สุขภาพดีกว่าเคย ด้วย "Biora" ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารปรับสมดุลลำไส้ จบทุกปัญหาท้องผูก อาหารไม่ย่อย เพิ่มภูมิคุ้มกัน โดยเภสัชกรผู้เชี่ยวชาญ

เคล็ด(ไม่)ลับสุขภาพดีกว่าเคยประจำยุค 2023 ด้วย "Biora" ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารปรับสมดุลลำไส้ จบทุกปัญหาท้องผูก อาหารไม่ย่อย เพิ่มภูมิคุ้มกัน มาพร้อมด้วยจุลินทรีย์ถึง 20,000 ล้านตัว เทียบเท่าโยเกิร์ตรสธรรมชาติ 20 ถ้วย โดยเภสัชกรผู้เชี่ยวชาญที่ได้ทำการคิดค้น พัฒนาสูตร รวมไปถึงควบคุมการผลิตทุกขั้นตอนให้ได้คุณภาพทุกขั้นตอน พร้อมทั้งมีประสบการณ์การทำงานกับบริษัทยาข้ามชาติมากว่า 10 ปี!

"Biora" ทางเลือกใหม่สำหรับคนรักสุขภาพที่จะช่วยให้สุขภาพลำไส้ของเราสมดุลมากขึ้น พร้อมบอกลาปัญหาต่างๆ เกี่ยวกับลำไส้ไปได้เลย ที่สำคัญไม่ใช่ยาระบาย โดยคนสุขภาพดีสามารถรับประทานเพื่อเพิ่มภูมิคุ้มกันในร่างกายได้อีกด้วย มาพร้อมส่วนผสมที่โดดเด่นอย่าง Probiotics ที่มีถึง 20,000 ล้านตัว จาก 5 สายพันธุ์ ที่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นและสหรัฐอเมริกา และยังมี "พรีไบโอติก" อาหารเสริมความแข็งแรงของจุลินทรีย์ที่ดีในร่างกาย รวมไปถึง "โพสไบโอติก" เป็น 1 ในสารสกัดจาก Apple Cider ผลิตภัณฑ์ผลจากจุลินทรีย์ที่สามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้ทันทีอีกด้วย

สำหรับกลุ่มคนที่แนะนำให้ควรทาน "Biora" ได้แก่

   1. Recovering - กลุ่มคนที่เพิ่งได้รับยาปฏิชีวนะ (ยาฆ่าเชื้อ) ผู้ที่เคยติดเชื้อรุนแรงจนท้องร่วง มีอาการอาหารเป็นพิษ หรือรับประทานอาหารผิดสำแดงจนท้องเสีย ส่งผลทำให้สมดุลจุลินทรีย์ในลำไส้เสียไป จึงต้องการคืนจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์กลับเข้าสู่ลำไส้ และเร่งให้การขับถ่ายกลับมาเป็นปกติ แนะนำให้รับประทาน 1-2 สัปดาห์ (1 Box)

   2. Rebalancing - กลุ่มคนที่มักมีปัญหาเรื่องระบบทางเดินอาหารและการขับถ่าย ไม่ว่าจะเป็น ถ่ายยาก ถ่ายไม่เป็นเวลา อุจจาระแข็ง มีอาการท้องผูก ท้องเสียเรื้อรัง หรือท้องผูกสลับกับท้องเสีย รวมไปถึงกลุ่มคนที่มีภาวะ GERD หากได้รับประทานจะได้รับการเพิ่มสมดุลจุลินทรีย์ที่ดีในลำไส้ ช่วยเรื่องการย่อยและการขับถ่ายให้ปกติขึ้น ถ่ายคล่องขึ้น อุจจาระนิ่มขึ้น สบายท้องมากยิ่งขึ้น กลุ่มนี้อาจจะต้องใช้เวลานานขึ้นกว่ากลุ่มแรกเพื่อสร้างสมดุลใหม่ แนะนำให้รับประทานนาน 2-4 สัปดาห์ (2 Box)

   3. Refreshing - กลุ่มคนที่ไม่มีปัญหาเรื่องระบบย่อยอาหารและการขับถ่าย แต่สนใจดูแลร่างกาย ชื่นชอบการออกกำลังกาย รับประทานอาหารที่เหมาะสม สวยสุขภาพดีแล้วก็ดียิ่งขึ้นไปอีก ทั้งยังสามารถช่วยทำให้เพิ่มภูมิคุ้มกันของร่างกาย เหมาะสำหรับกลุ่มคนที่มีอาการ Long Covid ซึ่ง "Biora" เลือกวัตถุดิบที่มีงานวิจัยรองรับในเรื่องการสร้างภูมิคุ้มกัน และ เรื่องการชะลอ Fine line (ริ้วรอยตื้นๆ) รวมถึงช่วยบำรุงผิวได้อีกด้วย แนะนำให้รับประทานติดต่อกัน 3-4 สัปดาห์ขึ้นไป เพื่อการเห็นผลที่ชัดเจน (3 Box)

นอกจากนี้ยังเลือกใช้ส่วนประกอบนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ไต้หวัน และ สหรัฐอเมริกา ด้วยคุณประโยชน์ที่ไม่ได้เพียงช่วยในเรื่องปรับสมดุลลำไส้ แต่ยังสามารถช่วยให้ผิวพรรณดูดีขึ้น ทั้งยังสามารถเพิ่มภูมิคุ้มกันได้อีกด้วย ที่สำคัญทานง่ายวันละ 1 ซอง เพียงฉีกซอง และกรอกปาก เนื้อละเอียด ละลายเร็ว สามารถเลือกทานได้ช่วงเช้าและก่อนนอน เพื่อการเห็นผลที่ชัดเจน โดยภายใน 1 กล่อง มีทั้งหมด 20 ซอง ราคาเพียง 1,290 บาทเท่านั้น มาทำให้ลำไส้ยิ้มด้วยกันเถอะ!

สนใจติดต่อสั่งซื้อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook : Biokane
Instagram : Biokane.official
Line official : BioKane.Official
Line OA : https://line.me/R/ti/p/@648mqmvz
Line Shop : https://shop.line.me/@biokane
Shopee : https://shopee.co.th/biokane.official
Location: ร้านยาชั้นนำที่มีเภสัชกรประจำทั่วประเทศ
หมายเลขใบอนุญาต : 7410745550885

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100089367819815
LINE
: https://line.me/R/ti/p/@648mqmvz