ห้ามพลาด! โปรตกแต่งภายในแบบบุฟเฟ่ต์ 3 ล้าน “KING Space Design” รับเหมาก่อสร้างและตกแต่งภายในครบวงจร รับประกันผลงานคุณภาพ สวย ปังทุกจุด!!

        ส่วนหนึ่งที่ทำให้บ้านน่าอยู่ ดูสวยงามและสะดวกสบายคือการตกแต่งภายใน สำหรับใครที่กำลังทำบ้านใหม่ รีโนเวท หรือต้องการบิ้วอินบ้านให้สวยเป๊ะ “KING Space Design” พร้อมจัดให้ตามที่คุณขอ เพียงแค่ตั้งงบประมาณไว้ และส่งไอเดียบ้านที่ต้องการให้ตกแต่ง เราก็พร้อมเนรมิตให้สมปรารถนา สวยตามโจทย์ งานดีแถมไม่เกินงบ!

        “KING Space Design” ตะลุยงานตกแต่งภายในบ้านมาแล้วหลายหลัง การันตีผลงานที่หลากหลายและคุณภาพแบบล้นแก้ว ด้วยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านทำให้เราทำงานอย่างรวดเร็ว มีประสิทธิภาพ ก้าวข้ามทุกปัญหา ออกแบบ 3D เพื่อให้เห็นภาพชัดเจนก่อนเริ่มงาน เปลี่ยนบ้านเก่าให้กลายเป็นบ้านสวยวิ้งสุดหรูหรา บริการยอดเยี่ยมครองใจลูกค้ามาแล้วหลายบ้าน ให้คำปรึกษาแนะนำฟรีสำหรับผู้ที่ต้องการตกแต่งภายในกับอินทีเรียตัวจริงผู้มีประสบการณ์ วัดพื้นที่หน้างานพร้อมประเมินราคาเบื้องต้นฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ใครอยากทำบ้านไม่ควรพลาดเพราะวันนี้ “KING Space Design” ขนโปรโมชันแต่งบ้านมาเสนอกับ “โปรบุฟเฟ่ต์งานตกแต่งภายในบ้าน งบ 3 ล้าน!!”

        สิ่งที่ได้จากโปรโมชันบุฟเฟ่ต์งานตกแต่งภายในบ้าน งบ 3 ล้าน
   • เฟอร์นิเจอร์บิ้วอินเกรดพรีเมียม
   • งานตกแต่งผนัง
   • งานตกแต่งฝ้าเพดาน
   • งานโคมไฟตกแต่ง
   • งานผ้าม่าน
   • เฟอร์นิเจอร์ลอยตัวสวยจบพร้อมอยู่
**โปรนี้สำหรับบ้านขนาด 200 – 250 ตรม. เท่านั้น**

        เรียกได้ว่าครบวงจร ที่เดียวจบได้งานสวยสมใจ ทั้งก่อสร้าง รีโนเวท และตกแต่งภายใน คุณภาพในราคาตามงบ ทำงานตามสั่ง อัพเดตงานให้เสมอ ไม่หนี ไม่เท เสร็จตรงเวลา งบไม่บานปลาย สวยตรงปกตรงตามแบบ ตรวจสอบอย่างละเอียดทุกครั้งก่อนส่งงาน เพราะเราทำงานด้วยรักเพื่อให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุด สำหรับใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้เลยที่ช่องทางด้านล่าง ปรึกษาฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย “KING Space Design” พร้อมเนรมิตบ้านที่สวยถูกใจคุณ สนใจโปรติดต่อเลย!


ช่องทางติดต่อ
Tel: 095 656 8189 / 064 142 5698 / 02 004 1382
Line ID: 709nptma
Gmail: kingspacedesign001@gmail.com
Facebook: รับเหมาก่อสร้างและตกแต่งภายในครบวงจร KING Space Design
YouTube: Kingspace design

#interior #furniture #สถาปนิก #ออกแบบภายใน #ตกแต่ง #ก่อสร้าง #บ้าน #คอนโด #อาคาร #คิงสเปซ #kingspacedesign #รับเหมา #เฟอร์นิเจอร์ #ครัว #ตู้ #ช่างตกแต่งบ้าน #เฟอร์นิเจอร์บิ้วอิน #buitin #รับเหมาตกแต่งภายใน #รับออกแบบตกแต่งภายใน #รับทำเฟอร์นิเจอร์ตามแบบเข้ากับพื้นที่้านจริงน้าง #บางกอกบูเลอวาร์ด #แกรนด์บางกอกบูเลอวาร์ดสุขุมวิท #บิ้วอิน #บ้านน่าอยู่ #บ้านและสวน #บ้านน่าอยู่ #เฟอร์นิเจอร์ #ตู้

Facebook : https://www.facebook.com/KingSpaceDesign
Youtube
: https://www.youtube.com/@kingspacedesign9208/featured