แค่หนึ่งหยด ก็เพิ่มคุณค่า ด้วยน้ำมันรำข้าวสกัดเย็นธรรมชาติ 100% จากจมูกข้าวสังข์​หยด ​สำหรับเด็กจาก Organeh Baby

พัฒนาการของลูกน้อยเริ่มต้นได้จากการทานอาหารที่มีประโยชน์ แต่จะทำอย่างไรให้ลูกไม่เบื่ออาหารไปเสียก่อน วันนี้เรามีตัวช่วยดีๆ มานำเสนอ นั่นก็คือ​ออร์กาเนะพลัส​ น้ำมันรำข้าวสกัดเย็นธรรมชาติ 100% จากจมูก​ข้าว​สังข์​หยด​ สำหรับเด็ก พร้อมเปิดประสบการณ์ให้หนูน้อยได้ทานอาหารรสชาติอร่อยผสานไปด้วยคุณประโยชน์ที่จะช่วยเสริมพัฒนาการ

พร้อมให้คุณประโยชน์ต่อเด็กเล็ก ด้วยโอเมก้า 3 6 และ 9 กรดไลโนเลอิก และสารแกรมมาออไรซานอล น้ำมันรำข้าวตัวนี้จะเป็นไขมันดี คลอเรสเตอรอล 0% เป็นตัวช่วยเสริมคุณค่าในมื้ออาหาร ซึ่งจะช่วยให้เด็กเล็กได้ทานอาหารอย่างอร่อยมากขึ้น

เพียงหยดน้ำมันรำข้าวใส่ในทุกมื้ออาหาร จะช่วยให้การดูดซึมวิตามินและแร่ธาตุ สารอาหารต่างๆ เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังมีส่วนช่วยในเรื่องระบบการขับถ่าย บำรุงสมองและหัวใจ ที่สำคัญยังทำให้หลับสนิท​ ส่งเสริมการเจริญเติบโต ให้ผิวพรรณมีน้ำมีนวล

ออร์กาเนะพลัส​ ผ่านกรรมวิธีสกัดมาจากรำข้าวหรือเมล็ด​ของข้าวสังข์​หยด​ นำมาแยกส่วนน้ำมันออกจากวัตถุดิบ และด้วยการสกัดเย็นจะทำให้ได้น้ำมันบริเวณส่วนของรำข้าวดิบที่คงไว้ด้วยเยื่อหุ้มเมล็ดข้าวและจมูกข้าว ขั้นตอนนี้จะอาศัยการบีบอัดที่อุณหภูมิห้อง โดยตั้งทิ้งไว้ให้ตกตะกอน ก่อนนำมากรองด้วยอุปกรณ์ที่มีความละเอียดสูง จึงออกมาเป็นน้ำมันที่มีความบริสุทธิ์ ไม่ผ่านความร้อนหรือสารเคมีใดๆ ทำให้น้ำมันรำข้าวจะคงสี กลิ่น รสชาติตามธรรมชาติ ให้กลิ่นหอมข้าวอ่อนๆ​ ไม่ฉุน และคงคุณค่าไว้ได้อย่างครบถ้วน

พิเศษ! ตอนนี้ทาง Organeh จัดโปรโมชั่น น้ำมันรำข้าวสกัดเย็นธรรมชาติ 100% จากจมูก​ข้าว​สังข์​หยด​ เหลือเพียง 395 บาท (จากราคาเต็ม 580 บาท) รวมโอนส่งฟรี! สามารถสั่งซื้อได้ตามรายละเอียดด้านล่าง

เพราะมื้ออาหารที่ดี ต้องมาพร้อมความอร่อยและคุณประโยชน์ เลือก ออร์กาเนะพลัส​ น้ำมันรำข้าวสกัดเย็นจากจมูก​ข้าว​สังข์​หยด​ พร้อมมอบสิ่งดีๆ ให้ลูกน้อยของคุณเติบโตได้อย่างสมวัย

Facebook : Organeh Baby อาหารเสริมเด็ก ของใช้เด็ก ออแกนิค เสริมพัฒนาการเด็ก
Line : @organehbaby

Facebook : https://www.facebook.com/Organehbaby
LINE
: https://line.me/R/ti/p/@organehbaby