แจกทุนเรียน ฟรี 50 ท่านแรก สัมมนา “การพูดระดับโลก ฟรี 2 วันเต็ม พร้อมวุฒิบัตร”

   เชื่อว่าหลายคนคงเคยได้ยินชื่อเสียงของ Wintory Training Center กันมาแล้วบ้าง แต่ก็อาจยังไม่รู้จักดีพอ วันนี้เราจึงขออาสาพาตะลุยและไปพูดคุยกับเจ้าของสถาบันอันทรงคุณค่าแห่งนี้ ว่าที่นี่คืออะไร ทำอะไร ถ้าอยากจะรู้แล้วตามเรามาเลยค่ะ..

   Wintory Training Center ศูนย์ฝึกอบรมให้ความรู้ผู้คนในการพัฒนาตัวเองในทุกด้านของชีวิต หรืออธิบายอย่างง่ายก็คือ สถานีเพิ่มความรู้ เพิ่มความรวย ซึ่งช่วยคนมาแล้วกว่า 2 ล้านคนทั่วโลก! เพื่อสานฝันอันยิ่งใหญ่ของ อ.ชาญ ตระการศิลป์ วิทยากรระดับโลกที่ขึ้นสัมมนามาแล้วกว่า 2,700 เวที สอนกว่า 300,000 คน ในช่วง 15 ปีนี้ และเป็น Trainer คนแรกของไทยซึ่งติดอันดับ 1 ใน 5 ของเอเชีย ที่ผ่านการอบรมจาก Colorado, USA ให้เป็นจริง สร้างคน สร้างครอบครัว สร้างธุรกิจ สร้างประเทศ และสร้างโลกอย่างต่อเนื่องทุกสัปดาห์ เพื่อให้ผู้เข้าร่วมสัมมนาได้ประโยชน์สูงสุด โดยเน้นการฝึกความคิด จิตใจ และร่างกาย รับบรรยายและปฏิบัติจริงให้เกิดผลลัพธ์ทั้งในและนอกสถานที่

   โดยเป็นหลักสูตรความรู้ระดับโลกที่รวบรวมทั้งฝั่งตะวันออกและตะวันตกไว้ในหนึ่งเดียว ซึ่งนี่ก็คือข้อแตกต่างจากที่อื่นโดยสิ้นเชิง เพราะที่อื่นจะเน้นเรื่องความรวย เน้นเรื่องธุรกิจ เน้นเรื่องยอดขายการเติบโต แต่อาจารย์ชาญกลับเอาสิ่งที่ดีของทางตะวันออกและสิ่งที่ดีของทางตะวันตกมาประยุกต์รวมกัน ซึ่งแน่นอนว่าผู้สัมมนาก็จะได้ทั้งความสนุก ความนิ่ง สงบ เพราะมีทั้งนอนสมาธิ ทั้ง Adventure บุกป่าฝ่าดง ทั้งร้องเพลง ทั้งเต้น เพื่อให้ทุกท่านได้ใช้ศักยภาพที่แท้จริงในการเรียนรู้อย่างเต็มที่ และเพื่อช่วยนักธุรกิจ เจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ผู้นำ ครูอาจารย์ นักศึกษา รวมถึงประชาชนทั่วไปให้นำความรู้ระดับโลกไปใช้ให้เกิดประโยชน์ในทุกด้านของชีวิต ซึ่งเป็นการสอนจริง ทำจริง ได้ผลลัพธ์จริงในห้องเรียนทันทีไม่ใช่แค่ทฤษฎี และมีการนั่งสมาธิระลึกถึงพระคุณบิดามารดา ศาสนา ครูบาอาจารย์ และผู้มีพระคุณทุกครั้งที่สอน ซึ่งนับเป็นที่แรกและที่เดียวในเมืองไทย ทำทุกครั้งที่สอนกว่า 2,700 รุ่นทั่วไทย นอกจากนี้ยังมีกองทุนเรียนรู้แจกฟรี! สำหรับคนดีที่มีความขยัน มุ่งมั่น กตัญญู ตลอดทุกสัปดาห์

   ความรู้จัดเต็มระดับโลกขนาดนี้ หลายท่านอาจมีหวั่น ๆ กับราคา อาจารย์ชาญจึงชี้แจงให้ฟังว่า ถ้าเกิดคนทั่วไปไปเรียนที่เมืองนอกค่าใช้จ่ายแต่ละหลักสูตรจะอยู่ที่ 100,000 ถึง 500,000 บาท หรือบางหลักสูตรอาจแตะหลักล้าน ทั้งยังมีค่าเครื่องบิน ค่าที่พักต่าง ๆ นานา ซึ่งรวมแล้วมหาศาลแน่นอน ฉะนั้นในช่วง Give back to Society และต้องการช่วยนักธุรกิจไทย ได้เพิ่มยอดขาย เพิ่มกำไร ประสบความสำเร็จมากขึ้นต่อไป และอาจารย์ชาญช่วยมาแล้วกว่า 3 แสนคน อาจารย์จึงไม่ได้มองเรื่องเงินเป็นหลัก บางวิชาอาจารย์ยินดีแจกฟรีด้วยซ้ำ ไม่ว่าจะเรียนออนไลน์ เรียนที่โรงแรม หรือบริษัทขององค์กรใหญ่ ๆ ในไทยก็ตาม หลักสูตร มีกว่า 50 วิชา ราคาสามารถเข้าถึงได้โดยง่ายสบาย ๆ และมีทดลองให้เรียนฟรี! เพื่อช่วยสังคมไทย หรือหากใครต้องการเน้นเจาะไปทางธุรกิจ ทางสถาบันก็มีหลักสูตรโดยตรงรองรับอย่าง Rich MBA Package สุดยอดชุดความรู้ระดับโลก! ที่เพิ่มศักยภาพในการหาเงินให้คุณ ซึ่งมุ่งเน้นธุรกิจ SME กับนักธุรกิจที่เป็นเจ้าของ มีทั้งการตลาด การขาย จิตใจ สมาธิ ฯลฯ และเป็นหลักสูตรที่หลายคนบอกว่าดีที่สุด ณ ปัจจุบันในเรื่องของการพัฒนาธุรกิจ และอีกหนึ่งหลักสูตรที่พลาดไม่ได้คือ Certified Professional Trainer Package ได้เป็นวิทยากรมืออาชีพระดับประเทศ และสร้างเงินล้านได้จากการพูด

   มาถึงตรงนี้เชื่อว่าหลายท่านคงอยากทราบผลลัพธ์หรือตัวอย่างความสำเร็จที่เป็นผลผลิตจาก Wintory Training Center กันแล้ว ซึ่งต้องบอกเลยว่าที่นี่มีตั้งแต่นายสิบจนถึงพลเอก คนที่จบ ป.4 ถึงระดับด็อกเตอร์ พนักงานทั่วไปจนถึง CEO ผู้บริหารระดับสูง และมีเคสหนึ่งทำธุรกิจแล้วล้มเหลวติดหนี้เกิน 10 ล้าน ตอนนี้ยอดขายต่อปีเกิน 200 ล้านแล้ว หรืออีกท่านหนึ่งเคยกู้หนี้นอกระบบ เคยลำบากไม่มีเงินแม้แต่จะซื้อข้าวกินแต่ตอนนี้รายได้เป็นหลักล้านต่อเดือน ซึ่งนี่ก็คือสิ่งที่อาจารย์ชาญดีใจที่ลูกศิษย์ได้พัฒนาอย่างต่อเนื่อง แม้เคยล้มละลายแต่ถ้าเรามีวิชาความรู้ที่ถูกต้อง ไม่ใช่แค่วิชาการแต่ต้องครบทั้ง 5 เสาหลัก อาจารย์ชาญก็มั่นใจว่าภาคธุกิจของประเทศไทยต้องเติบโตขึ้นแน่นอน
 
   สำหรับใครที่สนใจอยากมาเติมเต็มความรู้กับอาจารย์ชาญซึ่งไม่ได้เน้นเพียงเรื่องของ การงาน การเงิน ธุรกิจ สมาธิ ส่วนตัว ครอบครัว หรือสุขภาพ สามารถ ขอรับทุนเรียนฟรี! ด่วน 50 ท่านแรก พิมพ์ "FREE50" พร้อมชื่อ เบอร์โทร.มาได้ที่ Line "@ajcharn"

Facebook : Master Trainer Charn

Facebook : https://www.facebook.com/AjCharnTrakarnsilp