แซ่บสะท้านโลก! “ปลาร้าช้อนทอง” สุดยอดไอเทมคู่ครัวไทย พร้อมเพิ่มรสชาติเมนูอาหารให้อร่อยแซ่บแบบเกินต้าน เก็บไว้ทานเองก็นัว สั่งขายเองก็รุ่ง!

สายแม่บ้าน สายพ่อบ้านต้องตำ! ไหนใครกำลังมีปัญหากับรสชาติอาหารไม่แซ่บจัดจ้านถึงใจ ปรุงรสเท่าไหร่ก็ไม่นัวสักที ต้องลองนี่! ปลาร้าช้อนทอง ไอเทมลับที่จะมาเปลี่ยนเวลาเข้าครัวให้มีแต่ความนัว ความอร่อย!

สุดยอดน้ำปลาร้าเจ้าดัง ที่กำลังฮิตในหมู่แม่บ้านออนไลน์ จะสั่งไว้ทานเองก็แซ่บ จะสั่งมาขายเองก็รุ่ง!

น้ำปลาร้าช้อนทอง คือน้ำปลาร้าปรุงรสต้มสุกสุดพรีเมียม ผ่านการคัดสรรวัตถุดิบท้องถิ่นมาผลิตเป็นน้ำปลาร้าที่มีคุณภาพ ผ่านการรับรองจาก อย. ไทย GMP แบบถูกหลักอนามัย สามารถนำมาเพิ่มรสชาติความนัวให้กับทุกเมนูอาหารได้ ไม่ว่าจะเป็นต้ม ยำ ตำ แกง น้ำปลาร้าขวดนี้ขวดเดียวเอาอยู่!

นอกเหนือจากการเป็นไอเทมลับคู่ครัวแล้ว น้ำปลาร้าช้อนทองยังถือว่าเป็นสินค้ามาแรงในหมู่แม่ค้าออนไลน์ ใครที่อยากจะเริ่มต้นเส้นทางค้าขาย บอกเลยว่าเริ่มต้นกับปลาร้าช้อนทองได้ไม่มีผิดหวัง การันตีด้วยสินค้าคุณภาพดี ใครได้กินก็ต้องติดใจ

เปิดประเดิมท้าให้คุณเป็นมาสเตอร์เชฟประจำบ้านแล้ววันนี้ ด้วยไอเทมคู่ใจอย่าง น้ำปลาร้าช้อนทอง พร้อมให้รสชาติอร่อยง่ายๆ เพียงเทใส่ทัพพีแล้วคน แค่นี้กลิ่นหอมๆ และรสชาติสุดเข้มข้นก็พร้อมเสิร์ฟ

สั่งเลย! น้ำปลาร้าช้อนทอง สูตรลับเฉพาะเพิ่มความอร่อย ใช้งานง่าย เติมได้ทุกเมนู มีติดครัวก็พร้อมนัวทุกเวลา!

Facebook : ปลาร้าช้อนทอง

Line : @Chonthong

Facebook : https://www.facebook.com/plarachonthong/