เปิดตัวเวย์โปรตีนแนวใหม่ “BBM Whey Nutrition” เวย์โปรตีนสูตรเพิ่มกล้ามเนื้อและสูตรลีนไขมัน ดื่มได้ทุกวัน ช่วยเติมพลังแบบจัดเต็ม!

        บริษัท เวย์พลัส เน็กซ์ เอเชีย จำกัด ผู้ประกอบการ start up ธุรกิจด้านอาหารเสริมโปรตีน แบรนด์ BBM Nutrition มองเห็นเทรนสุขภาพและเริ่มหันมาออกกำลังกายและดูแลตัวเองมากขึ้น โปรตีนจึงเป็นตัวเลือกสำคัญ จะเน้นทานเพื่อลดน้ำหนัก เพิ่มกล้ามเนื้อเพียวๆ กับ สูตรเวย์เวย์โปรตีนเฉพาะตัว Protein Series ที่มีการพัฒนาโดยคำนึงถึงคุณค่าของสารอาหาร

        เหมาะออกกำลังกายแบบคนยุคใหม่ ดูแลตัวเองง่ายๆ ต้องการเริ่มเปลี่ยนตัวเองเป็นคนใหม่ หรือมือใหม่ ถึงคนมีประสบการณ์ด้านออกกำลังกาย ด้วยเวย์โปรตีน BBM Nutrition คิดค้นและถูกวิจัยมาใหม่โดยนักโภชนการที่มีประสบการณ์ และเทรนเนอร์ เพื่อคนรักสุขภาพ 

        BBM Nutrition สูตรเพิ่มกล้าม-เพิ่มน้ำหนัก และสูตรลีนไขมัน-เพิ่มเผาผลาญไขมัน ในตัวเดียวกัน หรือจะทานทดแทนมื้ออาหาร โปรตีนสูง ท้องไม่อืด ดูดซึมไว มีสารอาหารครบเหมาะสมสำหรับใครที่เป็นมังสวิรัติหรืออิสลามสามารถทานได้ หมดปัญหา ไร้กังวลอย่างแน่นอน 

ISOLATE WHEY ZERO SERIES
ให้โปรตีนชนิดบริสุทธิ์ ให้โปรตีน 34 กรัมต่อ 1 ช้อน ไขมัน 0 น้ำตาล 0 “Free Gluten” มาพร้อมกับมัลติวิตามินและสารอาหารที่ช่วยเพิ่มเผาผลาญไขมัน ผลที่ได้คือเพิ่มกล้ามเนื้อและลดไขมัน โดยนำไขมันเก่าในร่างกายมาใช้งาน (ไม่ใช้ยาลดน้ำหนัก) และเสริมด้วย Prebiotic L-Glutamin, L-Carnitine และ Zinc amino acid, BCAA ช่วยให้เสริมระบบภูมิคุ้มกัน, มีวิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็นต่อการเสริมสร้างกล้ามเนื้อ

WHEY PROTEIN BULK SERIES
Concept Protein X5 ช่วยทำให้ออกกำลังกายได้นานขึ้น เพราะมีโปรตีนสูง 29 กรัม BCAA มัลติวิตามินสารอาหารครบ ISOLATE WHEY, CONCENTRATE WHEY PEA, EGG ALBUMIN, SOY PROTEIN เหมาะเป็นอย่างมากสำหรับผู้ที่สนใจออกกำลังกาย หรือคนรุ่นใหม่ที่ต้องการเปลี่ยนแปลงหุ่น พร้อมคอลลาเจนฟื้นฟูผิวและกระดูกและข้อต่อ เสริมด้วยมัลติวิตามินและคาโบไฮเดรตชนิดดี ที่เหมาะสม ทานไปจะไม่บวมหรือลงพุง ให้ผลเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อต่างจากเวย์ประเภท Mass หรือ Gainer ชัดเจน

ประสบการณ์ด้านเวย์โปรตีนใส่ใจในปัญหาจากผู้มีประสบการณ์โดยตรง สามารถพูดคุยสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับเทคนิคดีๆ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีอีกด้วย       

  • ปลอดภัยมีอย. Lab Test ALS ของแท้ 100 %
  • สารอาหารครบ เหมาะกับการสร้างกล้ามเนื้อคุณภาพ
  • วัตถุดิบนำเข้าจาก USA เกรด Premium
  • ออกแบบและพัฒนาโปรตีนและสารอาหารอย่างครบถ้วน
  • สารอาหารครบ และคุ้มค่าเพื่อประโยชน์สูงสุดต่อผู้บริโภค
  • แนะนำและดูแลเพื่อให้ทานได้ถูกต้อง เพื่อเห็นผล

สำหรับใครที่สนใจ ไม่ว่าคุณจะเป็นวัยรุ่นยุคใหม่ นักเรียน นักศึกษา ผู้ใหญ่วัยทำงาน รวมถึงคนที่รักสุขภาพ ต้องห้ามพลาด! เวย์โปรตีนคุณภาพพรีเมียม ทานดี มีประโยชน์ มาพร้อมโปรสุดเด็ดและบริการส่งฟรี มีเก็บปลายทาง คุ้มเกินคุ้ม ดูแลตัวเอง เพื่อตัวเองและคนที่คุณรัก เสริมสร้างสุขภาพที่ดีแบบง่ายๆ ต้องให้ BBMWHEY เวย์โปรตีนช่วยดูแล

ใบอนุญาตเลขที่: 2012264850083

Contact

Facebook : Bbm Nutrition Whey
IG : bbm_whey
Line : @bbmwhey
Youtube : BBM WHEY
TikTok : BBM WHEY 

Facebook : https://www.facebook.com/wheybbm Instagram : https://www.instagram.com/BBM_WHEY/
Youtube
: https://youtube.com/@bbmwhey8636
TikTok
: https://www.tiktok.com/@bbmwhey?_t=8ZlinBOyvhq&_r=1