คุณจูน-พัชญ์สิตา นราศิริกุลพัทธ์ นำทีม Life Beauty เบิกฤกษ์รับปีกระต่ายทอง คว้ารางวัลใหญ่ Top Brand Awards 2023

   "Life Beauty" ผู้สร้างแบรนด์เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เสริมความงาม และเป็นบริษัทนำเข้า และจด อย. ด้านกลูต้าซอฟเจลเจ้าแรกของประเทศไทย รวมถึงอยู่เบื้องหลังความสำเร็จให้กับ CEO และอีกหลายเจ้าทั่วประเทศ นำโดย คุณจูน-พัชญ์สิตา นราศิริกุลพัทธ์ (Life Beauty Limited Partnership) ประเดิมศักราชใหม่ต้อนรับปีกระต่ายทองคว้ารางวัล "Top Brand Awards 2023" รางวัลธุรกิจผลิตภัณฑ์ดีเด่นจากโครงการส่งเสริมพัฒนาธุรกิจและเศรษฐกิจเพื่อขับเคลื่อนประเทศไทย ร้อยดวงใจสร้างไทยให้ยั่งยืนครั้งที่ 27 เพื่อมอบให้แก่นักธุรกิจและเจ้าของผลิตภัณฑ์แบรนด์ต่าง ๆ ที่ประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจ ภายใต้มาตราฐานที่ดีและเป็นที่ยอมรับในระดับสากล จัดโดยชมรมสมาพันธ์สื่อสารมวลชนแห่งประเทศไทย และสมัชชานักจัดรายการข่าววิทยุโทรทัศน์หนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย

   นับเป็นอีกหนึ่งแรงผลักดันให้ Life Beauty ก้าวสู่ความสำเร็จไปอีกขั้นเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เสริมความงาม หลังจากที่เคยสร้างรอยยิ้มแห่งความสำเร็จเมื่อช่วงปลายปี 2021 ที่ผ่านมากับรางวัล Top Brand Awards 2021 รางวัลธุรกิจผลิตภัณฑ์ (Brand) ดีเด่นประจำปี ซึ่งความภาคภูมิใจกับความสำเร็จในครั้งนั้นยังคงไม่เลือนหาย และเพียงเวลาไม่นานเราก็สามารถสร้างความประทับใจจนได้รับรางวัลตอกย้ำความสำเร็จอีกครั้งในปีนี้

   Life Beauty จึงอยากขอขอบคุณทุกภาคส่วนที่ให้ความเชื่อมั่นในศักยภาพการดำเนินงานด้านธุรกิจ ทำให้บริษัทได้รับรางวัลในครั้งนี้ซึ่งนับเป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่ง และจะยังคงยืนหยัดรักษามาตรฐานของการให้บริการให้สมกับการเป็นผู้สร้างแบรนด์เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เสริมความงามที่ทุกท่านไว้วางใจเสมอมา

ติดต่อสอบถามได้ที่
Facebook page : LIFE Beauty Co.,Ltd.
Line : @lifebeautyth (มีเครื่องหมาย @ ข้างหน้า)
Website : https://www.lifebeautyth.com
โทร : 081-659-8299

Facebook : https://www.facebook.com/lifebeautythai