบริษัทในเครือและบริการใหม่เพื่อรองรับตลาดเพิ่มมากขึ้น ได้แก่ Canvas Deverloper marketing/ Canvas Offline Marketing/Canvas Production เพื่อรองรับความต้องการสำหรับแบรนด์ที่ต้องการจะเพิ่มความสนใจและเป็นที่รู้จักผ่าน Digital Marketing เพราะ "Canvas Marketing Agency" มีทีมที่จะพาแบรนด์ของคุณก้าวเข้าสู่ Digital Brand

เป้าหมายในอีก 3-5 ปีข้างหน้าคือ การขยายสาขาไปยังต่างจังหวัดและที่อื่นๆเพื่อให้เข้าถึงและดูแลได้อย่างครอบคลุมแบรนด์ในแต่ละท้องถิ่นให้เพิ่มมากขึ้น

พร้อมให้บริการทุกธุรกิจอย่างทั่วถึงแล้ววันนี้!!
.
ติดต่อปรึกษาเราง่ายๆ หลากหลายช่องทาง
Inbox : http://m.me/Canvasmarketingagency
Call : 097-2851465
LINE : https://lin.ee/r39OuFq
.
#Canvas #Canvasmarketingagency 
#การตลาด #การตลาดเชียงใหม่ #คลื่นวิทยุเชียงใหม่ #การตลาดดิจิตัล
#โฆษณาเชียงใหม่ #Marketingagencyเชียงใหม่