เจ้าของแบรนด์เลือกได้ จะดีไซน์แบบไหน “Prema Care” จัดให้ทุกแบบ การันตีด้วยรางวัลและมาตรฐานระดับสากล!

ปี 2023 เทรนด์ความงามแบบนี้มาแน่! นั่นก็คือ ‘Skinimalism’ การดูแลผิวโดยการใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่น้อยลง ไม่ประโคมใช้สกินแคร์หลาย ๆ ตัว ใช้แค่ผลิตภัณฑ์เดียวแต่ตอบโจทย์ได้หลายปัญหาผิว โดยเฉพาะ ‘ครีมกันแดด’ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ Multifunction ลดปริมาณที่ไม่จำเป็นลง และเน้นคุณภาพที่มากกว่า

“Prema Care” บริษัทโรงงานรับผลิต สร้างแบรนด์ ทำแบรนด์ ครีม อาหารเสริม เครื่องสำอาง และรับผลิตสกินแคร์ทุกประเภท โดดเด่นด้วยการผลิต ‘ครีมกันแดด’ ทุกรูปแบบอย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นกันแดดใยไหม กันแดดสเปรย์ กันแดดกันน้ำ กันแดดคูชั่น กันแดดหน้ากาก กันแดดทินส์ หรือครีมกันแดดแนวบำรุงแบบโทนอัพที่เปลี่ยนสีผิวได้ 1-2 ระดับทันที รวมถึงเมคอัพกันแดด อย่างครีมรองพื้นผสมกันแดด ไพร์เมอร์กันแดด ช่วยล็อกเครื่องสำอางให้ติดทน รวมถึง BB CC cream เรียกได้ว่า ปี 2023 นี้ Prema Care ก็ตามเทรนด์อยู่เสมอ เรียกได้ว่าเป็นตัวแม่ตัวตึงแห่งวงการโรงงานรับผลิตครีมกันเลยทีเดียว
.
Prema Care พัฒนาอย่างต่อเนื่อง ด้วยการมุ่งเน้นการคิดค้น วิจัย พัฒนาสูตร โดยทีมนักวิทยาศาสตร์เครื่องสำอางและเภสัชกรผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง และมีกระบวนการผลิตที่ทันสมัย รองรับความต้องการได้เป็นอย่างดี พร้อมบริการจดทะเบียน อย. สินค้าของคุณเพื่อให้สินค้าจัดจำหน่ายภายใต้แบรนด์ของตัวเองได้ทันที นอกจากนี้ Prema Care ยังเป็น โรงงานผลิตเครื่องสำอาง และโรงงานผลิตครีมที่พร้อมให้บริการอย่างครบครัน (One Stop Service)!
.
Prema Care ยินดีให้บริการและพร้อมดูแลว่าที่เจ้าของแบรนด์ทุกท่านในทุกงบประมาณที่คุณมี การันตีด้วยประสบการณ์ยาวนานในธุรกิจรับจ้างผลิต (OEM/ODM) ที่สำคัญ! ยังได้รับรางวัลและมาตรฐานมากมายรับรองทั้งสถานที่และกระบวนการผลิต พร้อมทั้งมีห้องเครื่องจักรในการผลิตที่ทันสมัย ห้องปฎิบัติการควบคุมคุณภาพที่ครบครัน มีความเชี่ยวชาญในการผลิตสกินแคร์ทุกประเภท โดยเฉพาะด้านผลิตภัณฑ์กันแดด สามารถพัฒนาสูตรและเนื้อที่แตกต่างหลากหลายตามความต้องการ
.
ด้วยการเติบโตและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ทำให้ Prema Care ก้าวขึ้นเป็นหนึ่งในโรงงานรับผลิตครีม อาหารเสริม เครื่องสำอาง ที่ดีที่สุด ผ่านการรับรองมาตรฐานสากล ไม่ว่าจะเป็นการรับรองมาตรฐาน ISO 9001:2008, ASEAN GMP, โรงงานสีเขียว Green Industry Level 2 และ นักวิทยาศาสตร์ผู้วิเคราะห์ HPLC ผ่านการรับรองทักษะมาตรฐาน HPLC ด้านการวิเคราะห์สารกันแดดในผลิตภัณฑ์ ยิ่งเป็นการตอกย้ำในเรื่องความใส่ใจในคุณภาพของสินค้าที่จะผลิตออกมาให้กับเจ้าของแบรนด์ทุกท่านได้เป็นอย่างดี
.
นอกจากนี้ Prema Care ยังมีภาพสะท้อนเกี่ยวกับความใส่ใจอย่างต่อเนื่องในการพัฒนาศักยภาพของบริษัท ผ่านการได้รับรางวัลระดับสุดยอด SME จากงานประกวดสุดยอด SME แห่งชาติ ครั้งที่ 9 และครั้งที่ 10 ติดต่อกัน 2 ปี รวมถึงรางวัลอุตสาหกรรมยอดเยี่ยม หรือชื่อภาษาอังกฤษคือ “Prime Minister Best Industry Award ในประเภทการบริหารการจัดการ และ innovation award ด้านการผลิตครีมกันแดด ซึ่งเป็นรางวัลที่กลุ่มบริษัทมหาชนต่างส่งบริษัทตัวเองเข้าไปประกวดเพื่อรับรางวัลกัน และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย! เรียกได้ว่าคุณภาพคับแก้ว ว่าที่เจ้าของแบรนด์หรือเจ้าของแบรนด์ทุกท่านมั่นใจได้ว่าสินค้าที่ได้รับมีประสิทธิภาพดีและมีคุณภาพ สามารถนำไปจัดจำหน่ายได้อย่างแน่นอน
.
หากคุณกำลังมองหาโอกาสการสร้างแบรนด์ตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ครีม หรือแบรนด์เครื่องสำอาง แต่ว่างบจำกัด ไม่ใช่ปัญหา! เพราะ “Prema Care” ใส่ใจและพร้อมให้คำปรึกษา สามารถทักเข้าสอบถามได้ทุกช่องทาง ปรึกษาฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย!
.
สนใจสร้างแบรนด์ ปรึกษาฟรีทุกช่องทาง
Line: @premacare
Facebook : Prema Care โรงงานรับผลิต สร้างแบรนด์ ทำแบรนด์ ครีม อาหารเสริม เครื่องสำอาง
Tel : 080-810-8109
Website : https://www.premacare.co.th/

ใบอนุญาตเลขที่ : 20120000525495

Facebook : https://www.facebook.com/PremaCare/
LINE
: https://shorturl.asia/qKbao