บอกต่อความอร่อย ก๋วยจั๊บญวน “VN Noodle” อร่อยง่ายๆ ได้รสชาติต้นตำหรับสูตรเวียดนามแท้ๆ ในเวลาเพียงแค่ 5 นาที

         หิวจนตาลายแต่ไม่อยากทำเมนูที่ยุ่งยากขอแนะนำนี่เลย ก๋วยจั๊บญวนสำเร็จรูปแบรนด์ “VN Noodle” ตุนติดบ้านเอาไว้อุ่นใจสุดๆ เก็บรักษาได้ยาวเป็นปี วิธีการทำก็แสนจะง่ายเพียงเข้าไมโครเวฟแค่ 5 นาทีเท่านั้น เหมาะกับคนอยู่หอพื้นที่ครัวน้อยไม่ชอบความยุ่งยาก หาซื้อง่ายมีจำหน่ายที่แมคโครทุกสาขาทั่วประเทศ รับประกันว่าอร่อยชัวร์ไม่ต้องปรุงเพิ่มเลยล่ะ!

ประสบการณ์ในการผลิตมากกว่า 40 ปี สะอาดได้มาตรฐาน อย. ผลิตสดใหม่ทุกวันด้วยกรรมวิธีแบบดั้งเดิมจากบรรพบุรุษชาวเวียดนาม สมัยก่อนจะเรียกเส้นก๋วยจั๊บว่า “เส้นข้าวเปียก” เส้นแบบฉบับเดิมนั้นหากินยาก เพราะกรรมวิธีแบบเดิมต้องใช้ข้าวเป็นส่วนประกอบหลักในการผลิต

เส้นของทางโรงงานเรานั้นจะขุ่น ไม่ใส เส้นจะเหนียว นุ่ม ไม่ขาดง่าย ต้มทิ้งไว้จะไม่อืด ไม่เละ กัดแล้วรู้เลยว่าทำจากข้าวแท้ๆ เมื่อเส้นข้าวถูกต้มในน้ำซุปกระดูก...ยิ่งทำให้ก๋วยจั๊บญวนอร่อยมากยิ่งขึ้น มีเส้นให้เลือกหลายรูปแบบ
1.เส้นสด มี 3 ไซด์ ได้แก่
-เส้นอุบล ขนาด 2 มิล
-เส้นมาตรฐาน ขนาด 3 มิล
-เส้นข้าวเปียก ขนาด 4 มิล
2.เส้นแห้ง
3.เส้นแห้งจากข้าวไรซ์เบอร์รี่

ในซองประกอบไปด้วยเส้นเหนียวนุ่มที่ทำจากข้าวแท้ๆ รับประทานแล้วเข้ากันกับน้ำซุปที่มีให้เลือกหลายรสชาติไม่จำเจ (รสหมู, รสหมูไม่ใส่ผงชูรส, รสไก่, รสต้มยำ, รสหมูน้ำตก) แต่ละแบบก็เข้มข้นถึงใจ หอมอร่อยด้วยสูตรลับพิเศษของทางโรงงานเท่านั้น ไม่ต้องปรุงเพิ่ม ยิ่งเติมหอมเจียวทอดกรอบไร้น้ำมัน ตามด้วยพริกเจียวที่เผ็ดร้อน หอม กำลังดี ทำให้ชามนี้รับประทานแล้วฟินอย่าบอกใครเชียวแหละ

นอกจากนี้ VN Noodle ยังรับผลิตก๋วยจับญวณสำเร็จรูปอีกด้วย คุณสามารถมีแบรนด์เป็นของตัวเองง่ายๆ ลงทุนน้อยแค่เพียง 10,000 บาทเท่านั้น ราคานี้รวมออกแบบและผลิตฉลากให้แล้ว พร้อมขายได้เลย! หากสนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสั่งซื้อได้ที่...
Facebook : โรงงานผลิตเส้นก๋วยจั๊บเวียดนาม วีเอ็น
Line : @vnnoodle
Tel : 081-4928294
ช่องทางจำหน่าย : แมคโครทุกสาขาทั่วประเทศ

Facebook : https://www.facebook.com/vnnoodle/