“เด่นซาลาเปาเปิดตัวแฟรนไชส์” ลงทุนง่าย คืนทุนไว กำไรดี พร้อมเสิร์ฟซาลาเปาทอดเมนูใหม่ล่าสุด! และสิทธิพิเศษมากมายสำหรับผู้ซื้อแฟรนไชส์ Food Truck

   ซาลาเปา อีกหนึ่งเมนูของทานเล่นแต่อิ่มจริง! อาหารยอดนิยมทุกยุคทุกสมัย เพราะสามารถทานได้ทุกเพศทุกวัยรองท้องเวลาหิวหรือกินแทนข้าวก็อิ่มแบบจุกๆ ยิ่งถ้าหากร้านไหนทำรสชาติได้ออกมาอร่อยลงตัวบวกกับแป้งนุ่มๆ ไส้แน่นๆ และมีให้เลือกอย่างหลากหลายก็จะยิ่งขายดีมีกำไร สามารถยึดเป็นอาชีพเลี้ยงดูตัวเองและครอบครัวได้เลยทีเดียว แต่พูดก็พูดเถอะ! ขายเฉพาะซาลาเปานึ่งก็ดูจะธรรมดาไป วันนี้! เราจึงขอนำเสนอแฟรนไชส์สร้างอาชีพโดย “เด่นซาลาเปา” กับเมนูใหม่ล่าสุด “ซาลาเปาทอด”

   เด่นซาลาเปา ขอเสนออีกหนึ่งธุรกิจแฟรนไชส์น่าลงทุน! สำหรับใครที่หลงรักการทานซาลาเปา และต้องการต่อยอดความชอบของตัวเอง เปิดร้านขายเป็นรายได้เสริมหรือมุ่งมั่นทำเป็นอาชีพหลัก ขอบอกเลยว่าโอกาสเป็นเถ้าแก่คนใหม่สำหรับคุณมาถึงแล้ว! โดยแฟรนไชส์ใหม่นี้มาในรูปแบบ Food Truck ขาวแดงสะดุดตา ซึ่งความพิเศษของผู้ลงทุนก็คือคุณจะได้รับสิทธิพิเศษจากเด่นซาลาเปานั่นก็คือ คุณจะได้ขายสินค้าตัวใหม่ล่าสุดอย่างซาลาเปาทอด ซึ่งความพิเศษอยู่ที่ตัวแป้งที่บางกว่าเมนูซาลาเปาแบบปกติ อีกทั้งยังหาทานไม่ได้ง่ายๆ ฉะนั้นรับรองว่าไม่ซ้ำใครในละแวกนั้นแน่ๆ และโดนใจวัยเด็กวัยรุ่นแน่นอน

   ลงทุนง่าย คืนทุนไว กำไรดี เริ่มต้นเพียง 25,000 บาท อุปกรณ์พร้อมขายครบ! ที่สำคัญยังได้รับการสอนและคำแนะนำด้านการทำการตลาดกับเดลิเวอรี่ทุกค่ายอีกด้วย และคุ้มอีกขั้นสำหรับคนที่ซื้อแฟรนไชส์! คุณจะได้สิทธิพิเศษไม่ต้องกังวลเรื่องการหาทำเลที่ตั้ง เพราะเด่นซาลาเปาเขามีทีมงานคอยจัดการและประสานงานให้เสร็จสรรพ ไม่ว่าจะเป็น หน้าแม็คโคร หน้าโลตัส หน้าซีเจ หรือหน้าเซเว่นทั่วประเทศ ทางเด่นซาลาเปาก็พร้อมจัดการให้แบบหายห่วง เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ซื้อแฟรนไชส์มากที่สุด

   "เด่นซาลาเปา" การันตีแป้งนุ่มไส้แน่น หอมกรุ่น โดดเด่นด้วยสีสันจากธรรมชาติ รวมไปถึงขนมจีบลูกใหญ่ อร่อยเต็มคำ ที่บอกได้เลยว่าทุกเมนูรสชาติดั้งเดิม! การันตีความอร่อยจากการที่ได้ออกรายการ SME ตีแตก ถ้าอยากรู้อร่อยยังไงต้องมาลองลิ้มชิมรสกันได้เลยที่ Food Truck สาขาแรกแมคโครพิษณุโลก 2 อินโดจีน สถานีต่อไป กาฬสินธุ์ และนครพนม แล้วถ้าใครติดใจจนอยากซื้อแฟรนไชส์ไปขายเองก็ติดต่อสอบถามกันมาได้เลยที่..

Tel : 094-9714646/061-4244253
Facebook : เด่นซาลาเปา
Line Official : https://lin.ee/jQc7Whf
Shopee  : https://shopee.co.th/shop/49238022/
Tiktok : www.tiktok.com/@densalapao_nonthaburi

Facebook : https://www.facebook.com/DenSalapao
LINE
: https://lin.ee/jQc7Whf
TikTok
: https://www.tiktok.com/@densalapao_nonthaburi